Độc quyền: Linh Chi trải lòng sau scandal bán dâm gây "sốc"

Afamily - 16/05/2015, 10:09

Khi nhắc đến vụ việc bị bôi nhọ, Linh Chi cười nói: “Họ chỉ muốn tôi khóc lóc sợ hãi, phải nhập viện, xấu xí, già nua... Thực chất là tôi vẫn rất đẹp, ngời ngời là đằng khác.”

Những ngày vừa qua, thông tin thiếu cơ sở về Á hậu Linh Chi nằm trong đường dây mại dâm do Vũ Khắc Tiệp "cầm đầu", hiện đã được các cơ quan có chức năng nhập cuộc điều tra.
 
Lần đầu tiên nói rõ ràng về sự việc bôi nhọ mình, Linh Chi cười sảng khoái chia sẻ: “Họ chỉ muốn tôi khóc lóc sợ hãi, phải nhập viện, xấu xí, già nua, rồi công an vào cuộc bắt vì tin những lời vu khống kia là đúng. Thực chất là tôi vẫn rất đẹp, ngời ngời là đằng khác.”
 
Á hậu Linh Chi: “Họ nói cứ nói, tôi có tiền tôi xài
Linh Chi
 
Điều “đám đông” ảo kia lập luận rằng: Bạn nhiều đồ hiệu, ăn trắng mặc trơn, lên xe xuống ngựa, không có show diễn… ắt hẳn là làm gái (Xin lỗi bạn vì nhắc lại từ này)?
 
Cứ thấy người ta lên được là lại kết luận: “À, con này chắc phải làm gái, làm gà thì mới có tiền, còn nếu không tiền bạc lấy đâu ra.” “Đám đông” chị nói cũng đâu biết tôi xước da tróc vẩy đi làm, tôi kinh doanh phòng vé, đóng phim ảnh các loại. Về nhà cũng chẳng sáng lạng như người ngoài nhìn vào đâu, nhưng mình lên hình, mình ra ngoài mình cũng phải đẹp chứ. Đám đông mới chỉ nhìn tới mà chưa có nghĩ tới.
 
Nếu chúng tôi làm gái trong đường dây mại dâm của anh Tiệp thì công an đã điều tra từ lâu, cho vô tù ngồi bóc lịch tám đời nào rồi, có thông tin nào nữa mà cho họ ngồi đó phán thay tòa án.
 
Ngay đến chi tiết nói tôi bị đánh ghen cũng vui nữa. Giờ cứ cho là bản thân tôi bị đánh ghen thật đi. Nếu bị đánh ghen họ dúi tôi vào nhà đánh chứ, còn nếu đánh ngoài đường để cho thiên hạ nom thấy rồi thì cái mặt tôi đã lên đầy trên các Facbook của nhà báo, các trang tin giải trí rồi. Thông tin hot như vậy không có đến lượt cho họ ngồi rung đùi viết đâu.
 
“Họ cũng chẳng chui được xuống gầm giường mình"
 
Có câu nói: “Những điều dối trá khi được lặp lại nhiều lần, sẽ khiến người nghe tin đó là sự thật.” Linh Chi có biết câu này không?
 
Tôi đã lên tiếng, đã làm đơn gửi những cơ quan có chức năng và họ đã vào cuộc. Tôi là công dân Việt Nam, được pháp luật bảo hộ. Có những thông tin mình không biết, khi mình đọc mà mình còn bỡ ngỡ. Sao mà họ nói mình, mình là người trong cuộc, mình lại không biết.
 
Có lúc ngồi ăn cơm với bạn trai, lôi ra đọc cười sặc, cơm bắn tung tóe. Bạn trai nói:“Uống nước đi, uống nước đi. Anh đã bảo rồi, ăn xong rồi coi, chứ vừa ăn vừa coi lại sặc bắn tung tóe.” (cười) Nói thực chứ, đôi lúc mình đi làm về, người nó mệt mỏi, mình lôi ra đọc cũng xả được stress đó chị.
 
Á hậu Linh Chi: “Họ nói cứ nói, tôi có tiền tôi xài 8
Linh Chi được bạn trai thấu hiểu và ủng hộ.
 
Thông tin của bạn nhan nhản như vậy, bạn trai bạn nói gì?
 
Có lúc tôi bực mình nói với bạn trai, anh ấy nói như thế này: “Trời ơi! đến cả anh mà họ còn viết đặt điều được mà. Em quan tâm làm gì. Phải xác nhận mình càng nổi tiếng thì họ càng viết nhiều. Họ đã muốn bôi nhọ mình, nói không thành có rồi thì họ muốn làm gì chẳng được. Mà mình càng nổi tiếng thì tai tiếng là phải chấp nhận. Em phải xác định điều ấy và phải tập bơ đi. Chứ bây giờ cứ để ý chăm chăm thì em cũng chẳng ra làm sao.
 
Cuộc sống em có ảnh hưởng gì đâu? Những kẻ a-dua bình luận vào theo cũng đâu có nuôi em ăn được ngày nào? Họ cũng chẳng chui được xuống gầm giường mình để làm được gì hết.”
 
Tôi thấy bạn trai mình nói cũng đúng! Nhiều người có tính đố kỵ, chẳng muốn người khác hơn, cứ thấy ai hơn miếng áo manh quần thôi là cũng dìm xuống. Rồi cứ hùa nhau vào đạp, đạp cho khi nào xuống hố không kêu được tiếng nào mới thôi.
 
Bạn và bạn trai (tên T- Phóng viên) quen nhau bao lâu rồi?
 
Tôi và anh ấy quen nhau được 3 năm nay rồi. Khi về công ty Venus là đã quen nhau rồi. Chuyện yêu đương cũ của tôi, tôi đều đã kể, nên anh ấy biết rất tường tận. Vì vậy, khi gặp trường hợp người khác nói xấu về bạn gái mình, anh ấy bảo: “Mấy người này không được rồi, viết trắng thành đen, ăn không nói có một cách trắng trợn mà không biết ngượng.”
 
Còn ba mẹ anh T. rất tin tưởng con trai, ba mẹ anh sống văn minh và nhân hậu lắm. Mẹ anh biết chuyện còn an ủi, động viên chúng tôi nữa kìa.
 
Các đối tác trong công việc có dừng hợp đồng với bạn, để nghe ngóng thông tin không hay về bạn không?
 
Họ bôi nhọ mình có vài ngày thôi nhưng dư âm bàn tán cũng nửa năm rồi đó. Thế mà công việc của tôi không bị ảnh hưởng gì hết. Bởi các đối tác, nhãn hàng họ nhìn vào sự thực, nhìn vào cách mình làm việc, chứ họ không quan tâm đến thị phi.
 
Công việc, show diễn, phim ảnh tôi vẫn nhận đều đều. Sắp tới tôi sẽ quay 2 phim chiếu rạp. Nói chung, tôi rất may mắn khi tham gia phim nào cũng vai chính dù mình là tay ngang. Tôi được Tổ đãi mạnh đó! (cười),
 
Á hậu Linh Chi: “Họ nói cứ nói, tôi có tiền tôi xài
Linh Chi rất thân thiết với Ngọc Trinh.
 
Có vẻ bạn hay bị bạn gái “ném đá” nhỉ?
 
Tôi không có số chơi với bạn, cứ chơi với bạn gái là không hề hợp, chắc tại tính mình đàn ông quá hay sao. Dù tôi có hy sinh, hết lòng thì kiểu gì sau đó người ta cũng “cắn” mình.
 
Chắc tại khi vào Sài Gòn, mỗi lần đi chơi chung nhóm, kiểu gì đàn ông cũng thích tôi trước khi thích bạn tôi, nên tôi cứ bị rơi vào tình trạng: Anh A thích tôi, bạn tôi thích anh A, nên rất phiền hà.
 
Giờ một là tôi chơi nhỏ hơn nhiều tuổi, hai là chơi với bạn lớn hơn nhiều tuổi. Chơi với các đàn anh đi trước, họ chỉ lối cho mình để mình học hỏi trong công việc, hoặc chơi với các bạn nam bằng tuổi, hoặc bạn gái thì tính phải đàn ông như mình.
 
Hiện tại, tôi chỉ chơi với chị Ngọc Trinh, chị ấy tính cách cũng đàn ông, hào phóng, không chấp nhặt. Cùng đó là chơi với mấy bạn trong công ty. Showbiz khốc liệt lắm, mình cũng chẳng dám dễ dãi nhiều bạn bè.
 
Mẹ tôi nói: Trời, giờ con hot lắm đấy!
 
Ở quê nhà, bố mẹ Linh Chi có lo lắng khi biết những thông tin có tính chất bôi nhọ trên?
 
Bố mẹ tôi gọi điện cho tôi, nói: “Trời, giờ con hot lắm đấy! Mà thôi kệ đi con, người ta càng nói mình càng nổi tiếng. Việc của con, con cứ làm. Việc của họ, họ cứ nói. Miễn là, bố mẹ, bạn trai con hiểu con, những người thực sự là bạn của con hiểu con là được. Còn người ngoài ai thích nói gì, bôi nhọ gì cứ việc. Con chỉ cần sống tốt hơn nữa là được."
 
Mẹ tôi vẫn nói: “Tính con bé này như con ngựa bất kham, đáng ra khi đẻ ra phải là con trai chứ không phải con gái.” Thực ra nhà tôi rất khá giả, bố mẹ muốn chu cấp cho tôi nhiều nhưng tôi không nhận, chỉ lúc nào khó khăn lắm tôi mới nhận sự giúp đỡ của bố mẹ. Trong khi đó, thông tin ảo kia lại nói nhà tôi đông con, nghèo khổ.
 
Còn hàng xóm láng giềng ở quê, lỡ họ không hiểu chuyện lại bàn ra tán vào, bố mẹ bạn sẽ không vui?
 
Họ nội ngoại ai cũng thương tôi hết. Tôi bước chân vào nghệ thuật nên ai cũng thương. Bác trong họ vẫn nói với tôi “Người ta đã ghét mình, ghen tị với mình, đặt điều cho mình kệ người ta. Mình đi nói lại làm gì cho mệt, mình có nói hết nước bọt thì họ cũng chẳng tin mình đâu khi họ đã muốn tin những thông tin xấu xa kia.”
 
Nhà tôi ở quê, gia đình gia giáo làm sao, dòng họ thế nào mọi người đều biết. Vì sống ở quê có làng xóm bao nhiêu năm nên người ta biết hết chứ. Nói nhà tôi nghèo, thì nhiều người biết gia đình tôi ở quê thế nào đều vào bênh lắm.
 
Tôi đọc được mấy comment của các anh học trước khóa tôi trên Facebook ảo kia. Họ viết rằng: “Nghe thấy nói nhà Linh Chi nghèo là thấy nói ngây nói ngô rồi. Ở quê, Linh Chi là một cô bé thường được gọi là tiểu thư, nhưng tính cách rất hòa đồng thân thiện.”

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất