"Nhân chứng bí ẩn" Mai Phương: Nga bịa ra hợp đồng tình cảm với Mỹ, còn nhờ tôi làm nhân chứng giả

Kênh 14 - 27/06/2017, 14:02

Trong cuộc trò chuyện nhanh với chúng tôi sáng 27/6, bà Nguyễn Mai Phương - "nhân chứng bí ẩn" trong vụ án hoa hậu Phương Nga khẳng định Nga đã bịa ra hợp đồng tình ái và còn nhờ bà đứng ra làm nhân chứng giả.

Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm sáng 27/6 vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, "nhân chứng bí ẩn" Nguyễn Mai Phương vẫn chưa có mặt. 

Trong cuộc trao đổi nhanh qua điện thoại với chúng tôi sau khi phiên tòa kết thúc, bà Mai Phương đã chia sẻ một vài thông tin liên quan đến vụ việc này. 

Nhân chứng bí ẩn Mai Phương: Nga bịa ra hợp đồng tình cảm với Mỹ, còn nhờ tôi làm nhân chứng giả - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Mai Phương trong 1 lần trao đổi với báo chí trước đó. Ảnh: Vietnamnet.

Chị có biết hợp đồng tình cảm giữa Phương Nga và Cao Toàn Mỹ? 

Không có, Nga bịa ra đó. Nếu mà có thì Nga đã đưa ra rồi. Tôi không biết ông Mỹ là ai cả, chưa bao giờ gặp mặt mà chỉ biết trên báo chí. Tôi cũng biết rằng thực sự giữa Nga và Mỹ không có chuyện tình cảm, Nga có nhờ tôi làm nhân chứng giả nhưng tôi không đồng ý. 

Nhân chứng bí ẩn Mai Phương: Nga bịa ra hợp đồng tình cảm với Mỹ, còn nhờ tôi làm nhân chứng giả - Ảnh 2.

Bà Mai Phương khẳng định không hề biết đến ông Cao Toàn Mỹ.

Tại tòa Phương Nga khai chị đã "dẫn dắt" cô ấy và Dung chạy án trong vụ việc này, điều này thực hư ra sao?

Việc đó là không có, hoàn toàn không có. Tôi là nhân viên bình thường, không có quan hệ gì ghê gớm. Hợp đồng mua bán nhà như nào giữa Nga và Mỹ thì tôi không biết nhưng tôi chắc việc đó là có thật.

Trong phiên tòa sáng nay, Lữ Minh Nghĩa có khai với tòa là chị đang giữ một số bức thư Dung gửi cho Nghĩa, điều này có đúng sự thật không?

Tôi không giữ thư gì cả. Gửi thư cho Nghĩa thì Nghĩa giữ chứ tại sao tôi phải giữ, tôi giữ làm gì…? 

Vậy những lời khai của Nghĩa trước toà là không đúng sự thật? 

Vâng! Không đúng sự thật, Nghĩa đã bịa ra. 

Nhân chứng bí ẩn Mai Phương: Nga bịa ra hợp đồng tình cảm với Mỹ, còn nhờ tôi làm nhân chứng giả - Ảnh 3.

hùy Dung và Phương Nga cười tươi trong phiên xét xử sáng 27/6.

Như vậy đến lúc này chị đã nhận được giấy triệu tập của Tòa hay chưa? 

Tôi chưa hề nhận được giấy triệu tập của tòa cho đến lúc này (ngày 27/6/2017), tôi chưa hề nhận được giấy chính thức. Tôi biết người ta đang rất cần nhân chứng như tôi đến tòa. Có thông tin trên báo chí là tôi đã đến tòa rồi, bị áp giải đến rồi nhưng tôi có bị áp giải đâu, tôi vẫn ở nhà tôi rất bình thường, không ai gọi, không ai đến đưa giấy triệu tập nào hết thì làm sao tôi đến được.

Trong thời gian tôi ở nước ngoài đến ngày 24/9/2016 thì về lại Sài Gòn. Sau đó cũng không nhận bất cứ cuộc gọi từ toà hay cơ quan điều tra.

Tôi cần 1 tờ giấy triệu tập chính thức, muốn đường đường chính chính đến phiên tòa chứ không phải thông qua luật sư hay báo chí. 

Theo Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất