Những mỹ nhân từng dính nghi án đã "qua tay" Châu Tinh Trì

Xã hội - 27/09/2015, 08:44

Là ngôi sao lớn, Châu Tinh Trì cũng nổi tiếng là người “đào hoa” nhất nhì Cbiz khi vướng vào hàng loạt tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ.

1. La Huệ Quyên

La Huệ Quyên là mỹ nhân duy nhất cho đến bây giờ, “vua hài” Tinh Trì công khai tình cảm của mình trước công chúng.


Châu Tinh Trì và mối tình đầu khi còn bên nhau

Lạ Huệ Quyên sinh năm 1967, là mối tình đầu của siêu hài Hồng Kông. Hai người nảy sinh tình cảm sau khi tham gia cùng nhau bộ phim “Cái thế hào hiệp” của đài TVB. Trải qua cuộc tình đẹp đầy ngọt ngào nhưng 4 năm sau, hai người chia tay khi đều có sự nghiệp riêng khi Châu Tinh Trì luôn tỏ ra ngờ vực người tình.


Cặp đôi thời còn mặn nồng

Đến năm 2008, La Huệ Quyên lên xe hoa với người chồng doanh nhân hơn nhiều tuổi ở tuổi tứ tuần. Được biết, cả hai đã quen nhau hơn thập kỷ.


La Huệ Quyên hạnh phúc bên người chồng doanh nhân

Ngày 29/6/2012, người tình cũ của Châu Tinh Trì qua đời tại Singapore vì căn bệnh ung thư tuyến tụy quái ác. Trước khi từ biệt, nữ diễn viên để lại “di chúc” là đoạn clip dài khoảng 30 phút ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời gửi lời chia tay đến người thân và bạn bè. Tuy nhiên, Châu Tinh Trì lại không hề có mặt trong suốt thời tang lễ của người tình một thời.

2. Chu Ân

Nếu La Huệ Quyên là người đẹp có số phận bi thương nhất trong số những diễn viên vướng phải tình cảm với Châu Tinh Trì thì Chu Ân là người hận thù “vua hài” nhất.

 

Chu Ân sinh năm 1971. Sau khi tốt nghiệp, cô có vai diễn đầu tiên trong bộ phim với Châu Tinh Trì có tên “Học trường Uy Long 2”. Khi ấy, Chu Ân mới là thiếu nữ 21 tuổi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, mặn mà. Châu Tinh Trì cũng từng chia sẻ hình mẫu lý tưởng là những người con gái xinh đẹp, hoạt bát, cao ráo và Chu Ân đã “lọt vào mắt xanh” của ông.


Chu Ân và Châu Tinh Trì ăn ý trên màn ảnh

Sau cuộc gặp gỡ “định mệnh” trong bộ phim đầu tay, Chu Ân lại tiếp tục trở thành bạn diễn của Châu Tinh Trì trong “Tây du ký”(1995). Cả hai yêu nhau và được công chúng tôn vinh là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Tuy mặn nồng nhưng sau 3 năm đột ngột hai người chia tay. Nguyên nhân là do yêu nhau đã lâu nhưng Châu Tinh Trì không công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, một thời gian sau, người đẹp phanh phui Châu Tinh Trì là người đàn ông phụ bạc khi ngoại tình với năm bảy người khác.


Chu Ân cho biết Châu Tinh Trì đã ngoại tình trong thời gian yêu cô

Thậm chí, Chu Ân còn mạnh bạo khẳng định giữa hai người không còn quan hệ gì và đừng bao giờ nhắc đến tên ông trước mặt bà.

3. Mạc Văn Úy

Mạc Văn Úy sinh năm 1970, là người đẹp mang nhiều dòng máu. Cô được cho là người thứ ba xen ngang mối tình của Châu Tinh Trì và Chu Ân khi hai người tham gia vào bộ phim “Chuyện xạo Tây du” (Đại thoại Tây du). Tạo hình của Mạc Văn Úy trong phim thường xấu xí nhưng đem lại nhiều tiếng cười và góp phần vào thành công của “vua hài”.


Mạc Văn Úy bị cho là kẻ thứ ba trong mối tình của Châu Tinh Trì và Chu Ân

Đóng nhiều bộ phim với nhau nhưng đến năm 2000, Mạc Văn Úy tuyên bố cắt đứt quan hệ với nam diễn viên họ Châu.

 


Tạo hình xấu kinh điển của Mạc Văn Úy trong phim của "vua hài"

4.Trương Bá Chi

Trương Bá Chi là nữ diễn viên nổi tiếng của Cbiz hiện nay đồng thời là vợ cũ của tài tử Tạ Đình Phong. Trương Bá Chi được Châu Tinh Trì xuất hiện trong bộ phim để đời “Vua hài kịch” với vai Liễu Phiêu Phiêu, từ đó tên tuổi của vợ cũ Tạ Đình Phong nổi “như diều gặp gió”. Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Trương Bá Chi cũng vướng phải tin đồn tình cảm với Châu Tinh Trì. Thậm chí, Trương Bá Chi cũng từng không tiếc lời khen ngợi “vua hài” là người biết quan tâm người khác.


Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì


Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi vẫn còn giữ mối quan hệ
thân thiết cho đến tận bây giờ

Khi có thông tin qua lại với Tạ Đình Phong, tin đồn Trương Bá Chi là người tình của Tinh Trì cũng chấm dứt. Năm 2008, Trương Bá Chi lên xe hoa với tài từ Hồng Kông Tạ Đình Phong và đã có hai con. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm chung sống, hai người đã nhanh chóng đường ai nấy đi. Hiện tại, Tạ Đình Phong đang hẹn hò với đàn chị hơn tuổi Vương Phi sau nhiều năm xa cách. Thậm chí có thông tin hai người đang chuẩn bị kết hôn.


Gia đình Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khi êm ấm

Tuy là diễn viên nổi tiếng nhưng Châu Tinh trì lại bị coi là ngôi sao “ăn cháo đá bát” và bủn xủn nhất giới Cbiz. Trải qua nhiều cuộc tình và hợp tác với nhiều nhiều người nhưng chưa có mối quan hệ nào thực sự lâu dài. Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong cũng không ngần ngại tuyên bố hợp tác với Châu Tinh Trì thì được nhưng làm bạn thì không bao giờ. Có lẽ chính vì vậy mà đến bây giờ "vua hài" vẫn còn cô độc ở tuổi 53.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất