Những lời khen đã xưa rồi, giờ "cày view" mới là từ hot nhất trong phần comment của các MV Vpop
Cụm từ "cày view" chưa bao giờ được người hâm mộ Việt sử dụng nhiều đến thế.
- Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức "cày view" đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới
- Đã đến lúc MV hài hước, châm biếm vươn lên "khuấy đảo" Vpop
- 4 MV gây sốt Vpop đầu năm 2017
- 5 cô nàng xinh đẹp "nổi như cồn" chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop
- Nhóm 365 sở hữu MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop
Với những con số vô cùng ấn tượng của MV "Nơi này có anh" với 7 triệu view Youtube/ngày, 30 triệu view/ 5 ngày, bên cạnh sức hút mãnh liệt của Sơn Tùng M-TP cùng chất lượng về hình ảnh, âm nhạc, lượt xem của MV này tăng cao còn nhờ sự đồng lòng của cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ gốc Thái Bình. Cụm từ "cày view" vừa xuất hiện đã trở nên hot hơn bao giờ hết.
"Cày view" giờ đây không chỉ xuất hiện trong phạm vi của "Nơi này có anh" nữa, người hâm mộ của các nghệ sĩ khác cũng đang tích cực sử dụng cụm từ này nhằm kêu gọi mọi người tăng view cho sản phẩm âm nhạc của thần tượng. Gần đây nhất, hai MV "Em thì không" của Mỹ Tâm và "Love You Too" - Đông Nhi đang trở thành "tâm điểm cày view" của các fan.
Fan cùng nhau kêu gọi "cày view" cho thần tượng
Một hình ảnh hài hước được chia sẻ nhiều trên mạng
Tuy còn nhiều tranh cãi về hiệu quả thật sự cũng như ích lợi của việc "cày view", nhưng rõ ràng đây là một xu hướng mới đang được cộng đồng fan vô cùng quan tâm. Lượt view mà họ "cày" được có thể xem là một món quà của người hâm mộ muốn gửi đến thần tượng.
Video được xem nhiều nhất