Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức "cày view" đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới

Kênh 14 - 16/02/2017, 01:10

Sau hai ngày ra mắt, cơn bão "Nơi này có anh" của Sơn Tùng ngày càng lớn dần và khiến tất cả mọi người đều phải choáng trước sức công phá quá dữ dội của một sản phẩm âm nhạc. Chỉ cần lượt qua một loạt những bình luận ngay bên dưới MV này thôi là hiểu!

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 ngày nhưng không hề quá khi nói "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP chính là MV có gây bão nhất trong lịch sử Vpop từ trước đến nay. Không chỉ đánh bật một loạt những sản phẩm nặng kí khác ra mắt cùng thời điểm, tự phá vỡ kỉ lục trước đó của "Lạc trôi" mà "Nơi này có anh" còn tự hào thu về hơn 13 triệu lượt xem trong xấp xỉ 40 tiếng, vượt mặt những tên tuổi lớn của thế giới như Shakira, Ed Sheeran lên vị trí số 1 trong Top Trending của Youtube thế giới.

Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức cày view đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới - Ảnh 2.

 

Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức cày view đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới - Ảnh 3.

 

Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức cày view đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới - Ảnh 4.

Ảnh: Facebook.

Sơn Tùng thật sự rất may mắn vì lúc nào cũng có Sky bên cạnh ủng hộ. "Sức mạnh Bầu trời" tưởng rằng chỉ là một câu nói đùa cho vui nhưng hoá ra lại có sức công phá khôn lường. Hàng triệu fan đã cùng nhau tích cực chia sẻ và cày view không ngừng nghỉ với mong muốn mang đến một món quà thật ý nghĩa cho thần tượng của mình trong ngày 14/2.

Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức cày view đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới - Ảnh 6.

 

Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức cày view đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới - Ảnh 7.

Kéo xuống phần bình luận ngay dưới MV "Nơi này có anh", chắc hẳn ai cũng phải bất ngờ trước sự nhiệt tình của các Sky. Tất cả mọi người đều kêu gọi, động viên nhau xem MV càng nhiều càng tốt. Không những vậy, nhiều bình luận nửa đùa nửa thật kiểu như "Đủ 100 like ra quán net và bật 30 cái smartphone đi mượn để cày view lên 30 triệu!".

Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức cày view đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới - Ảnh 8.

 

Các Sky tiết lộ gì sau khi hợp sức cày view đưa MV Nơi này có anh leo lên số 1 Thế giới - Ảnh 9.

 

Một số bạn khác thì chia sẻ về quá trình cày view chăm chỉ của mình như: "Tuy chỉ có 1 chiếc điện thoại nhưng tôi đã cày view từ 5h tới giờ!", "Chắc không cày nữa quá sắp hỏng cả điện thoại rồi", "ôi mệt quá cày view từ sáng đến giờ"... Thậm chí còn có Sky thể hiện tham vọng "trong một tháng nhất định phải đạt 100 triệu view".

Kết nối với một số Sky và lắng nghe ý kiến của họ, chúng tôi mới cảm nhận hết tình yêu mến và sự ủng hộ siêu "có tâm" của các bạn trẻ dành cho nam ca sĩ chưa bao giờ hết hot này.

Bạn Lê Thị Thu Thảo (sinh năm 1997, sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng) chia sẻ: "Mình rất hạnh phúc và tự hào vì những thành công vượt bậc mà Sơn Tùng M-TP đạt được thời gian gầy đây. Bởi, từ trước giờ bạn bè mình toàn là anti Tùng. Bây giờ tên tuổi anh ấy đã vươn xa đến tầm thế giới khiến mình càng tin tưởng hơn vào sự thần tượng này. Sky thật sự không vớ vẩn như mọi người vẫn nghĩ".

Thu Thảo nhận mình là tuýp người hâm mộ âm thầm. Cô bạn xem MV và bấm nút "replay" nhiều lần không chỉ đơn giản với mục đích cày view mà là thích thực sự nên mới ủng hộ nhiều như vậy.

" Mình không rõ các bạn Sky khác thế nào chứ, còn riêng mình luôn ủng hộ Tùng mọi lúc mọi nơi. Như MV "Nơi này có anh" mới ra chẳng hạn. Mình vui sướng vỡ òa luôn. Top 1 trending Youtube thế giới, lượt đăng kí kênh tăng cũng xếp thứ nhất luôn, view thì quá ư là nhiều.

Sáng sáng thức dậy đi học sớm, mình phải lượn vào Youtube thăm MV của Tùng một vòng mới yên tâm. Kiểu không xem thì thiếu ý ạ.

 

Nhạc chuông điện thoại hay báo thức đều là nhạc của Tùng luôn và cả... hình nền điện thoại nữa ", Đoàn Thị Hậu (sinh năm 1996, ĐH Công Đoàn Hà Nội) không ngớt lời bày tỏ tình yêu của mình với "sếp" Tùng.

Cũng giống như Hậu, việc đầu tiên mỗi sáng thức dậy của Lê Thị Thảo ( 22 tuổi, sinh viên ĐH Sư phạm Thái Nguyên) không gì khác ngoài việc vơ ngay chiếc điện thoại để vào Youtube xem MVmới của Tùng được bao nhiêu view rồi.

9X nhớ lại cảm giác sung sướng khi nhìn thấy con số 9 triệu view: "Thật không thể diễn tả được, mình quá bất ngờ và hạnh phúc. Sky giỏi quá. Hơn thế nữa là MV đã đứng top 1 thế giới đó không phải Việt Nam nữa. Mình rưng rưng nước mắt ngắn nước mắt dài. Thật sự anh tuyệt lắm, cảm ơn anh M-TP ".

Liên hệ với fanpage trang Sơn Tùng M-TP Supporters - một trong những trang lớn nhất do người hâm mộ lập ra cho Sơn Tùng, admin chia sẻ: "

Thật sự thì ngay từ ban đầu Sky không có kế hoạch gì cả. Tất cả mọi người chỉ xem và đón nhận bình thường thôi. Dĩ nhiên là MV của idol lại còn làm tặng cho Sky và hình ảnh đẹp như vậy thì mọi người rất vui và hào hứng nên chắc xem nhiều. Còn mấy chuyện rủ nhau xem hay share đều là bộc phát và cách thể hiện của cá nhân các Sky thôi à!

Tụi mình quan điểm sự ủng hộ phải bắt nguồn từ ý thích và tự nguyện nên không bao giờ phát động kế hoạch gì cả. Tuỳ Sky thích làm gì thì làm thôi. Cũng có nhiều Sky không thích chuyện mở nhiều máy để được thêm view vì họ nghĩ cái đó không đem lại sự lan toả thực sự cho ca khúc. Với lại Youtube cũng không dễ gì chấp nhận lượng view ảo vì họ trả tiền dự trên lượng view mà! " Lượn qua một số fanpage khác do người hâm mộ lập cho Sơn Tùng cũng không thấy bất kì comment nào kêu gọi tăng view mà tất cả chỉ tập trung chia sẻ những thông tin của sản phẩm mới. Chỉ vậy thôi cũng đủ để hiểu tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình mà các Sky dành cho Sơn Tùng rồi!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất