Những ngôi sao căm ghét chính bản hit của mình

Zing - 09/06/2015, 11:05

Sau khi làm nên tên tuổi và thành công cho các nghệ sĩ, nhiều bản hit lại bị chính người sáng tác ghẻ lạnh, hắt hủi.

Theo tờ New York Post, Miley Cyrus đã yêu cầu cửa hàng Topshop ở New York ngừng bật bản hit Party In The USA khi cô mua sắm tại đây.
Dù là một trong những hit lớn nhất của "Bà mẹ Quái vật" - Lady Gaga cũng không mặn mà gì với sản phẩm của mình: “Tôi ghét Telephone. Bài hát thật khó nghe. Đừng hiểu nhầm, tôi đã có màn kết hợp tốt với Beyonce, nhưng tôi không thích nổi bài hát, thậm chí cả MV của nó”.
Trả lời phỏng vấn MTV năm 2005, Avril Lavigne thành thật: “Tôi thỉnh thoảng không muốn hát Complicated, nhưng đám đông lại thích bài đó”.
Trong buổi phỏng vấn với MTV năm 2008, hát chính của Oasis, nam ca sĩ Liam Gallagher chia sẻ: “Tôi căm thù ca khúc Wonderwall. Mỗi lần hát nó tôi như muốn nôn. Mặc dù vậy đây vẫn là bài hát đã tạo nên tên tuổi nhóm”.
Giọng nam chính của nhóm Radiohead - Thom Yorke, đã trả lời tờ Circus Magazine rằng anh viết Creep lúc đang say, và anh không hề thích nó. Radiohead thậm chí đã nhiều lần từ chối chơi Creep mặc người hâm mộ yêu cầu.
Ca sĩ cá tính Lorde chia sẻ: “Tôi thích các bản cover Royals, nhưng tôi không thế nghe nổi bản của tôi. Nó thật tệ, không khác gì nhạc chuông Nokia 2006”.
Chris Martin - nam ca sĩ hát chính của Coldplay, tiết lộ trong một buổi phỏng vấn rằng Speed of Sound là ca khúc anh không ưa. Coldplay thực sự chưa bao giờ trình diễn live bài này.
Brian May - thành viên của Queen - rất ghét ca khúc Don't stop me now. Đây là bài hát anh ít tham gia nhất, thậm chí Queen phải cho phần guitar solo khá dài vào để lấp chỗ trống.
Có lẽ ít ca sĩ nào lại ghét bài hát của mình như Vanilla Ice. Năm 1999, anh đã đến trụ sở MTV, tự tay bẻ CD chứa hit Ice Ice Baby để đảm bảo nó không bao giờ được phát nữa.
Nữ hoàng nhạc pop Madonna trả lời đài phát thanh New York’s Z100: “Tôi không nghĩ mình có thể hát Holiday hay Like A Virgin thêm nữa, trừ khi có ai trả tôi 30.000 USD để làm việc đó”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất