Những ngôi sao nổi tiếng bị TVB "đóng băng" sự nghiệp

Yan - 21/09/2015, 09:14

Họ có thể từng là sao hạng A được TVB o bế nhưng sau đó lại bị chính nhà đài hắt hủi.

Đặng Tụy Văn

Năm 2013, Thị Hậu TVB - Đặng Tụy Văn gần như bị TVB cấm vận vì ngang nhiên nói xấu đoàn làm phim Thâm Cung Nội Chiến 2, cho rằng nhà đài này thiếu chuyên nghiệp.

Có thể nói, sự thất bại của Thâm cung nội chiến 2 xuất phát từ nhiều nguyên nhân, tuy nhiên, một lí do quan trọng không thể bỏ qua là vụ lùm xùm ngừng hợp tác giữa Đặng Tụy Văn và TVB. Báo chí Hồng Kông cho rằng, Đặng Tụy Văn ngoài việc rơi vào danh sách đen của TVB thì còn bị chính các đồng nghiệp cô lập. Bằng chứng là trong đêm tiệc cuối cùng của Thâm cung nội chiến 2, không một ai bận tâm đến sự vắng mặt của cô.

Thậm chí, khi nói về Đặng Tụy Văn, Ngũ Vịnh Vy còn nặng lời nhận xét: “Tôi không liên hệ với cô ấy, ngày đầu tiên đã thế và ngày cuối cùng cũng thế. Tôi chẳng sợ gì chuyện bị mọi người dèm pha. Chỉ sợ không có tiền chứ xấu hổ, ngại ngùng thì có là gì đâu”.

Trương Khả Di

Với lợi thế bước ra từ cuộc thi nhan sắc, Trương Khả Di được TVB ưu ái giao vai Cố Thanh Hoa trong phim Bến Thượng Hải. Sự nghiệp của cô không phất nhanh chóng nhưng được đánh giá ổn định. Năm 2004, cô thành công khắp châu Á nhờ vai diễn trong phim Thâm cung nội chiến.

Nhưng khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi, Trương Khả Di phát hiện viêm tuyến giáp, cơ thể có dấu hiệu phù nề. Cô dành tới 3 năm chữa bệnh và cũng từ đây, TVB quay lưng với người đẹp. Kết thúc cho mối quan hệ này, Trương Khả Di chấm dứt hợp đồng vào năm 2012.

Cô chuyển sang HKTV nhưng rồi tiếp tục rơi vào cảnh không nghề nghiệp khi đài gặp khó khăn về giấy phép. Hiện nay, cô không đóng phim mà chủ yếu tham gia dẫn chương trình cho một số tiết mục ẩm thực, du lịch cho đài truyền hình.

Về tình duyên, người đẹp tuổi U50 đã trải qua 3 mối tình với các đại gia Hồng Kông. Nhưng đến cuối cùng, cô vẫn sống cảnh đi về một mình khi tình đến rồi tình đi.

Dương Tư Kỳ

Người đẹp TVB - Dương Tư Kỳ - quyết định chia tay TVB, sau khi hợp đồng kéo dài 13 năm của cô và đài này kết thúc. Theo một nguồn tin, Tư Kỳ muốn mạo hiểm vì tương lai của con gái, thay vì tiếp tục có một sự nghiệp trì trệ ở chốn cũ.

Căn nguyên cũng vì cô bị đài quay lưng, sự nghiệp "đóng băng" sau những tin đồn tình ái thất thiệt và việc làm mẹ đơn thân. Trong vài năm gần đây, Tư Kỳ nhiều lần đề nghị được đảm nhận các vai mới, nhưng TVB luôn khước từ.

Dương Tư Kỳ tâm sự, cô từng rất nhiều lần yêu cầu TVB tăng vai diễn cho mình, nhưng mong muốn này không được đáp ứng: "Họ chỉ nói sẽ cố gắng hết sức. Vài năm qua, tôi thậm chí không có cơ hội đóng phim truyền hình mà chỉ tham gia vài chương trình nhỏ. Tuổi trẻ của tôi có giới hạn và đã đến lúc nên thử sức với những cơ hội mới. Tôi luôn hướng về phía trước, không muốn nhìn lại và nói về quá khứ. Tôi tin ngày mai sẽ tốt hơn", người đẹp trả lời.

Huỳnh Nhật Hoa

Năm 2010, Huỳnh Nhật Hoa đã khó chịu với TVB vì bộ phim Hình Cảnh do anh tham gia không được đài này quảng bá. Anh cũng chỉ trích TVB là nơi "tập hợp những thứ tệ nhất" và châm chọc việc lịch quay phim kéo dài của TVB. Khi Huỳnh Nhật Hoa bị viêm gan, TVB cũng chỉ cho anh 18 ngày để nghỉ ngơi. Trong bản hợp đồng cũ kéo dài 5 năm của mình, đài này chỉ đồng ý tăng cho anh 500 HKD mỗi năm.

Ngoài Huỳnh Nhật Hoa, những nghệ sĩ bị TVB "cấm quay về" cũng lên tiếng chỉ trích nhà đài vì chế độ đãi ngộ cho nhân viên quá thấp. Quá tức giận trước thái độ cứng rắn và "không chịu hối cải" của gà cũ, TVB quyết định cho Huỳnh Nhật Hoa, Tần Phái, Ngải UyHạ Vũ vào danh sách đen của mình cũng như không đồng ý để họ quay về.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất