Cuộc đời đầy nước mắt của các mỹ nhân phim Châu Tinh Trì

Zing - 07/07/2015, 08:53

Họ xinh đẹp, sớm nổi tiếng qua những bộ phim của “vua hài” nhưng cuộc sống lại chìm trong bệnh tật, hôn nhân lận đận và có người đã lìa xa nhân thế.

La Huệ Quyên: “Tình đầu” của Châu Tinh Trì qua đời sau nhiều năm bệnh tật

La Huệ Quyên là diễn viên trực thuộc TVB nhưng thực sự được chú ý khi xuất hiện trong phim Cái thế hào hiệp hợp tác với Châu Tinh Trì. Với tài tử này, họ không chỉ là quan hệ đồng nghiệp mà còn cả tình cảm lứa đôi. Nhưng đáng tiếc, sau một thời gian gắn bó, họ chia tay trong tiếc nuối.

Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên giai đoạn mặn nồng.

Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên giai đoạn mặn nồng.

Đang ở đỉnh cao phong độ, La Huệ Quyên giã từ ngành giải trí vì khả năng thính giác sụt giảm nghiêm trọng. Năm 1999, cô rơi vào trạng thái trầm cảm vì bệnh tật và áp lực cuộc sống.

La Huệ Quyên mất gần 10 năm cân bằng cuộc sống. Cô kết hôn với nhà tài chính Lưu Chí Mẫn năm 2008.

Ở tuổi tứ tuần, nhiều người tưởng rằng giai nhân ngày nào đã tìm được niềm vui thì một lần nữa bệnh tật lại ập đến. Năm 2010, cô phát hiện mắc bệnh ung thư tuyến tụy và có dấu hiệu di căn. Dù ra sức chạy chữa, người đẹp Cái thế hào hiệp không thể qua khỏi. Cô qua đời năm 2012, khi 45 tuổi.

 

La Huệ Quyên rạng rỡ trong ngày cưới. Chỉ hai năm sau đó, cô phát hiện mắc bệnh ung thư và qua đời ở tuổi 42.

La Huệ Quyên rạng rỡ trong ngày cưới. Chỉ hai năm sau đó, cô phát hiện mắc bệnh ung thư và qua đời ở tuổi 45.

 

Lam Khiết Anh: Giai nhân Đại thoại Tây du tâm thần

Lam Khiết Anh là một gương mặt quen thuộc đối với những người yêu thích phim Hong Kong những năm 1980 - 1990. Cô gia nhập TVB cùng với Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, La Huệ Quyên.... Nhờ Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì,  cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tài danh.

Lam Khiết Anh trong Đại thoại Tây du.

Hình ảnh của Lam Khiết Anh trong Đại thoại Tây du.

Cuộc đời của cô tưởng như toàn mỹ cho đến khi cô bị hai ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp, bị tra tấn.

Năm 1999, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện vì những biểu hiện tâm thần và nghi ngờ có khuynh hướng tự tử. Nữ diễn viên này nhiều lần bị bắt gặp lang thang ngoài phố như người vô gia cư, khiến người hâm mộ cảm thấy chạnh lòng.

 

Hình ảnh hiện nay của Lam Khiết Anh.

Hình ảnh hiện nay của Lam Khiết Anh.

Vài hình ảnh gần đây, ở tuổi xế chiều, Lam Khiết Anh già nua khác hẳn xưa. Cô tâm sự căn bệnh cũ thuyên giảm đáng kể nhưng không có thu nhập nên giờ phải sống bằng tiền trợ cấp.

 

Mai Diễm Phương: Người đẹp qua đời khi chưa một lần mặc váy cưới

 

Mai Diễm Phương là giọng ca nổi tiếng nhưng ít ai ngờ rằng cô cũng là diễn viên tài năng cho đến khi xuất hiện trong phim Thẩm tử quan của Châu Tinh Trì năm 1992. Có thể nói rằng, Mai là người đẹp có sự nghiệp đáng nể và cuộc đời đầy bi kịch nhất trong số các người đẹp “Tinh nữ lang” (diễn viên của Châu Tinh Trì).

 

Mai Diễm Phương bên Châu Tinh Trì giai đoạn đầu thập niên 90.

Mai Diễm Phương bên Châu Tinh Trì giai đoạn đầu thập niên 90.

 

Mai Diễm Phương qua đời vào năm 2003 vì bệnh ung thư cổ tử cung ở tuổi 40. Cho đến những năm cuối cùng, cô vẫn đau đáu về cuộc tình dang dở chưa kịp bắt đầu đã vội kết thúc với Lưu Đức Hoa.

Sau khi Diễm Phương qua đời do bạo bệnh, phần lớn tài sản của cô được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Trương Bá Chi lận đận vì bị bỏ rơi

Vua phim hài (1999) là tác phẩm mang nhiều ý nghĩa đối với Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi. Không chỉ là tác phẩm đưa Trương Bá Chi vào nghề, đó còn là bộ phim được đánh giá lãng mạn nhất, đồng thời thể hiện rõ tiếng nói trái tim của Châu Tinh Trì khi anh muốn trở thành "vua phim hài".

 

Trương Bá Chi năm xưa bên Châu Tinh Trì.

Trương Bá Chi năm xưa bên Châu Tinh Trì.

Nhưng nhìn Trương Bá Chi ngày ấy, ít ai tin rằng cô sớm gặp biến cố gia đình. Bá Chi bị Tạ Đình Phong đệ đơn ly hôn sau 5 năm chung sống. Chồng đã quên quá khứ, nhưng cô vẫn cố níu kéo. Em trai Bá Chi từng tiết lộ chị gái khổ cực khi bị anh rể coi như người dưng.

 

Trương Vũ Kỳ: Giai nhân bị mất danh dự vì chồng

 

Thời điểm 2008, Trương Vũ Kỳ ký hợp đồng với công ty Star Overseas của Châu Tinh Trì và góp mặt trong bộ phim Siêu khuyển thần thông do chính "vua hài" sản xuất.  Cô nổi tiếng trong chớp mắt và lọt vào mắt xanh của đại gia Uông Tiểu Phi.

Cũng từ lúc này, người đẹp xảy ra tranh cãi với Châu Tinh Trì và dứt áo ra đi.

 

Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An.

Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An.

Sau vài năm mặn nồng cùng Uông Tiểu Phi, cô đau đớn chấp nhận chuyện anh ruồng bỏ. Ít lâu sau, Vũ Kỳ kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An - người hơn cô tới 21 tuổi. Vũ Kỳ từng tâm sự cô tìm thấy sự bình yên nơi người đàn ông từng trải như Toàn An.

Không ngờ, Vương Toàn An trong dịp cô đi nước ngoài đã lén mua dâm tập thể và bị cảnh sát tạm giữ.

Vụ việc này khiến Vũ Kỳ một lần nữa bị đả kích. Cô ký đơn ly hôn cách đây ít ngày. Lý do ly hôn được cô chia sẻ: "Tôi chỉ mong mình bình an".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất