Lượt view tăng "không phanh" nhưng có một điều trong MV của Sơn Tùng ít ai phát hiện

Tiin - 14/02/2017, 06:38

Và gần như chỉ có những fan ruột hoặc những người theo dõi kĩ hành trình âm nhạc của nam ca sĩ này mới nhận ra điều này.

 
MV mới của nam ca sĩ Thái Bình đang oanh tạc trên mạng xã hội chia sẻ video Youtube và theo thông tin mới nhất từ kênh này đã phải tạm khóa hệ thống đếm với MV Nơi này có anh của Sơn Tùng do lượng xem tăng đột biến. Sức nóng của Sơn Tùng còn được chứng nhận khi trên các mạng xã hội lượng người bàn luận và chia sẻ MV mới của anh không ngừng tăng lên.

Và phải chứng kiến cảnh dân mạng Việt thức đêm chờ đón MV của nam ca sĩ mới cảm nhân được vì sao Sơn Tùng luôn là bảo chứng cho độ hot. Đến thời điểm này thì điều nhiều người quan tâm không còn là view của MV Nơi này có anh mà là chờ xem nó sẽ mang đến những trào lưu gì mới và liệu Sơn Tùng có tiếp tục trở thành thánh ảnh chế của dân mạng năm hay không.

 Lượt view tăng không phanh khiến bộ đếm của Youtube cũng bị treo theo 

Tạm gác qua những thành công mà MV này đang đạt được, một số dân mạng khi xem MV của Sơn Tùng đã rút ra một kết luận mà phải những người rất kĩ tính mới phát hiện ra. Đặc biệt với những ai đã theo dõi hành trình phát triển sự nghiệp của nam ca sĩ Thái Bình thì đây là một điểm phát hiện rất tích cực.

Cụ thể, theo chia sẻ của những người xem trên Youtube, fan nam ca sĩ thì những sản phẩm âm nhạc gần đây của Sơn Tùng lượt dislike đã... giảm đáng kể. Sự chênh lệch trong lượt like và dislike ngày càng có khoảng cách lớn. Nếu như MV Chúng ta không thuộc về nhau (khi đó Sơn Tùng còn hợp đồng với Quang Huy) thì lượt dislike chiếm hết gần 50% với một con số cực kì lớn hơn 270 nghìn lượt thì qua MV Lạc Trôi số người dislike đã tụt giảm hơn 100 nghìn.

 Lượt dislike cực khủng khiến MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng bị mang ra mổ xẻ 

 

 

Nhưng có ai để ý sự thay đổi trong lượt dislike 2 MV gần đây của nam ca sĩ không? Gần như rất ít ai phát hiện

Mới nhất là MV Nơi này có anh đang tạo cơn sốt trên mạng, lượt dislike tăng chậm chạp và hiện chỉ chiếm chưa đến 10% cho với lượt like MV.

Có thể với những người anti nam ca sĩ thì đây là chuyện chẳng vui vẻ gì nhưng với các Sky thì cuối cùng ngày ấy cũng đã đến. Sơn Tùng đang dần xóa bỏ những cái mác tiêu cực để chinh phục khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất