Những sao Việt tự bươn chải khi làm mẹ đơn thân

11/10/2017, 13:57

Hồng Quế, diễn viên Mai Phương, Thu Phượng... đều tự chủ về kinh tế để nuôi con khi làm mẹ đơn thân.

Hồng Quế

Chân dài Hà thành sinh con gái đầu lòng vào giữa tháng 12/2016. Sau khi sinh con, Hồng Quế từng "úp mở" về một đám cưới trong lương lai. Cô từng không ngừng nuôi hi vọng cha của con gái sẽ cùng cô xây dựng một mái ấm gia đình mà mù quáng không nhận ra rằng: điều đó chẳng có phần trăm hiện thực nào. 

Tuy nhiên, chân dài 9X bất ngờ tiết lộ sẽ chẳng có một đám cưới nào bởi bố của bé Cherry không thừa nhận con. Người đẹp từng chia sẻ: "Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ…" Vượt qua nỗi đau bị bố của con gái chối từ, cô chấp nhận làm mẹ đơn thân. 

Vài năm qua, từ một người mẫu, Hồng Quế không ngại bươn chải, kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng thời trang online. Mới đây, cô tiết lộ việc sẽ mở một cửa hàng riêng trong năm 2018.

Thu Phượng

Sau khi ly hôn với MC Thành Trung, Thu Phượng một mình nuôi con gái và vào Tp. Hồ Chí Minh lập nghiệp. Cô vốn là ca sĩ nên coi đó như một nghề kiếm sống lẫn thỏa chí đam mê. Khi đang tràn đầy hy vọng bởi khán giả đã nhớ đến một Thu Phượng của cuộc thi Sao Mai, Nhân tố bí ẩn, Gương mặt thân quen nhí 2014…, cô bất ngờ phát hiện bị khan tiếng. Bác sĩ chẩn đoán cô gặp vấn đề về hạt sơ dây thanh nên Thu Phượng phải tạm nghỉ hát một thời gian.

Không thể đi hát, vợ cũ Thành Trung "tập tành" bán hàng online, làm thợ trang điểm... để trang trải chi phí cho hai mẹ con. 

Mai Phương

Mai Phương từng rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần khi biết mình phải đương đầu với thị phi vì "không chồng mà có con". Thậm chí, trong suốt thời gian có thai, cô phải sống chật vật với 1 - 2 triệu mỗi tháng. Sau khi con cứng cáp hơn, cô mới bắt đầu đi diễn trở lại để có tiền lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Diệu Huyền

Chân dài 9X từng khiến nhiều người chua xót khi tâm sự cảnh bố không nhận con. "Khi tôi báo tin tôi có bầu, bố của bé chỉ im lặng. Từ đó tới giờ, anh ấy cũng không hề gọi điện lại và tôi chưa từng nhận được bất cứ sự chăm sóc hay hỏi han nào của anh ấy dành cho mẹ con tôi". 

Với số tiền tích cóp từ trước, Diệu Huyền vẫn không ngại lăn xả làm việc, trình diễn catwalk khi được mời làm mẫu. Sau khi sinh, cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng để quay lại với công việc.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất