Bát đại mỹ nam U50 của TVB

Zing - 16/09/2015, 13:53

Các ngôi sao Hong Kong này đều trên 40 tuổi nhưng vẫn khiến các fan hâm mộ xao xuyến.

Trịnh Gia Dĩnh (1969)

Sinh ra ở San Francisco, Mỹ nhưng từ nhỏ Trịnh Gia Dĩnh đã chuyển đến Hong Kong sinh sống. 

Năm 20 tuổi, sau cái chết của cha, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, do vướng phải tin đồn hẹn hò với ca sĩ Vương Hinh Bình, anh đã qua Đài Loan phát triển sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất. Nhờ vai diễn Giang Ngọc Lãng trong bộ phim Đao kiếm vô tình của Đài Loan, anh trở lại Hong Kong và ký hợp đồng với TVB.

Dù đã 45 tuổi nhưng Trịnh Gia Dĩnh vẫn thích mặc áo Minion do fan tặng.

Dù đã 46 tuổi nhưng Trịnh Gia Dĩnh vẫn thích mặc áo Minion do fan tặng.

Cho tới năm 2004, Trịnh Gia Dĩnh mới được giao vai nam chính trong phim Tiết tấu tình yêu. Với sự phấn đấu không ngừng, Trịnh Gia Dĩnh đã hai lần giành giải Thị Đế TVB năm 2006 và năm 2011.

Hiện mỹ nam hẹn hò với Hoa hậu Trần Khải Lâm (1992). 

Trịnh Gia Dĩnh và Hoa Hậu Trần Khải Lâm.

Trịnh Gia Dĩnh và Hoa Hậu Trần Khải Lâm.

Khi được hỏi về vấn đề chênh lệch độ tuổi, Trịnh Gia Dĩnh chia sẻ: "Tôi không cho rằng khoảng cách về độ tuổi trong tình yêu là điều quá quan trọng, thậm chí có những người phụ nữ còn lớn tuổi hơn cả bạn trai của mình, điều đó không hề gì. Để có thể trở thành một nửa của nhau, điều quan trọng là cách chúng ta đối xử với nhau như thế nào".

Mã Quốc Minh (1974)

Là một trong những tiểu sinh trụ cột của TVB, Mã Quốc Minh gắn bó cùng đài truyền hình này hơn 20 năm qua nhiều vai diễn khác nhau. Anh nổi tiếng với các vai trong phim: Quy luật sống còn, Sứ mệnh 36 giờ, Danh viện vọng tộc, Bao la vùng trời… 

Mã Quốc Minh từng giành giải Nam diễn viên tiến bộ TVB 2006, Nam diễn viên truyền hình được yêu thích TVB 2012.

Mỹ nam 41 tuổi thích sưu tầm vịt Donald, xem đá bóng và uống trà xanh.

Mỹ nam 41 tuổi thích sưu tầm vịt Donald, xem đá bóng và uống trà xanh.

Gần đây, có tin đồn anh đang hẹn hò Huỳnh Tâm Dĩnh khi đóng chung phim Vĩ thực thần thám. 

Trả lời về tin đồn Tâm Dĩnh tặng anh đồng hồ, Mã Quốc Minh cười nói: "Lần sau đừng tặng anh đồng hồ mà hãy tặng anh ngôi nhà hoặc xe hơi".

Trần Hào (1971)

Anh từng sống và học tập tại Australia 10 năm trước khi trở về Hong Kong phát triển sự nghiệp diễn xuất. Sau khi ký hợp đồng với TVB, anh đã đạt giải Thị Đế TVB với vai Đường Chí An trong Sóng gió gia tộc năm 2007. 

Năm 2013, Trần Hào đã kết hôn cùng Hoa hậu Trần Nhân Mỹ tại Paris. Họ sớm sinh hai con trai kháu khỉnh lần lượt là Aiden và Nathan.

Gia đình nhỏ 4 người hạnh phúc của Trần Hào.

Gia đình nhỏ 4 người hạnh phúc của Trần Hào.

Khi hai con cứng cáp, Trần Nhân Mỹ trở lại công việc diễn xuất còn Trần Hào vẫn trung thành với đài TVB. Anh tham gia các phim Chơi với ma, Bước cùng em (đang phát sóng trên TVB) và đang quay phim Trào lưu giáo chủ.

Cổ Thiên Lạc (1970)

Sau khi được phát hiện và mời làm người mẫu đóng MV ca nhạc, năm 1993, Cổ Thiên Lạc ký hợp đồng với TVB. Anh nhanh chóng nổi lên nhờ gương mặt thư sinh, da trắng với vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp

Sau đó Cổ Thiên Lạc đi tắm nắng, nhuộm đen da và tiếp tục được khán giả đón nhận. Anh đoạt giải Thị Đế TVB với vai Từ Phi trong Hồ sơ trinh sát 4 năm 1999 và Hạng Thiếu Long trong Cỗ máy thời gian năm 2001.

Mỹ nam Cổ Thiên Lạc

Mỹ nam Cổ Thiên Lạc vẫn duy trì thân hình săn chắc và gương mặt điển trai dù đã 45 tuổi.

Sau khi rời TVB, Cổ Thiên Lạc liên tục đóng phim điện ảnh với các tác phẩm như Sư tử Hà Đông, Tranh giành quyền lực, Xin đừng gác máy, Bao la vùng trời, Tam nhân hành, Hiệu trưởng của 5 đứa trẻ, Mê thành... 

Hiện Cổ Thiên Lạc đang lên kế hoạch thực hiện phiên bản điện ảnh Cỗ máy thời gian và mời Lâm Phong tham gia.

Trương Trí Lâm (1971)

Nổi tiếng với vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu năm 1995 và gần đây là vai Cố Hạ Dương trong Bao la vùng trời 2, Trương Trí Lâm vẫn khiến các fan hâm mộ ngạc nhiên với nhan sắc trẻ trung của anh.

Trương Trí Lâm

Trương Trí Lâm thường ngồi thiền để giữ tinh thần luôn tươi trẻ mặc dù năm nay anh đã 44 tuổi.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát và đóng phim đang nổi như cồn, Trương Trí Lâm còn được biết đến với mối tình chung thủy hơn 23 năm ở bên nhau cùng Hoa hậu Viên Vịnh Nghi. 

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi quen nhau từ năm 1992 khi cả hai cùng đóng chung phim Biên thành lãng tử. Nam diễn viên khiến các fan nữ điêu đứng khi hay tin anh bí mật kết hôn cùng Viên Vịnh Nghi vào năm 2001. 

Năm 2006, vợ chồng họ Trương đón cậu con trai đầu lòng Trương Mộ Đồng. 

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Có em chung đường năm 2015, lần đầu tiên Trương Trí Lâm lại một lần nữa khiến fan xôn xao khi cầu hôn công khai Viên Vịnh Nghi tại Hàn Quốc.

Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi

Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi lúc mới yêu nhau (hình trái) và ảnh poster Có em chung đường năm 2015.

Bí quyết sống hạnh phúc bên nhau hơn 23 năm của Trương Trí Lâm rất đơn giản: "Mỗi lần cãi nhau tôi đều nghĩ, nếu mất đi cô ấy thì tôi sẽ thế nào? Cho nên tôi chủ động nhận sai... Bởi vì tôi trân trọng từng ngày được ở bên cô ấy".

Tạ Thiên Hoa (1967)

Anh từng tốt nghiệp lớp đào tạo múa và làm việc ở TVB như một vũ công trong 5 năm. 

Năm 1998, anh tham gia trong bộ phim truyền hình A Kindred Spirit và chính thức trở thành diễn viên truyền hình của TVB.

Tạ Thiên Hoa ngày càng trẻ dù đã 48 tuổi.

Tạ Thiên Hoa ngày càng trẻ dù đã 48 tuổi.

Tạ Thiên Hoa bắt đầu được khán giả chú ý nhờ vai diễn sếp Laughing trong phim Học cảnh truy kích, Tiềm hành truy kích.

Tạ Thiên Hoa kết hôn vào năm 2005 với vợ Tina - Lý Thiên Ân, họ quen nhau từ năm 1993. Năm 2015, vợ anh đã sinh quý tử Thiên Thiên sau 10 năm kết hôn. 

 

Gia đình hạnh phúc của Tạ Thiên Hoa và chân dung quý tử Thiên Thiên.

Gia đình hạnh phúc của Tạ Thiên Hoa và chân dung quý tử Thiên Thiên (hình phải).

Tạ Thiên Hoa chia sẻ khi được lên chức bố: “Chúng tôi cũng chính thức được làm cha mẹ, cảm giác khó có thể tả bằng lời này đúng là kỳ diệu thật. Nhìn lúc đứa con trai bé xíu ngủ ngon trong vòng tay, tôi không do dự và hứa: Tôi sẽ dạy nó thành đứa con trai giỏi nhất! Cũng cảm ơn sự vất vả của vợ tôi, đã mở ra một trang mới cho gia đình chúng tôi, và cảm ơn các fan, bạn bè, họ hàng đã chúc mừng chúng tôi".

Trần Quốc Bang (1968)

Tốt nghiệp Học viện nghệ thuật biểu diễn năm 1989, Trần Quốc Bang từng được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc Kim Mã và Kim Tượng. 

Đến năm 2000, Trần Quốc Bang trở lại đài TVB sau một thời gian sang đại lục thử sức và không mấy thành công. 

Anh nghiên cứu kỹ các vai diễn của mình và có những thành công nhất định trong phim Cỗ máy thời gian, Lý lẽ con tim, Đại thái giám... Hiện anh đóng Công công xuất cung cùng Lê Diệu Tường, Hồ Định Hân.

Trần Quốc Bang

Trần Quốc Bang 47 tuổi có sở thích nuôi mèo.

Khi đóng chung phim Vân hải ngọc cung duyên (2002), anh đã quen với diễn viên La Mẫn Trang. 

Sau 7 năm hẹn hò và đã sống chung 5 năm, Trần Quốc Bang mới kết hôn với La Mẫn Trang vào năm 2009. Ba năm sau, họ sinh con gái tên Trần Chân. 

Gia đình Trần Quốc Bang và hình ảnh mới nhất về con gái Trần Chân (năm 2015).

Gia đình Trần Quốc Bang và hình ảnh mới nhất về con gái Trần Chân năm 2015.

Mã Đức Chung (1968)

Tuy có ưu thế về ngoại hình với chiều cao 1,86m nhưng Mã Đức Chung trong những giai đoạn đầu thường được giao vai phụ. Mãi sau này, anh mới được TVB lăng xê với những vai diễn đình đám trong Bao la vùng trời, Phụng hoàng lâu, Phi hổ 1 và 2… 

Mã Đức Chung

Mã Đức Chung dù đã 47 tuổi nhưng anh vẫn giữ thân hình chuẩn.

Mã Đức Chung đã kết hôn từ năm 1993 với Trương Tiểu Lan – người bạn mà anh yêu từ năm 11 tuổi. Năm 2013 - kỷ niệm 20 năm ngày kết hôn, Mã Đức Chung dành cho vợ một buổi tiệc lãng mạn. Mã Đức Chung chia sẻ: "Có thầy bói bảo tôi kết hôn hai lần. Nếu kết hôn lần hai, vợ tôi vẫn là cô ấy".

Gia đình của Mã Đức Chung tại kỷ niệm 20 năm ngày cưới vào năm 2013.

Gia đình Mã Đức Chung tại tiệc kỷ niệm 20 năm ngày cưới năm 2013.

Đầu năm 2015, Mã Đức Chung qua Việt Nam đóng phim Tình xuyên biên giới với Khánh My, nhóm HKT.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất