Người đẹp TVB chấp nhận bị sàm sỡ khi diễn bar vì cát-xê cao

Zing - 17/09/2015, 21:16

Viên Gia Mẫn thừa nhận thù lao 6 chữ số khiến cô bỏ qua những cử chỉ đụng chạm cơ thể khi đi diễn tại hộp đêm.

Người đẹp 31 tuổi cho biết, vài tháng nay, cô không có vai diễn mới nên thường phải nhận show diễn tại hộp đêm. Cô sẵn sàng chấp nhận cảnh bị sàm sỡ công khai để giữ công việc.

"Tôi thấy không có vấn đề, thỉnh thoảng họ ôm tôi, đụng chạm cơ thể một chút cũng là điều bình thường. Thù lao của tôi hiện lên đến 6 chữ số, nếu tỏ ý khó chịu sẽ làm ông chủ khó chịu, mình cũng thiệt thòi" - cô nói.

Viên Gia Mẫn liên tục nhận show ở hộp đêm.

Viên Gia Mẫn liên tục nhận show ở hộp đêm.

 

Tuy nhiên, cô khẳng định không nhận lời đi tiếp khách đêm với bất kỳ giá nào. "Tôi bán nghệ, không bán thân".

Viên Gia Mẫn từng được chú ý khi tham gia bộ phim có cảnh nóng - Áp vương. Sau khi phim đóng máy, cô công khai chỉ trích ê-kíp rẻ tiền. Kết quả, gần đây khi đoàn làm phim dự kiến ra mắt phần 2 đã gạch tên cô khỏi danh sách diễn viên. Nghe chuyện này, Viên Gia Mẫn tự tin: "Tôi cảm thấy không mời tôi diễn chắc chắn là sự tổn thất".

Người đẹp được chú ý sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Người đẹp được chú ý sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong

Viên Gia Mẫn sinh năm 1984, được chú ý khi nhận giải Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Sau đó, cô đầu quân cho TVB nhưng vẫn tham gia vài dự án phim dành cho người lớn.

Cô thuộc số ít người đẹp lên tiếng tố cáo "quy tắc ngầm" chân dài và đại gia trong showbiz. Viên Gia Mẫn khẳng định cô không bao giờ hạ thấp bản thân vì tiền.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất