Những nỗi sợ ít người biết của nhóm 365

Zing - 29/06/2016, 14:11

Không ngại thử thách hay vất vả trong công việc, nhưng Isaac, S.T, Will và Jun lại có những nỗi sợ khiến fan bất ngờ.

Nhung noi so it nguoi biet cua nhom 365 hinh anh 1

Nỗi ám ảnh của Isaac là… nóng. Anh thường xuyên bị đổ mồ hôi nên chỉ thích chỗ mát mẻ, nơi nào có nắng thì không có Isaac. Dù vậy, những khi diễn ngoài trời, anh chàng vẫn sung sức và hết mình với fan bất chấp thời tiết.
Nhung noi so it nguoi biet cua nhom 365 hinh anh 2
Nhìn “cool ngầu” như thế, nhưng S.T lại sợ… tiếng dao dĩa khua trên đĩa. “Mỗi khi nghe âm thanh này là bị rùng mình và nhói tim. Đến giờ vẫn không hiểu tại sao”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nhung noi so it nguoi biet cua nhom 365 hinh anh 3

Will thì sợ nhất là mập, vì trước khi tham gia nhóm 365, thân hình của anh khá mũm mĩm nên phải khổ sở giảm cân bằng cách ăn kiêng, luyện tập khắt khe.

Nhung noi so it nguoi biet cua nhom 365 hinh anh 4

Dù mỗi người một nỗi sợ song 365 có điểm chung là e ngại trước “quái xế” khi ra đường. S.T luôn tránh xa những tay lái vô tư điều khiển xe không để ý đến người xung quanh, rẽ không bật xi-nhan, bất chợt dừng giữa đường hay vô tư vượt đèn đỏ.

Nhung noi so it nguoi biet cua nhom 365 hinh anh 5

Jun và Will từng gặp họa khi gặp người lái xe say rượu hay nóng tính. “Sợ nhất là cảnh họ chạy xe loạng choạng nên vào người khác gây tai nạn, sẵn hơi men trong người nên gây gổ, làm lớn chuyện”, hai thành viên 365 ngán ngẩm nói.
Nhung noi so it nguoi biet cua nhom 365 hinh anh 6
Trong khi đó, nỗi sợ của Isaac là những người vừa chạy xe máy vừa dùng di động. “Nghe điện thoại sẽ làm phân tâm, dẫn đến việc phản xạ kém nếu xảy ra tình huống bất ngờ”, nhóm trưởng 365 chia sẻ.
Nhung noi so it nguoi biet cua nhom 365 hinh anh 7
Nếu thật sự bạn phải nghe những cuộc gọi khẩn cấp, Isaac bật mí một giải pháp an toàn và tiện lợi là ứng dụng hỗ trợ lái xe an toàn S-bike dành riêng cho dòng smartphone Galaxy J (2016). Trước khi di chuyển, bạn kích hoạt chế độ này, khi có người đến S-bike sẽ tự động thông báo thoại rằng bạn đang chạy xe và người gọi cần bấm phím 1 nếu cần gấp, khi đó bạn phải dừng xe mới trò chuyện được.

Nhung noi so it nguoi biet cua nhom 365 hinh anh 8

Đặc biệt hâm mộ chế độ S-Bike giúp "an toàn vi vu không lo chuông reo", nhóm 365 đã quay một MV dễ thương, hài hước tặng cho người bạn đồng hành mới này cùng thông điệp "S-bike, xài đi nha". Độc giả xem MV tại đây. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất