Nhan sắc "vạn người mê" trên màn ảnh Hong Kong (P.4)

2 sao - 05/07/2015, 14:41

(2Sao) - Cùng ngắm lại những người đẹp từng "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh xứ Cảng thơm một thời.

Lương Tiểu Băng
 

 

Năm 1990, Lương Tiểu Băng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và nhờ đó, thuận lợi bước chân vào làng giải trí. Cô liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám và ghi điểm với lối diễn xuất trẻ trung, tươi mới và giàu cảm xúc.

Lưu Gia Linh
 

 

Lưu Gia Linh tham gia khóa học diễn xuất của đài TVB và khởi nghiệp với vai tì nữ trong bộ phim truyền hình Anh hùng xạ điêu (1983). Sau khi góp mặt trong hai tác phẩm Lộc Đỉnh Ký và Police Cadet, cô vươn lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng. Một số tác phẩm đình đám khác của Lưu Gia Linh bao gồm The Feud of Two Brothers, Dương gia tướng, 10 năm hoàng kim...

Tăng Hoa Thiên
 

 

Năm 1985, Tăng Hoa Thiên bén duyên môn nghệ thuật thứ bảy với vai phụ Miêu Nhược Lan trong bộ phim truyền hình Tuyết Sơn Phi Hồ. Sau tác phẩm này, cô trở nên nổi tiếng và được mời tham gia nhiều dự án phim lớn. Tăng Hoa Thiên được fan yêu mến nhờ tính cách sôi nổi, dễ gần và thân thiện.

Khâu Thục Trinh
 


 

 

Năm 1992, Khâu Thục Trinh trở nên nổi tiếng khi thể hiện vai công chúa Kiến Ninh trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký do Châu Tinh Trì đóng chính. Cùng năm đó, cô nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong lần thứ 12 với diễn xuất trong tác phẩm Naked Killer. Cô được coi là một trong những biểu tượng gợi cảm trên màn ảnh Hong Kong thập niên 1990.

Chu Ân
 

 

Chu Ân nổi lên thành sao nhờ đóng chung với Châu Tinh Trì trong hai bộ phim Đào học uy long 2 và Đại thoại tây du. Bên cạnh đó, cô còn chiếm trọn trái tim khán giả với vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu (1994).

Châu Hải My
 

 

Châu Hải My khởi nghiệp năm 1985 với vai Dương Diên Anh trong bộ phim truyền hình Dương Gia Tướng. Sau đó, cô liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim có rating cao như Triệu phú lưu manh, Mối tình nồng thắm, Ỷ thiên đồ long ký, Tứ hải tung hoành...
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất