Những ồn ào tình cảm của sao Việt đầu năm 2017

Ngoisao.net - 22/02/2017, 08:18

Mối tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều, vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ cùng việc Linh Chi bị tố phá hoại gia đình Lâm Vinh Hải đều được nhiều người chú ý. 

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia tay người mẫu Ngọc Trinh

Mối quan hệ "nàng 27 - chàng 72" của người mẫu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều là một trong những chủ đề ồn ào nhất showbiz đầu năm 2017. Sau khi công khai chuyện tình cảm từ giữa tháng 12/2016, cặp đôi liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi hẹn hò tại Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc... Tình yêu của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các con, cháu của vị tỷ phú. 

Sau 2 tháng yêu nhau, ngày 23/1, doanh nhân Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố cuộc tình giữa ông và ‘nữ hoàng nội y’ đã đi đến hồi kết. Trước đó 2 ngày, vị tỷ phú vẫn dành cho người tình trẻ nhiều lời ngọt ngào trên trang cá nhân còn Ngọc Trinh thì hối hả đáp chuyến bay từ Việt Nam sang Hawaii để đoàn tụ với bạn trai. Vị tỷ phú sinh năm 1944 giải thích ông chia tay Ngọc Trinh vì cô viết status trên Instagram cho thấy chỉ có ý định xây dựng một mối quan hệ không lâu dài với ông.

nhung-on-ao-tinh-cam-cua-sao-viet-dau-nam-2017

Sau tuyên bố của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đóng tài khoản Facebook và Instagram cá nhân một thời gian. Cô lặng lẽ đáp chuyến bay quay lại Việt Nam ăn Tết Nguyên đán cùng bố mẹ và giữ im lặng về chuyện tình cảm. Trong khi đó, tỷ phú Hoàng Kiều liên tục chia sẻ status cho thấy ông vẫn vui vẻ dù không có Ngọc Trinh bên cạnh. Không những thế, vị tỷ phú 72 tuổi còn đăng tải bài thơ Bảy hai đã mất Trinh rồi trên trang cá nhân. Dù đã chia tay Ngọc Trinh, Hoàng Kiều vẫn tổ chức đêm nhạc vốn để cảm ơn những người hâm mộ mối tình "nàng 27 - chàng 72" của ông và "nữ hoàng nội y". Những hành động này của vị tỷ phú vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ nữ diễn viên Vòng eo 56. Nhiều khán giả ví von chuyện tình của ông và Ngọc Trinh như một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. 

Hoàng Kiều liên tục nhắc đến Ngọc Trinh trong đêm nhạc 'Tạ tình'

Sau khi đêm nhạc Tạ tình diễn ra hồi đầu tháng 2 vừa qua, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố sẽ đóng cửa tài khoản Facebook từ ngày 28/2. Trong lời tạm biệt, ông viết: "Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian". Sau gần 1 tháng kể từ ngày bị bạn trai "đá", Ngọc Trinh cũng đã mở lại trang cá nhân, liên tục đăng ảnh và đi chơi cùng nhóm bạn thân. 

Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy liên tục 'vạch mặt' nhau khi ly hôn

Ngày 24/1, Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh vân bất ngờ đăng tải lá thư dài, tâm sự về việc vợ chồng anh đã ký đơn ly hôn. Bảo Duy tiết lộ hôn nhân của anh và Phi Thanh Vân đã có dấu hiệu rạn nứt từ lâu và anh là người chủ động ly hôn vì vợ đã có người khác. Thời điểm đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí giữ im lặng, một mình tổ chức lễ thôi nôi cho con trai và đưa bé Tấn Đức về ăn Tết cùng bố mẹ.

nhung-on-ao-tinh-cam-cua-sao-viet-dau-nam-2017-1

Đến ngày 5/2, Phi Thanh Vân bất ngờ công khai những tin nhắn doạ nạt của Bảo Duy, đồng thời tiết lộ việc anh đập phá nhà cửa, đòi cô cho gặp con trai trong đêm giao thừa. Diễn viên Cô gái xấu xí còn tố chồng cũ ăn chơi trác táng, nhậu nhẹt, đi vũ trường, dùng cả thuốc lắc. Sau đó, Bảo Duy cũng liên tục đăng đàn kể xấu Phi Thanh Vân trên trang cá nhân. Theo Bảo Duy, Phi Thanh Vân không phải là loại người "dễ ăn hiếp" và từng cào cấu chồng đến mức để lại sẹo. Bảo Duy còn đe dọa sẽ phơi bày nhiều bí mật của Phi Thanh Vân trước công chúng.

Chồng trẻ 'kể tội' Phi Thanh Vân trên trang cá nhân

Phi Thanh Vân sau đó phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc của chồng cũ. Cô kể lại một lần xô xát với Bảo Duy, vì quá giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của mình bị chồng đập nát nên cô đã cầm giày lao vào đánh anh. Bảo Duy khi ấy không nói năng gì mà lạnh lùng rút kiếm dài ra dọa giết vợ. Theo tiết lộ của Phi Thanh Vân, thuở còn chung sống, chồng trẻ Bảo Duy thường chửi cô thậm tệ mỗi khi nổi nóng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết vì linh tính chuyện hôn nhân sẽ có ngày tan vỡ nên cô rất sằng phẳng chuyện tiền nong với chồng trẻ.

Sau thời gian tranh luận gay gắt với Phi Thanh Vân về việc chia tay trên mạng xã hội, ngày 14/2, Bảo Duy thông báo anh chấp nhận nộp đơn ly hôn lên tòa. Anh cũng xóa toàn bộ status, video và đoạn ghi âm tố cáo vợ trên trang cá nhân. Trong khi đó, Phi Thanh Vân cho biết cô chỉ muốn giải quyết việc ly hôn theo đúng thủ tục của pháp luật để sớm ổn định tinh thần, tập trung phát triển kinh doanh và chăm sóc con trai. 

Linh Chi bị tố phá hoại hôn nhân của Lâm Vinh Hải và vợ cũ

Gần nửa năm sau tuyên bố ly hôn, giữa tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải bị bắt gặp đi xem phim và sau đó về chung một nhà với người mẫu Linh Chi. Ngày 18/2, Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính thức công khai chuyện tình cảm trong một bài phỏng vấn. Cặp đôi cho biết mới yêu nhau được hơn một tháng nhưng đã làm bạn từ nhiều tháng trước đó.

Lâm Vinh Hải khẳng định Linh Chi không phải là người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của anh và vợ cũ Lý Phương Châu. Nam vũ công cũng cho biết, dù biết công khai chuyện tình cảm vào thời điểm này có thể tạo ra những dư luận không hay nhưng anh vẫn quyết làm vì: "Tôi nghĩ rằng công khai là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc". Lâm Vinh Hải cũng tuyên bố sẵn sàng lãnh đòn dư luận thay bạn gái nếu bị chỉ trích. Về phần Linh Chi, cô cho biết yêu bạn trai vì anh đối xử tốt với gia đình và con gái. Dù mới yêu một tháng, cả Lâm Vinh Hải và Linh Chi đều xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc. Cặp đôi dự tính kết hôn trong 3 năm tới.

nhung-on-ao-tinh-cam-cua-sao-viet-dau-nam-2017-2

Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải có mối quan hệ tình cảm với Linh Chi từ khi tham gia phim 'Găng tay đỏ'.

Sau khi bài báo này được đăng tải, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải rất bức xúc. Cô quyết định phơi bày sự thật về cuộc ly hôn của họ trên trang cá nhân để đòi lại "cái đúng" cho bản thân và con gái Kỳ Kỳ dù trước đó, vào tháng 8/2016, Phương Châu tuyên bố sẽ chia tay trong êm đẹp.

Phương Châu khẳng định những chia sẻ của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trong bài phỏng vấn là hoàn toàn sai sự thật. "Châu có đầy đủ tất cả bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến giờ phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm với gia đình và một người cha như Hải nói. Linh Chi là người biết rõ sự việc này và Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng tay đỏ...", vợ cũ của Lâm Vinh Hải bức xúc viết. Phương Châu cũng cho rằng Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã sắp xếp để được "paparazzi" cảnh đi xem phim chung nhằm công khai mối quan hệ. Hành động này của Lâm Vinh Hải khiến cô cảm thấy thất vọng về người đàn ông mà mình đã yêu thương, tin tưởng suốt 11 năm qua.

Vợ chồng Lâm Vinh Hải dự ra mắt phim 'Găng tay đỏ'

Trước cáo buộc của vợ cũ, Lâm Vinh Hải đã phủ nhận tất cả để bảo vệ bạn gái mới. Anh khẳng định lại một lần nữa hôn nhân tan vỡ không liên quan đến người thứ ba. Nam vũ công cũng không muốn đôi co với vợ cũ vì không muốn "vạch áo cho người xem lưng". Linh Chi cũng im lặng về lùm xùm này và tâm sự trên trang cá nhân: "Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất