Nơi này có anh của Sơn Tùng đạt 7 triệu lượt xem sau 1 ngày

Zing - 15/02/2017, 01:15

MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt đã đạt gần 7 triệu lượt xem chỉ sau một ngày, vượt kỷ lục của những sản phẩm trước.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP Một ngày sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 7 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục trước đó.

Sơn Tùng M-TP phát hành MV Nơi này có anh vào đúng 00h ngày 14/2. Chỉ sau một ngày, sản phẩm này đã đạt gần 7 triệu lượt xem, một con số kỷ lục của ca sĩ Việt Nam.

Gần đây nhất, MV Lạc trôi sau một ngày ra mắt đã thu về 4 triệu lượt xem trên YouTube. Như vậy, giọng ca điển trai đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình. Sơn Tùng M-TP từng mong muốn vượt qua bản thân để tạo ra những kỳ tích mới. Anh muốn vượt qua giới hạn của mình, chinh phục những thành công cũ.

Noi nay co anh cua Son Tung dat 7 trieu luot xem sau 1 ngay hinh anh 1

Sơn Tùng M-TP đạt con số mà bất kỳ ca sĩ nào cũng ngưỡng mộ.

Trong suốt ngày 14/2, cộng đồng mạng đã xôn xao vì hình ảnh fan của Sơn Tùng M-TP “cày view” cho thần tượng bằng việc xem nhiều lần MV này. Tuy nhiên, dư luận cũng đang có cái nhìn tích cực hơn về nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Nhiều ý kiến cho rằng sau khi tách khỏi công ty quản lý của nhạc sĩ Quang Huy, giọng ca Chắc ai đó sẽ về đang cố gắng thay đổi hình ảnh.

Âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trước đây luôn bị gắn mác “đạo nhái”, phong cách trình diễn bị cho khá ngông cuồng. Nhưng hai sản phẩm mới nhất do chính ngôi sao 24 tuổi đích thân thực hiện không gây ồn ào về vấn đề “đạo nhạc”. Hình ảnh trong MV cũng không bị so sánh với các ngôi sao Hàn Quốc.

Noi nay co anh cua Son Tung dat 7 trieu luot xem sau 1 ngay hinh anh 2

Những hình ảnh lãng mạn của Sơn Tùng và bạn gái trong MV.

Nơi này có anh đánh dấu sự hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và nhạc sĩ Khắc Hưng. Sau khi sáng tác xong ca khúc, anh đã nhờ tác giả Sau tất cả phối khí với hy vọng ca khúc của mình sẽ được khoác thêm “chiếc áo mới”.

Giọng ca Em của ngày hôm qua còn sang Hàn Quốc thực hiện những cảnh quay lãng mạn như một món quà dành tặng người hâm mộ. MV là những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi tình nhân, họ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ở xứ sở kim chi.

Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP chưa thật sự thu hút như các sản phẩm trước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất