Những mỹ nam Hàn từng sắm vai ca sĩ nổi tiếng trong phim

Zing - 27/05/2015, 22:56

Những chàng ca sĩ lạnh lùng, điển trai là hình ảnh xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình và được đông đảo khán giả yêu thích.

Jang Geun Suk chắc chắn là một trong những nam diễn viên chăm vào vai ca sĩ nhất của màn ảnh Hàn Quốc. Với chất giọng ấm áp, ngọt ngào cùng năng khiếu âm nhạc, Jang Geun Suk hoàn toàn có thể đảm nhận tốt các vai ca sĩ, nhạc sĩ hay nhạc công trong nhiều dự án phim truyền hình.

Anh gây bão khắp châu Á khi hóa thân thành chàng ca sĩ đẹp trai nhưng siêu lạnh lùng Hwang Tae Kyung trong bộ phim You’re so handsome.

Tiếp đến năm 2010, Jang Geun Suk thể hiện thành công hình tượng chàng ca sĩ nhạc rock Kang Mu Gyul đầy cá tính và có vẻ ngoài cuốn hút, “đốn tim” fan nữ hàng loạt trong bộ phim Mary Stay out all Night, đóng cùng Moon Geun Young.

 Sau một thời gian dài được biết đến với danh hiệu diễn viên trẻ tiềm năng, tên tuổi của Kim Soo Hyun bắt đầu nổi như cồn vào năm 2011 sau vai diễn chàng ca sĩ trẻ Song Sam Dong trong bộ phim âm nhạc Dream High.

Mặc dù là một diễn viên nhưng khi đứng cạnh dàn diễn viên toàn ca sĩ thần tượng của bộ phim như Suzy, IU, Taecyeon…, Kim Soo Hyun không hề kém cạnh về khả năng thanh nhạc.

Anh chàng sở hữu chất giọng trầm ấm và có thể lên được những nốt cao. Những bài hát trong phim do Kim Soo Hyun thể hiện đều đứng ở vị trí rất cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Tên tuổi của Yoon Sang Hyun được biết đến nhiều hơn sau khi thể hiện thành công vai diễn chàng ca sĩ Oska trong bộ phim bom tấn Secret Garden.

Anh chàng đã thể hiện chất giọng truyền cảm cũng như khả năng vũ đạo của mình thông qua hàng loạt bài hát nhạc phim.

Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Jung Yong Hwa từng 2 lần hóa thân vào vai diễn những chàng ca sĩ điển trai, tài năng.

Anh chàng được biết đến trong vai trò diễn viên thứ chính trong bộ phim gây bão toàn châu Á You are so handsome chỉ ngay sau khi ra mắt với CNBlue.

Tiếp tục đóng cặp với Park Shin Hye trong bộ phim Heartstring, Jung Yong Hwa thể hiện hoàn hảo vai Lee Shin – sinh viên ưu tú, ca sĩ đầy tiềm năng của một học viên âm nhạc với tài năng ca hát và chơi guitar điêu luyện.

Trong bộ phim My Lovely Girl đóng cặp cùng Krystal và Bi (Rain), L của Infinite đã hóa thân thành công vào vai diễn chàng ca sĩ thần tượng Shi Woo điển trai, tài năng.

Trước đó, L cũng từng tham gia một bộ phim âm nhạc khác là Shut up: Flower Boy Band. Anh chàng vào vai tay chơi guitar điêu luyện trong ban nhạc.

Nhắc đến danh sách những nam diễn viên vào vai ca sĩ ngọt nhất Hàn Quốc không thể không kể đến Ahn Jae Wook. Vai diễn chàng ca sĩ điển trai Min Hee trong bộ phim đình đám Ước mơ vươn tới một ngôi sao đã đưa tên tuổi anh nổi tiếng khắp châu Á.

Ca khúc Forever do anh thể hiện trong bộ phim vẫn luôn nằm trong các bản xếp hạng những OST hay nhất của màn ảnh xứ kim chi.

Mặc dù xuất thân với vai trò người mẫu nhưng Sung Joon đã gây được tiếng vang với hàng loạtvai diễn ấn tượng, gần đây nhất là ác nhân trong bộ phim Hyde, Jekyll.

Sau khi đảm nhiệm hàng loạt vai phụ, Sung Joon gây ấn tượng mạnh với vai chính trong bộ phim âm nhạc Shut up: Flower Boy Band. thể hiện thành công vai Kwon Ji Hyuk – ca sĩ hát chính của một ban nhạc toàn mỹ nam nhưng luôn xuất hiện với kiểu đầu xù không giống ai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất