Những ngôi sao nào suýt chết đuối trong giới showbiz?

03/05/2017, 11:34

Mùa hè đến mang theo những tiềm ẩn về nguy cơ chết đuối. Tuy nhiên, ngay cả các sao cũng không ít lân "toát mồ hôi hột" vì những vụ chết đuối hụt.

Văn Mai Hương suýt chết đuối

Tối 30/4/2017, Văn Mai Hương khiến nhiều người thân, bạn bè và khán giả lo lắng khi tiết lộ về tai nạn đuối nước của cô trong chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Cô kể, vào buổi chiều, cô cùng mọi người đi tắm biển.

Mực nước dù chỉ đến bụng nhưng vì cát lún nên cô bị hút ra xa. Cô cùng nhóm bạn đã “lênh đênh” trên biển 15 phút và không thể nào bơi vào bờ nên vô cùng sợ hãi. May mắn, cô đã được hai nhân viên cứu hộ của resort phát hiện và giải cứu kịp thời.

Văn Mai Hương vẫn chưa hết hoảng hồn sau cú tai nạn suýt chết đuối khi đi nghỉ lễ.

Theo Văn Mai Hương thì khi cô và nhóm bạn bị sóng nó ập vào mặt cuốn ra xa, cô đã hét lên ầm ĩ, mất tình bĩnh và khóc như mưa…

Sau vụ suýt chết đuối trên biển, Văn Mai Hương khuyên mọi người không nên ra biển bơi vào khoảng 4 -5 giờ chiều vì thuỷ triều lên và biển động. Với riêng cô, đây là kỳ nghĩ lễ đầy “khiếp đảm” mà cô không thể nào quên.

Britney Spears hoảng loạn vì suýt chết đuối trên biển Hawaii

Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua, Britney Spears đã chia sẻ về một trải nghiệm khó quên khi cô đến Hawaii du lịch trong tháng 8/2016.

Lúc tắm biển, nữ ca sĩ nổi tiếng đã bị một con sóng cao hơn 1,8m nhấn chìm xuống nước.

Britney Spears trong chuyến du lịch đến Hawaii vào tháng 8/2016.

Britney nói: "Tôi bơi ra biển và tôi nghĩ nó cũng giống như bể bơi tạo sóng. Tôi nghĩ: Biển quá đẹp và trong xanh. Nhưng tôi bất ngờ khi quay trở lại bờ, thì những cơn sóng trở nên dữ dội. Tôi bị cuốn xuống dưới nước khoảng 5 phút hay sao đó. Tôi đã suýt chết đuối. Và tôi nghĩ: "Nhân viên vệ sĩ của mình đâu? Họ sẽ để mình chết ở đây mất". Tôi lại cố bơi vào lần nữa, và bị một cơn sóng khác kéo xuống".

Cuối cùng, ngôi sao nhạc pop đã dùng hết sức lực để bơi được vào bờ.

Thành Long suýt chết đuối ở Quảng Tây

Diễn viên Thành Long trả lời phỏng vấn trên Nam Đô ngày 3/11/2015 tiết lộ suýt chết khi quay phim Tuyệt địa chạy trốn ở Quảng Tây.

Bộ phim được đầu tư kinh phí lớn, bối cảnh quay tại 3 quốc gia và 7 thành phố. "Tôi một lần nữa bán mạng khi đóng phim ở tuổi lục tuần. Lúc đó, tôi suýt chết ở Quảng Tây" - tài tử nói.

Thành Long suýt chết khi quay phim ở Quảng Tây.

Ngôi sao Kung Fu cho biết, trong một cảnh quay ở khu vực nước sâu đến 15 m, do sơ xuất, anh bị cuốn vào đúng khu vực nước xoáy mạnh nhất.

"Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi giãy giụa trong nước, thuyền trở ê-kíp lại không hề hay biết. Rất may sau đó, có người phát hiện tôi không ở trên thuyền và vội vàng quay lại. Nhớ lại thời điểm đó, tôi thật sự rất sợ. Thật kinh hoàng!" - Thành Long nói.
 

Thiên Lương t/h 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất