5 cô nàng xinh đẹp "nổi như cồn" chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop

Kênh 14 - 17/01/2017, 11:20

Teelayn, Thu Anh, Ngô Đông Hạnh... chính là những cô nàng xinh đẹp, cuốn hút trở nên cực nổi tiếng sau khi góp mặt trong các MV của loạt hit Vpop.

Chuyện những cô nàng hot girl tham gia đóng MV cho các ca sĩ, nghệ sĩ chẳng có gì lạ lùng, thậm chí người ta còn mặc định đó là chuyện hiển nhiên. Nhưng từ các cô nàng xinh đẹp, cá tính, vốn chưa được nhiều người biết đến hoặc trước đó còn... chưa ai biết tên, nhưng sau một vài lần góp mặt trong MV, đặc biệt là những MV của "hit" - họ ngay lập tức nổi tiếng. Nhan sắc cuốn hút sẵn có cộng thêm tiếng vang của MV lại càng khiến những cô nàng này được nhiều người yêu mến, ví dụ như...

Thu Anh - "mỹ nhân cổ trang" trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng

Mới đây nhất phải kể tới Hồ Thu Anh - "mỹ nhân cổ trang" dù chỉ xuất hiện với thời lượng khá ngắn ngủi ở cuối MV Lạc Trôi nhưng với thần thái cuốn hút của mình, cô nàng đã "hạ gục" không chỉ "vị vua" Sơn Tùng mà còn là tất cả người xem. 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 2.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 3.

 

Thu Anh sinh năm 1994 và hiện đang sống tại Hà Nội. Bên cạnh công việc chính là lễ tân cho một nhà hàng, Thu Anh còn khá chăm chỉ làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo và MV. Trước Lạc Trôi, Thu Anh còn từng gây ấn tượng khi góp mặt trong MV của bản hit Sau tất cả.

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 4.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 5.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 6.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 7.

 

Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, Thu Anh rất dễ khiến người ta ấn tượng chỉ sau cái nhìn đầu tiên với đôi mắt sắc sảo, sống mũi cao, gò má gợi cảm. Nhưng điểm thu hút nhất của cô nàng này chính là thần thái sắc lạnh, đặc biệt hơn người.

Teelayn - "Nàng thơ" trong MV Mơ của Cát Tường

Không chỉ đẹp xuất sắc với những thước phim được quay ở Đà Lạt, MV Mơ của Vũ Cát Tường còn khiến người ta ấn tượng bởi cô nàng cực xinh xuất hiện trong MV. Rất Tây, hiện đại và cá tính - đó là Teelayn - Quách Ý Nhi!

Thực ra trước đó, Teelayn đã là một cái tên không quá xa lạ với giới trẻ trên Instagram, nhưng tới sau khi tham gia MV Mơ, cô nàng mới thực sự khiến thêm không ít người quan tâm và theo dõi mình. 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 9.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 10.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 11.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 12.

Nhiều người nghĩ Teelayn là con lai bởi gương mặt với những đường nét siêu Tây của mình, thế nhưng rất bất ngờ, cô nàng là người Việt 100%! Không chỉ xinh đẹp, Teelayn còn có một gu thời trang "xuất sắc", từ sau khi xuất hiện trong MV Mơ, Instagram của cô nàng hot lên trông thấy. Thật không quá lời khi nói Teelayn là một trong những cái tên đại diện cho những cô nàng hiện đại, năng động bây giờ.

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 13.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 14.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 15.

 

Ngô Đông Hạnh - MV cover Lalala của Soobin Hoàng Sơn

Tuy là MV cover lại bản hit Lalala của Soobin Hoàng Sơn, thế nhưng cô nàng Ngô Đông Hạnh cũng đã khiến người xem phải sửng sốt khi: MV cover thôi mà, có nhất thiết phải đẹp vậy không? Và không chỉ là ý tưởng độc đáo, MV thực hiện chỉn chu, đầu tư, bản cover này còn gây chú ý khi nữ chính là một cô nàng cực cá tính!

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 17.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 18.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 19.

 

Không sở hữu làn da trắng nõn hay gương mặt Vline, Đông Hạnh để lại ấn tượng khi sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, đôi môi gợi cảm, ánh mắt sắc sảo cùng thần thái rất đặc biệt. Cô bạn đến từ trường ĐH Kiến trúc TP.HCM này thực sự "gây sốt" khi đã hát hay lại còn xinh đẹp sau khi MC cover lại bản hit của Soobin Hoàng Sơn được chia sẻ đông đảo. Facebook của Đông Hạnh trở nên rôm rả hơn rất nhiều. Không ít người còn mong rằng cô nàng sẽ tiếp tục thực hiện thêm các MV ấn tượng khác sau này.

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 20.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 21.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 22.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 23.

 

Fung La

Cô nàng mẫu "nấm lùn" 1m55 Fung La cũng là một trong những cái tên được chú ý nhiều hơn từ sau khi đóng MV Only You của Hoàng Tôn. Fung La sở hữu trong mình 3 dòng máu lai Hoa - Việt - Pháp, một gương mặt ấn tượng với thần thái cuốn hút.

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 25.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 26.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 27.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 28.

 

Sau đó, cô nàng tham gia thi Vietnam's Next Top Model và trở thành thí sinh đặc biệt nhất với chiều cao "nấm lùn" của mình. Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng Fung La vẫn hết sức nỗ lực để chứng minh tài năng và đam mê của mình. Cho đến hiện tại cô nàng đã trở thành một gương mặt mẫu khá nổi bật so với xuất phát điểm của mình.

Huỳnh Hồng Loan - "người yêu" trong Âm thầm bên em của Sơn Tùng - MTP

Lại thêm một cô nàng nữa được nhiều người biết tới hơn sau khi trở thành "người yêu" của Sơn Tùng - MTP trong MV. Lần này là Huỳnh Hồng Loan - nữ chính trong MV Âm thầm bên em. 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 30.

 

Còn nhớ khi ấy, chỉ sau một đêm khi Âm thầm bên em lên sóng, Huỳnh Hồng Loan trở thành cô nàng mà ai cũng tò mò, kiểu "không biết cô ấy là ai, sao sánh đôi cùng Sơn Tùng ngọt thế!". Hồng Loan thu hút mọi người bởi sự trong sáng, nhẹ nhàng và gương mặt xinh xắn của mình. 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 31.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 32.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 33.

 

5 cô nàng xinh đẹp nổi như cồn chỉ sau 1 lần đóng MV hit của Vpop - Ảnh 34.

 

Trước khi tham gia MV của Sơn Tùng, Hồng Loan đã từng làm người mẫu ảnh cho các tờ báo teen, cũng như các thương hiệu thời trang... Sau khi tên tuổi phủ khắp các mặt báo vì trở thành "bạn gái" của Sơn Tùng, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng thực sự đi lên khi Loan liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim, hình ảnh cũng xuất hiện rất rộng rãi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất