Nhóm 365 khiến fan bấn loạn trong ngày ra mắt MV Selfie

Người đưa tin - 01/03/2016, 10:13

Buổi giới thiệu music video (MV) mới của nhóm 365 đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo người hâm mộ.

Sau khi ra mắt MV “Và Như Thế” và Album “It’s 365” vào cuối năm 2015, dù bận rộn với các dự án điện ảnh cùng "bà bầu" Ngô Thanh Vân nhưng các chàng trai của nhóm 365 vẫn bắt tay thực hiện các dự án âm nhạc chất lượng.

Chiều qua (29/02), tại TP Hồ Chí Minh, ekip nhóm 365 đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình trong nă 2016 mang tên "Selfie - Chuyện tình Lọ Lem".

 - Ảnh 1

Đây là món quà mà nhóm 365 muốn gửi tặng đến khán giả nhân ngày 8/3.

MV lấy ý tưởng từ câu truyện cổ tích “Cô bé Lọ Lem” quen thuộc nhưng mới lạ và hiện đại hơn với những góc quay đẹp lung linh đậm màu sắc châu Âu lãng mạn.

Nhóm trưởng Isaac chia sẻ: “Với mong muốn thực hiện một MV mới khởi đầu năm 2016, ekip lên ý tưởng dựa trên truyện Lọ Lem và nhạc sỹ OnLy C đã viết nên ca khúc này trong vòng chỉ một tuần lễ. MV “Selfie - Chuyện Tình Lọ Lem” vui nhộn và mang màu sắc cổ tích như là một món quà dành cho khán giả, đặc biệt là các bạn gái nhân ngày 8/3 sắp tới”.

 - Ảnh 2

MV lấy ý tưởng từ câu chuyện "Cô bé Lọ Lem".

Nhân vật Lọ Lem do hotgirl đang rất được yêu thích Salim đảm nhận, hoàng tử do nhóm trưởng Isaac thể hiện, ba thành viên Will, Jun, S.T vào vai ba ông tiên đẹp trai, lém lỉnh giúp đỡ Lọ Lem. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia của nghệ sĩ Phi Phụng trong vai Dì Ghẻ.

“Selfie – Chuyện tình Lọ Lem” hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích từ khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. MV được phát sóng rộng rãi từ 29/02.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt MV Selfie của nhóm 365:

 - Ảnh 3

Nhiều nghệ sĩ trẻ đã đến chúc mừng nhóm 365.

 - Ảnh 4

Nhà văn trẻ Iris Cao.

 - Ảnh 5

Biên đạo múa Lâm Vinh Hải.

 - Ảnh 6

Slim V, Ngọc Trai, Salim cũng có mặt trong buổi ra mắt "Selfie".

 - Ảnh 7

Đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại buổi họp báo của nhóm 365.

Tùng Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất