Những mỹ nam Hàn sở hữu bờ vai "năm tấc" khiến phái yếu xiêu lòng

Yan - 11/06/2015, 13:50

Bên cạnh sắc đẹp, tài năng, các mỹ nam xứ Hàn còn chinh phục trái tim của fan nữ bằng những đặc điểm trên cơ thể hoàn hảo của mình.

Đối với một số người, họ không cần khuôn mặt đẹp nhưng lại tìm kiếm một vài đặc điểm để làm "thước đo" về người đàn ông hoàn hảo. Thay vì là cơ bụng hay thân hình thì đôi khi phái nữ lại xiêu lòng với những chàng trai có bờ vai rộng và vững chắc. Với các mỹ nam xứ Hàn cũng không ngoại lệ, họ hoàn toàn có thể không cuốn hút với gương mặt của mình nhưng lại khiến fan "mê mệt" với bờ vai quyến rũ mà không phải ai cũng biết. Cùng điểm qua những mỹ nam Hàn đó là ai nhé!


Tuy không hẳn là sở hữu một thân hình quá vạm vỡ, nhưng Sehun lại có một bờ vai vô cùng quyến rũ. Thậm chí những lúc anh chàng diện trang phục áo ngắn tay lại khiến anh trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn bao giờ.


Hình tượng của Jun.K gắn liền với những chàng trai cơ bắp của 2PM. Sẽ không quá ngạc nhiên khi anh chàng luôn nằm trong top những thần tượng có bờ vai rộng và đầy nam tính của Kpop.


Xuất thân là một người mẫu, nên Kim Woo Bin khiến người khác ghen tị với thân hình chuẩn của mình. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm khiến người khác chú ý anh nhất chính là bờ vai rộng của mình.


CNU (B1A4) sở hữu một gương  mặt dễ thương cùng chiều cao lý tượng, anh chàng còn khiến fan nữ không rời mắt khi có một bờ vai đủ mạnh mẽ để bảo vẻ phái yếu.


Song Jae Rim cũng sở hữu một bờ vai đáng mơ ước


Trong danh sách này không thể không kể đến Yoochun, mặc dù anh sở hữu một gương mặt "baby" nhưng lại có một bờ vai trưởng thành và vạm vỡ.


Không quá ngạc nhiên khi trong danh sách này có tên của Rain. Đối với các fan, Rain luôn là một trong những nghệ sĩ sở hữu thân hình chuẩn và một bờ vai "không thể chê vào đâu".


Cũng như Jun.K, Taecyeon cũng khiến các fan mê mệt với thân hình quyến rũ và nam tính của mình. Bên cạnh đó, bờ vai của anh luôn khiến phái yêu muốn dựa dẫm và được che chở.


Ngoài gương mặt điển trai, Lee Min Ho còn khiến fan bất ngờ khi sở hữu một bờ vai rộng và đầy quyễn rũ.


Nhiều người cho rằng, Lee Jong Suk sở hữu "mình dây". Tuy nhiên, khi để lộ vai trần các fan không khỏi bất ngờ với một bờ vai rộng và vững chắc của anh chàng.


Leo (VIXX) không những có một bờ vai rộng mà anh còn sở hữu thân hình "chuẩn không cần chỉnh".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất