Những nhân tố cá tính nhất vòng Giấu mặt The Voice 2015

Tiin - 09/06/2015, 09:34

Một trong những lý do khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh nhỏ mỗi tối chủ nhật chính là sự xuất hiện của rất nhiều thí sinh The Voice vô cùng cá tính.

Chàng trai rụt rè Nguyễn Đức Phúc

Đêm thứ 5 The Voice 2015 lên sóng, cũng là đêm cuối cùng của vòng Giấu mặt đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Khi gương mặt thí sinh bị che khuất bởi những luồng sáng mờ ảo, chỉ còn những câu hát I’m not the only one được cất lên cũng là thời điểm một tài năng âm nhạc được tỏa sáng. Không chỉ 4 vị HLV đều quay ghế lại mà cả trường quay đã phải “bấn loạn” theo chất giọng nội lực, đầy lôi cuốn ấy. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi tiết mục hạ màn, trên sân khấu kia chỉ còn lại một cậu bé vừa tròn 18 tuổi. Sự rụt rè, thật thà trong giọng nói và cách cậu bạn này “đung đưa”… khiến Nguyễn Đức Phúc trở thành thí sinh dễ thương nhất của vòng Giấu mặt mùa thứ 3.

Vì quá yêu mến tài năng và phong cách của cậu bé nhút nhát này, cả 4 vị HLV đã dùng đủ mọi “chiêu trò” để kéo cậu về với đội của mình. HLV Tuấn Hưng liên tục dùng những câu hỏi liên quan đến âm nhạc trấn an tinh thần thí sinh, Mr. Đàm đau khổ “đập đầu” vào ghế trước sự nhầm lẫn đáng yêu của Phúc, HLV Thu Phương vì sợ làm Đức Phúc bối rối nên đã “trốn” sau ghế… Chỉ có Mỹ Tâm lên vỗ về tài năng trẻ, song ca cùng cậu ca khúc Ước gì. Có lẽ chính hành động ân cần, dễ mến này của Mỹ Tâm đã khiến Nguyễn Đức Phúc quyết định về đội của cô.

Vũ Thị Phượng - cô gái vừa hát vừa ăn kẹo

Cách đây không lâu, cư dân mạng truyền tay nhau clip rất thú vị, quay lại hình ảnh một cô nhân viên văn phòng đang ngồi hát. Điều đáng ngạc nhiên không chỉ ở chất giọng đẹp, cô gái ấy còn có biệt tài vừa hát vừa ăn một cách ngon lành. Tối 7/6 vừa qua, khán giả lại được phen bất ngờ khi cô gái đặc biệt đó xuất hiện trên truyền hình, trong vai một thí sinh đi thi Giọng hát Việt. Qua bài hit của Lệ Quyên, giọng ca 27 tuổi đến từ Hải Phòng đã khoe trọn giọng hát trầm ấm, khỏe và đầy tình cảm. Không khó khăn để Vũ Thị Phượng nhận được 3 sự lựa chọn của Thu Phương và 2 nam HLV.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích nhận xét giọng hát của cô rất nội lực, cách nhả chữ tinh tế và đầy sức nặng. Không chỉ vậy, anh còn "ghi điểm" khi nhận ra thí sinh này là nhân vật đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Lập tức, nam HLV mang lên cho cô 4 viên kẹo kèm theo lời thách thức khả năng đặc biệt của Vũ Thị Phượng. Không ngần ngại, cô chấp nhận lời đề nghị khi trình diễn lại ca khúc này với cả 4 viên kẹo trong miệng khiến khán giả không khỏi trầm trồ, thích thú. Với màn dụ kẹo thành công, Mr. Đàm đã có được thí sinh “vừa ăn kẹo vừa hát” về đội của mình.

Bảo Uyên - bản sao 16 tuổi của Mỹ Tâm

Nguyễn Cao Bảo Uyên là một trong những nhân tố đặc biệt của mùa giải năm nay. Xuất hiện trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, cô gái trẻ mang theo vẻ đẹp thanh tú rung động lòng người. Và khi Bảo Uyên cất tiếng hát, không gian như ngưng đọng để nhường chỗ cho một chất giọng cao vút, trong trẻo đến kinh ngạc. Màn trình diễn của Bảo Uyên ngay lập tức đã tạo một cơn “sóng” dữ dội không chỉ với 4 vị HLV mà còn khiến các khán giả nín thở trước một tài năng âm nhạc.

Cả 4 vị HLV đều dùng mọi cách để thuyết phục Bảo Uyên về đội của mình. Mỹ Tâm đã nhận xét phần trình diễn của Bảo Uyên: “Nhìn em y chang chị lúc chị mới 17 tuổi và tham gia cuộc thi Giọng Ca Vàng. Hồi đó chị cũng mặc áo dài trắng và để mái ngang giống như em. Ở đây ai cũng muốn có em trong đội của mình nhưng nếu em về với đội của chị, chị biết mình sẽ làm gì cho em". Như một cái duyên sắp đặt, Bảo Uyên đã lựa chọn về với “thần tượng” của mình, đó là "Họa mi tóc nâu". Cũng từ đó, giới truyền thông ưu ái đặt cho thí sinh 16 tuổi danh hiệu “bản sao Mỹ Tâm”.

“Rụng rời” với giọng hát của ca nương Kiều Anh

Kiều Anh là một hiện tượng lạ nhưng không mới với khán giả xem truyền hình. Trước khi đến sân khấu The Voice, cô gái xinh đẹp này đã từng “làm mưa làm gió” trên nhiều cuộc thi khác, đặc biệt là Vietnam's Got Talent năm 2012. Nhưng với ca khúc Rơi, cô gái 21 tuổi đã thêm một lần nữa khiến người nghe phải “nổi da gà”, phải “rụng rời” trước giọng hát ma mị, đầy quyến rũ của mình.

Khi quay ghế lại, HLV Tuấn Hưng đã ngay lập tức nhận ra “người quen” bởi anh và cô từng hợp tác trong một vài dự án âm nhạc. Tuy nhiên, nam ca sĩ điển trai đã không tận dụng được lợi thế “thân quen” khi phải tranh giành với 3 vị HLV “đầy mưu kế”. Cuối cùng, Kiều Anh quyết định chọn Thu Phương, một phần vì đây là HLV đầu tiên quay lại, phần vì tin vào lời ước hẹn: “Nếu em tin đó là duyên gặp nhau và chị chỉ có thể nói tất cả bắt đầu từ chữ duyên”.

Nguyễn Hoàng Dũng – bản sao của Tuấn Hưng

Trong tập 3 vòng Giấu mặt, có một thí sinh với chất giọng đầy nội lực đã được ví như bản sao của HLV Tuấn Hưng. Nguyễn Hoàng Dũng năm nay vừa tròn 19 tuổi. Anh sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên và hiện đang là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Khi Hoàng Dũng cất lên những câu hát đầu tiên trong Mùa yêu đầu cũng là lúc cả trường quay ồ lên những tiếng vỗ tay không ngớt, đúng như dự đoán, cả 4 chiếc ghế đều quay lại để ủng hộ phần biểu diễn của chàng trai trẻ.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều nhận xét chất giọng của Hoàng Dũng có những nét tương đồng với nam ca sĩ Tuấn Hưng, và dự đoán anh sẽ về với đội của vị HLV điển trai. Tuy nhiên, Thu Phương đã “lội ngược dòng” bằng chiêu bài hát song ca với thí sinh, mang đến những giây phút thân thiện và đầy thú vị cho chương trình. Ngay lập tức, thí sinh 19 tuổi đã phải lòng nữ tiền bối và quyết định theo chân Thu Phương  trên hành trình tiếp theo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất