Những câu nói ngọt ngào sao Việt dành cho nửa kia

Zing - 14/02/2017, 06:51

Thủy Tiên từng tuyên bố sẽ "vì Công Vinh mà phản bội lại thế giới", Đông Nhi khẳng định dù chưa ràng buộc về hôn nhân nhưng cô và Ông Cao Thắng là "sự gắn kết không thể tách rời".

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 1

Đông Nhi tâm sự Ông Cao Thắng hy sinh cho cô nhiều thứ, chỉ cần bạn gái thích anh sẵn sàng chiều theo. "Ví dụ anh không thích ăn món này nhưng nếu tôi thích thì anh sẽ chiều theo tôi ăn, có thể ăn cả ngày, cả tuần, cả tháng trời cũng không than phiền gì hết", cô nói.

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 2

Cựu thành viên nhóm Weboys đã giã từ sự nghiệp ca hát để hỗ trợ Đông Nhi phát triển và gặt hái nhiều thành công. Ông Cao Thắng cho biết anh và bạn gái gắn bó trong công việc nên một ngày họ ở bên nhau thường xuyên và anh có nhiều cơ hội để chăm sóc bạn gái.

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 3

Trong đợt thi đấu giải AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam và đặc biệt đội trưởng Công Vinh đã bị người hâm mộ chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định. Trước những phản ứng của khán giả, Thủy Tiên đã tuyên bố sẵn sàng "phản bội thế giới để bảo vệ ông xã".

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 4

Ngược lại, Công Vinh cũng từng chia sẻ ngoài bố mẹ, anh biết ơn Thủy Tiên một cách sâu sắc vì trở thành hậu phương vững chắc. Anh cho biết từ một cô gái chỉ biết đến âm nhạc, vì tình yêu với chồng, cô đã yêu bóng đá nhiều hơn.

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 5

Từng có nhiều tin đồn về giới tính và sự trăng hoa của Tim nhưng Trương Quỳnh Anh tỏ ra tin tưởng chồng. Cô khẳng định nam ca sĩ có ít bạn bè và không đi chơi nhiều. "Sau sóng gió, chúng tôi hiểu và tin nhau hơn", người đẹp tâm sự.

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 6

Tim cũng từng lo sợ hạnh phúc gia đình đổ vỡ khi nhìn vào tấm gương của nhiều nghệ sĩ khác. Dù vậy, anh cho rằng mình và Trương Quỳnh Anh sẽ biết gìn giữ, trân trọng khoảnh khắc bên nhau.

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 7

Khi scandal với Quế Vân xảy ra, bị chỉ trích bắt cá 2 tay, Trường Giang mang hoa ra Đà Nẵng gặp Nhã Phương và hứa "365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa".

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 8

Nhã Phương cho rằng vì cô và "Mười Khó" cùng xuất phát điểm nên dễ đồng cảm. Người đẹp phim Tuổi thanh xuân còn tiết lộ bạn trai vui tính giống bố cô.

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 9

Trước khi yêu Hoàng Oanh, hot boy Huỳnh Anh từng trải qua nhiều mối tình và bị gắn mác "trai hư". Nhưng sau khi gắn bó với bạn gái MC, nam diễn viên gốc Hà Nội đã trưởng thành, chín chắn và tập trung phát triển sự nghiệp.

Nhung cau noi ngot ngao sao Viet danh cho nua kia hinh anh 10

Huỳnh Anh nói: "Tính tôi và cô ấy hoàn toàn trái ngược. Nhưng chưa bao giờ chúng tôi nói chia tay, không bao giờ vì giận quá mà bảo là cắt đứt. Vì nếu mình nói chia tay, tức là trong lòng đã có ý nghĩ này”.

Theo Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất