Những khoảnh khắc đáng yêu của Cường Seven và MLee

Zing - 29/07/2015, 17:11

Sau khi công khai tình cảm, giọng ca "Beautiful girl" và cô bạn gái lai Pháp là một trong những cặp đôi được fan ủng hộ nhất nhì Vpop.

Khi đi chơi cùng bạn bè, Cường Seven và Mlee vẫn tay trong tay. Cả hai luôn có cách thể hiện tình cảm nhẹ nhàng và dễ thương.

Khi đi chơi cùng bạn bè, Cường Seven và MLee vẫn tay trong tay. Cả hai luôn có cách thể hiện tình cảm nhẹ nhàng và dễ thương.

 

Hình ảnh diện đồ đôi lãng mạn của cặp trai tài, gái sắc khiến fan thích thú.

Hình ảnh diện đồ đôi lãng mạn của cặp trai tài, gái sắc khiến fan thích thú.

 

Trong buổi offline mừng sinh nhật Mlee, vì bị fan thách thức nên cô đã phải cõng bạn trai đi một vòng sân khấu trong sự phấn khích của mọi người tham gia.

Trong buổi offline mừng sinh nhật MLee, vì bị fan thách thức nên cô đã phải cõng bạn trai đi một vòng sân khấu trong sự phấn khích của mọi người tham gia.

 

Cường Seven và Mlee liên tục đăng tải lên trang cá nhân những khoảnh khắc selfie nghịch ngợm, đáng yêu.

Cường Seven và MLee liên tục đăng tải lên trang cá nhân những khoảnh khắc selfie nghịch ngợm, đáng yêu.

 

Mlee khoe ảnh selfie cùng bạn trai trên Facebook cá nhân, kèm theo chia sẻ:

MLee khoe ảnh selfie cùng bạn trai trên Facebook cá nhân, kèm theo chia sẻ: "Đơn giản là yêu thôi".

 

Bất chấp lịch trình hoạt động bận rộn, chàng ở Hà Nội và nàng ở Sài Gòn, đôi tình nhân vẫn dành thời gian cho nhau.

Bất chấp lịch trình hoạt động bận rộn, chàng ở Hà Nội và nàng ở Sài Gòn, đôi tình nhân vẫn dành thời gian cho nhau.

 

Dù cá tính và mạnh mẽ, Mlee cũng thường giận hờn bạn trai. Những lúc Cường Seven không tâm lý hay cố tình

Dù cá tính và mạnh mẽ, MLee cũng thường giận hờn bạn trai. Những lúc Cường Seven không tâm lý hay cố tình "đùa dai", cô nàng sẽ dỗi ngay lập tức.

 

Mới đây, Cường Seven đã bị bạn gái làm mặt lạnh vì tranh giành gói quà đóng mác Taylor Swift và 1989 World Tour. MLee vốn rất hâm mộ giọng ca Shake it off nên đặc biệt thích bộ ấn phẩm do Taylor hợp tác với Cornetto tung ra cho fan.

 

Để làm hòa với MLee, Cường Seven phải nhường cho cô nàng cả hộp quà, bao gồm sổ tay xinh xắn, ly nước đáng yêu, túi rút dây tiện lợi, tai nghe cá tính và áo thun thời trang cực chất.

 

Nếu cũng thích bộ ấn phẩm mang đậm dấu ấn Taylor Swift và 1989 Wolrd Tour như Cường Seven và MLee, bạn chỉ cần thu thập nắp kem Cornetto để tích điểm rồi đổi lấy quà. Hiện tại, áo thun đã chính thức hết, tai nghe và túi rút dây không còn nhiều, do vậy bạn hãy nhanh tay tham gia cuộc đua săn quà thú vị này. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất