Những nhan sắc ngọt ngào khó thay thế của showbiz Hồng Kông

Yan - 07/07/2015, 15:38

Họ giờ có thể không còn trẻ, nhưng luôn là tượng đài nhan sắc làng giải trí xứ Cảng thơm.

Và dù nhiều năm trôi qua, họ vẫn là biểu tượng vẻ đẹp màn ảnh theo thời gian.

 


 Lê Tư để lại dấu ấn ngọt ngào nhờ vẻ tươi tắn, má lúm đồng tiền. Cô là biểu tượng nhan sắc hàng chục năm qua của TVB.


Lý Gia Hân: Cô được mệnh danh là Hoa hậu của các Hoa hậu. Cô từng đóng Lộc Đỉnh ký, Phương Thế Ngọc, Hải Thượng hoa, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại…


Lương Tiểu Băng: Nói về nhan sắc, không thể bỏ qua Lương Tiểu Băng. Cô từng đăng quang Á hậu và là mỹ nhân đài ATV, TVB.


Trần Ngọc Liên nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (1983). Lưu Đức Hoa từng chia sẻ: "Ngọc Liên rất đẹp. Cảm giác mà cô ấy mang đến cho tôi thật sự rất 'Tiểu Long Nữ'. Cô ấy tránh xa những thị phi ở đời. Tôi từng tỏ tình với Trần Ngọc Liên nhưng bị từ chối. Sau này, tôi đành ngậm ngùi rút lui khi biết Ngọc Liên là bạn gái của Châu Nhuận Phát".


Tăng Hoa Thiên: Cô từng khiến Lương Triều Vỹ hồn xiêu phách lạc. Nét đẹp của Hoa Thiên bình dị không hề kiêu kỳ như cá tính của cô thời nổi tiếng.


Chu Ân với vẻ đẹp tinh khôi.


Châu Huệ Mẫn: Mặc dù không còn trẻ nhưng đến giờ Huệ Mẫn vẫn là biểu tượng của vẻ đẹp không tuổi showbiz Hồng Kông. Nhiều người tiếc nuối khi cô cưới Nghê Chấn.


Thiệu Mỹ Kỳ: Cô từng khiến Trịnh Y Kiện mê mẩn. Trong thập niên 90, cô là giai nhân với vẻ đẹp thanh tú, tinh tế và không kém phần kiêu kỳ.


Nét xuân thì của Lưu Gia Linh không dễ dàng bị thay thế trong những năm qua.


Bách An Ni nổi bật nhưng sớm từ giã showbiz. Vẻ đẹp của cô bây giờ vẫn được coi là sự kết hợp hoàn hảo của hai dòng máu Âu - Á.


Châu Hải My: Vẻ đẹp không dao kéo và thẩm mỹ nhưng đầy mê hoặc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất