Han Geng sẽ thay thế Châu Tinh Trì tham gia Đại Thoại Tây Du 3?

Yan - 15/07/2015, 19:38

Sau thành công của Đại Thoại Tây Du 1 và 2, nhà sản xuất đã quyết định lên kế hoạch hợp tác với đạo diễn Lưu Trấn Vỹ cho ra mắt Đại Thoại Tây Du 3.

Nhiều ngày trước có nguồn tin cho rằng nữ diễn viên Chu Ân sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn Tử Hà tiên tử và Mạc Văn Úy quay lại với vai Bạch Tinh Tinh. Sáng ngày 15/07 cư dân mạng lại truyền tai nhau thông tin Han Geng sẽ thay thế Châu Tinh Trì thủ vai Chí Tôn BảoNgô Mạnh Đạt sẽ quay về tham gia phần 3 sau tin đồn bất hòa kéo dài nhiều năm.

Từ sau khi quay về quê hương để hoạt động cá nhân, bên cạnh âm nhạc Han Geng còn tấn công mạnh mẽ vào mảng điện ảnh với các tác phẩm như So Young, Vạn Vật Sinh Trưởng... Tuy nhiên vẫn có nhiều người hâm mộ điện ảnh tỏ ra nghi ngờ vì cho rằng diễn xuất của Han Geng còn khá yếu và khó lòng có thể vượt qua hình tượng Chí Tôn Bảo kinh điển của Châu Tinh Trì.

Cùng thời điểm này một cư dân mạng đã khiến mọi người bất ngờ đăng ảnh Ngô Mạnh Đạt xuất hiện trên phim trường với tạo hình trong Đại Thoại Tây Du và khẳng định ngôi sao này đã giảng hòa với Châu Tinh Trì.

Ngoài những cái tên cũ từng tham gia Đại Thoại Tây Du, đoàn làm phim còn mời rất nhiều ngôi sao lớn khác như Lâm Chí Linh, Twins, Trần Vỹ Đình, Hà Cảnh, Ngô Kinh...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất