Những người mẹ đứng sau thành công của sao Việt

Tiin - 20/10/2017, 11:44

Ánh hào quang mà các ngôi sao có được trong showbiz không thể tỏa sáng nếu thiếu đi sự đồng hành của mẹ.

 

Là phụ nữ, những người mẹ luôn luôn sát cánh và dõi theo từng bước đi của con. Mẹ của sao Việt cũng không ngoại lệ. Họ là người đã chăm sóc cho các sao trong nhiều sự kiện, đưa ra định hướng quan trọng trên con đường sự nghiệp hay thậm chí, lên tiếng giúp con vượt qua scandal.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà có công lớn trong việc chăm sóc bé Subeo, để nữ ca sĩ yên tâm với lịch trình làm việc dày đặc của mình. Trong các sự kiện hay chuyến lưu diễn dài ngày, người ta luôn thấy bóng dáng hai mẹ con. Khi Hồ Ngọc Hà vướng vào bê bối tình cảm, mẹ cũng đã viết tâm thư dài để bảo vệ cô trước công chúng.

Trong tất cả những dự án mà con gái thực hiện, mẹ của Ngô Thanh Vân đều xuất hiện để ủng hộ. Mẹ là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của 'đả nữ' màn ảnh Việt, đặc biệt trong quãng thời gian dài gia đình sinh sống ở Na Uy. Hai mẹ con thường 'khoe' những bộ ảnh đẹp lung linh chụp cùng nhau.

Để con gái xuất hiện hoàn hảo nhất trên sân khấu, mẹ của Minh Hằng là 'cánh tay phải' chỉnh trang váy áo sau hậu trường. Sống cùng mẹ từ nhỏ, Minh Hằng đã nhận được trợ giúp ngay từ ngày đầu hoạt động nghệ thuật. Mẹ còn là bờ vai để cô dựa vào mỗi lần gặp scandal, sóng gió.

Sinh ra trong một gia đình khá giả, Bảo Thy đã được mẹ hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp ca hát. Mẹ cô còn quản lý tài chính thời gian đầu Bảo Thy mới thành công. Ở nhà, cô rất gần gũi với mẹ và thường tâm sự những điều nhỏ bé trong cuộc sống.

Không có người phụ nữ nào quan trọng hơn đối với Noo Phước Thịnh bằng mẹ. Anh từng tâm sự khi trở về nhà, anh lại là đứa con ngoan bé bỏng dù khi ra ngoài được hâm mộ như thế nào. Noo Phước Thịnh luôn được mẹ cưng chiều và chăm sóc về sức khỏe sau những ngày đi diễn mệt mỏi.

Kể từ khi Kỳ Duyên đăng quang, mẹ của cô đã bỏ lại mọi công việc phía sau để đồng hành cùng con. Trong vai trò là người quản lý, mẹ Kỳ Duyên không chỉ giúp Hoa hậu sắp xếp công việc hiệu quả nhất mà còn 'bầu bạn' chia sẻ, động viên mỗi lúc khó khăn. Hình ảnh hai mẹ con sát cánh trong các sự kiện là điều người hâm mộ thường thấy.

Nổi tiếng từ khá sớm thế nên Khởi My luôn cần đến sự hỗ trợ từ mẹ. Thiếu vắng bóng dáng người cha, mẹ Khởi My đã lo toan mọi việc lớn bé để con trưởng thành. Ngôi vị quán quân 'Gương Mặt Thân Quen' của cô không thể có được nếu thiếu mẹ ở bên săn sóc, quan tâm. Mẹ Khởi My vẫn giữ vị trí quản lý, sắp xếp lịch diễn và tài chính cho cô.

Có lẽ đối mặt với scandal năm nào, Hoàng Thùy Linh khó lòng vực dậy nếu thiếu đi người mẹ. Là một người làm nghệ thuật, mẹ hiểu và đủ trải nghiệm để giúp Hoàng Thùy Linh bước qua bão tố, nén nỗi đau động viên con gái tiếp tục thành công. Mẹ còn lo toan cho cô những điều nhỏ bé như chỉnh sửa trang phục trước giờ trình diễn.

Từng ngăn cấm con gái theo đuổi âm nhạc, mẹ của Bảo Anh cuối cùng cũng hết lòng ủng hộ khi con gái thành công. Người mẹ trẻ trung, xinh đẹp luôn có mặt tại các sự kiện của con gái cưng. Trong thời gian dự thi ‘The Voice', mẹ của Bảo Anh cũng đã hết lòng chăm sóc, động viên nữ ca sĩ.

Thành công ở 'Giọng Hát Việt' mùa đầu tiên, thế nhưng Bùi Anh Tuấn sớm sa ngã để rồi vướng phải không ít thị phi. Mẹ anh đã có mặt kịp thời, đứng ra quản lý và phụ trách mọi hoạt động của con trai. Người mẹ giản dị luôn theo sát Bùi Anh Tuấn chặt chẽ để kéo con trai trở lại với lối sống lành mạnh. Bà cũng đã từng bật khóc khi nhắc đến những lỗi lầm của con.

Mẹ của Hoa hậu Trương Thị May không chỉ giúp cô trả lời phỏng vấn báo chí mà còn trực tiếp đứng ra giải quyết lùm xùm hậu trường. Nhớ lại vụ tranh chấp vedette trong một show diễn thời trang năm 2012, mẹ cô đã lên tiếng phản đối, đòi lại công bằng cho con gái. Dù xuất phát điểm không thạo chuyện showbiz, mẹ cô vẫn hết lòng hỗ trợ, đi sớm về khuya bất kể mưa cùng con gái trên các chặng đường.

Là người 'dọn đường' cho nữ diễn viên đến với nghệ thuật, mẹ của Diễm My 9x theo sát con trong mỗi lần phỏng vấn báo chí, trên trường quay hay sự kiện. Bà còn là vị quân sư tài ba đối với các vai diễn của Diễm My 9x. Những bài học cuộc sống về tính tự lập còn giúp cô trưởng thành hơn về sau.

Theo Baodatviet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất