Những người đẹp Hoa ngữ bán dâm giá cao

Soha - 01/06/2015, 15:37

Họ sẵn sàng kiếm tiền bằng nhan sắc của bản thân thay vì lao lực phấn đấu.

Quách Mỹ Mỹ và những thương vụ đắt giá

Ca sĩ, người mẫu Quách Mỹ Mỹ luôn tự hào về cuộc sống nhung lụa của bản thân. Vốn là chân dài hạng B nhưng cô có đời sống xa hoa với biệt thự cao cấp, xe sang và dùng hàng hiệu.

Trước khi bị bắt, chân dài này thường tự khoe giàu có nhờ... lao động cật lực.

Quách Mỹ Mỹ bị bắt vì bán dâm.
Quách Mỹ Mỹ bị bắt vì bán dâm với giá cả triệu NDT.
 

Tháng 7/2014, cảnh sát Bắc Kinh phát lệnh điều tra nhóm cờ bạc, cá độ trong dịp World Cup tổ chức tại Brazil. Ngày 10/7/2014, Quách Mỹ Mỹ bị bắt để phục vụ quá trình điều tra.

Lúc này, dư luận mới ngỡ ngàng việc chân dài 9X sống nhờ tổ chức sòng bạc và móc nối bán dâm.

Tại sở cảnh sát, Quách Mỹ Mỹ khai nhận cô thường xuyên bán dâm với giá cả triệu NDT: “Đàn ông muốn gặp tôi rất nhiều. Có lần, tôi giao dịch với một người đàn ông ở Quảng Đông, anh ta chuyển trước 50.000 NDT (tương đương 170 triệu đồng).

Sau cuộc ân ái, anh ta đưa tôi 200.000 NDT (tương đương 700 triệu đồng). Người đàn ông đó còn chi trả tiền vé máy bay và gửi thêm 110.000 NDT (tương đương 400 triệu) gọi là tặng thêm”.

Cô thừa nhận từng là “bồ nhí” cao cấp của đại gia Vương Quân. “Mỗi lần xong việc, ông ta thường đưa cho tôi 50.000 NDT. Vì là khách quen nên tôi không cần chộp giật, tăng giá”.

Quách Mỹ Mỹ và người tình bao nuôi một thời - Vương Quân.
Quách Mỹ Mỹ và người tình bao nuôi một thời - Vương Quân.
 

Diễn viên Phạm Nhược Hi

Tháng 3 vừa rồi, cảnh sát Đài Loan điều tra hành vi bán dâm của nhóm người mẫu và MC có tiếng.

Nhờ nhan sắc nổi bật, Phạm Nhược Hi dễ dàng lọt vào mắt xanh của các đại gia. Người đẹp bị cáo buộc bán dâm theo giờ. Thông thường cô chỉ phục vụ khi được trả khoảng 14.000 HKD/giờ (tương đương 40 triệu đồng).

 

Phạm Nhược Hi bị bắt vào tháng 3 vừa rồi.
Phạm Nhược Hi bị bắt vào tháng 3 vừa rồi.
 

Tiêu Y Đình - Giai nhân trong MV của Châu Kiệt Luân

Tiêu Y Đình được chú ý khi xuất hiện trong MV ca nhạc của Châu Kiệt Luân. Cô lập tức được đánh giá cao về diễn xuất. Cuộc sống của Tiêu Y Đình cũng khiến nhiều người ghen tỵ vì xe sang và hàng hiệu.

Năm 2012, cô bị cảnh sát bắt vì sử dụng ma túy. Không chỉ thế, cô còn khai thường xuyên bán dâm với giá 30.000 NDT (tương đương 105 triệu đồng). Tiêu Y Đình sẵn sàng dùng ma túy trong quá trình “mây mưa” tạo cảm giác mạnh.

Tiêu Y Đình bị bắt vì bán dâm.
Tiêu Y Đình bị bắt vì bán dâm.
 

“Tiểu Thư Kỳ” Trần Tĩnh Nghi

 

Năm nay 26 tuổi, Trần Tĩnh Nghi từng có con khi mới 16 tuổi. Năm 2012, cô ly hôn. Với gương mặt na ná Thư Kỳ, cô nhanh chóng được các nhà tạo mẫu chú ý.

Nhiều người từng ngạc nhiên khi chỉ là chân dài hạng B nhưng cô thường sử dụng hàng hiệu và phát ngôn tự tin về đẳng cấp của bản thân.

Cô dính tin đồn bán dâm từ năm 2014. Thời điểm đó, đại diện của nữ nghệ sĩ lên tiếng khẳng định đây chỉ là những tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự.

Chỉ đến khi cảnh sát ra lệnh tạm giữ chờ điều tra, dư luận mới ngỡ ngàng về cuộc sống thật phía sau ánh hào quang của cô. Trần Tĩnh Nghi có thể bỏ túi 12.000 HKD (khoảng 34 triệu đồng), chưa kể các chi phí đi kèm.

Trần Tĩnh Nghi trước khi bị bắt nổi tiếng với vẻ đẹp lai ấn tượng dù đã có con.
Trần Tĩnh Nghi trước khi bị bắt nổi tiếng với vẻ đẹp lai ấn tượng dù đã có con.
 

Trương Khả Nghĩa

Chân dài Trương Khả Nghĩa luôn tự tin khẳng định “bán nghệ, không bán thân”. Nhưng việc cô bán dâm sau đó lại bị chính người trong ngành tiết lộ.

Người này cho biết, Trương Khả Nghĩa có thể nhận được cả 100 triệu NDT (tương đương 3,5 tỷ đồng).

Số tiền kiếm được từ các phi vụ ân ái, cô đều dùng để phục vụ thói mua sắm, sử dụng hàng hiệu.

Trương Khả Nghĩa từng rêu rao
Trương Khả Nghĩa từng rêu rao "bán nghệ không bán thân".
 

Tạ Y Kỳ

Người đẹp Tạ Y Kỳ được chú ý nhờ ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan khi mới 21 tuổi. Sau đó, cô đổi nghệ danh là Lăng Uy Uy.

Thời gian đầu, cô luôn tự tin là người đẹp có học, có khả năng viết sách và chơi nhạc. Truyền thông từng hồ nghi về nguồn thu nhập của cô khi người đẹp chi tiêu thả phanh, không tiếc tiền mua sắm.

Năm 2012, cô bị bắt vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Y Kỳ chỉ đồng ý trực tiếp phục vụ với giá 70.000 NDT (tương đương 245 triệu đồng).

Tạ Y Kỳ trở thành

Tạ Y Kỳ trở thành "ma cô" chuyên dắt mối.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất