Những khoảnh khắc có 1 - 0 - 2 trên thảm đỏ của sao Hoa ngữ

Zing - 04/11/2015, 08:35

Đây là những hình ảnh có lẽ không thể tái hiện thêm một lần nữa trong bất kỳ sự kiện nào.

Ngày 16/5, Lý Băng Băng dự buổi chiếu phim The Sea of Trees ở Liên hoan phim Cannes. Đẹp lộng lẫy trong sự kiện nhưng cô đi quá chậm, làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác. Nhân viên an ninh đã có mặt yêu cầu cô rời khỏi thảm đỏ. Theo tin tức, người của ban tổ chức nhắc nhở tới 7 lần, cô mới chịu di chuyển. Sau sự cố này, Lý Băng Băng không trả lời câu hỏi truyền thông. Cô tự khẳng định sẽ không có lần thứ hai tương tự.

Ngày 16/5, Lý Băng Băng dự buổi chiếu phim The Sea of Trees ở Liên hoan phim Cannes. Đẹp lộng lẫy trong sự kiện nhưng cô đi quá chậm, làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác. Nhân viên an ninh đã có mặt yêu cầu cô rời khỏi thảm đỏ. Theo tin tức, người của ban tổ chức nhắc nhở tới 7 lần cô mới chịu di chuyển. Sau sự cố này, Lý Băng Băng không trả lời câu hỏi truyền thông. Cô tự khẳng định sẽ không có lần thứ hai tương tự.
Dương Mịch góp mặt tại LHP Cannes 65 và gây chú ý với bộ váy vàng rất nổi bật. Nhưng kỷ niệm lần đầu có mặt trên thảm đỏ Cannes trở thành ác mộng với người đẹp sinh năm 1986. Trong một khoảnh khắc, cô phản ứng khó chịu bằng việc giơ
Dương Mịch góp mặt tại LHP Cannes 65 và gây chú ý với bộ váy vàng nổi bật. Nhưng kỷ niệm lần đầu có mặt trên thảm đỏ Cannes trở thành ác mộng với người đẹp sinh năm 1986. Trong một khoảnh khắc, cô phản ứng khó chịu bằng việc giơ "ngón tay thối". Sự cố này có thể nói là "vết nhơ" trong đời Dương Mịch. Dù cô ra sức thanh minh, cũng không có mấy người lắng nghe. Sau lần đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 chưa từng góp mặt trên thảm đỏ tầm quốc tế nào.
Trên thảm đỏ Hoa Nghị năm 2014, Phùng Thiệu Phong xuất hiện bên Angelababy với một bên tay bị thương. Đây là khoảnh khắc hiếm có tại các sự kiện lớn và Phùng Thiệu Phong cũng là sao nam duy nhất đến giờ có vui vẻ tạo dáng dù thương tật. Vì thế, đi cùng mỹ nhân nhưng họ diễn cảnh
Trên thảm đỏ Hoa Nghị năm 2014, Phùng Thiệu Phong xuất hiện bên Angelababy với một bên tay bị thương. Đây là khoảnh khắc hiếm có tại các sự kiện lớn và Phùng Thiệu Phong cũng là sao nam duy nhất đến giờ vui vẻ tạo dáng dù bị thương. Vì thế, đi cùng mỹ nhân nhưng anh diễn cảnh "thân ai người nấy lo".
Điện ảnh Hoa ngữ những năm gần đây khi tham dự LHP Quốc tế thường chỉ mang tính chất …vui vẻ. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ dự thảm đỏ chỉ để khoe sắc. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối thời vàng son trong giai đoạn năm 2000 - 2008. Năm 2006, Chương Tử Di được đánh giá là Hoa đán nổi bật trên thảm đỏ LHP Venice 63. Đích thân chủ tịch LHP - ông Marco Muller sẵn sàng quỳ hẳn xuống trước người đẹp.
Điện ảnh Hoa ngữ những năm gần đây khi tham dự LHP quốc tế thường chỉ mang tính chất… vui vẻ. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ dự thảm đỏ chỉ để khoe sắc. Điều này khiến khán giả tiếc nuối thời vàng son trong giai đoạn từ năm 2000-2008. Năm 2006, Chương Tử Di được đánh giá là hoa đán nổi bật trên thảm đỏ LHP Venice 63. Đích thân chủ tịch LHP - ông Marco Muller - sẵn sàng quỳ trước người đẹp.
Biểu cảm bất ngờ, đầy tự hào của Chương Tử Di trở thành cột mốc khó có đàn em nào vượt qua sau nhiều năm.
Biểu cảm bất ngờ, đầy tự hào của Chương Tử Di trở thành cột mốc khó có đàn em nào vượt qua sau nhiều năm.
Tại LHP Cannes lần thứ 63, diễn viên Lý Phi Nhi (ngoài cùng bên trái) đọ sắc với Phạm Băng Băng. Lý Phi Nhi đã sơ suất khi để lộ ngực, hình ảnh khiến cô gần như mất cơ hội dự các kỳ LHP Quốc tế các năm sau vì tiếng…nhục quốc thể.
Tại LHP Cannes lần thứ 63, diễn viên Lý Phi Nhi (ngoài cùng bên trái) đọ sắc với Phạm Băng Băng. Lý Phi Nhi đã sơ suất khi để lộ ngực, hình ảnh khiến cô gần như mất cơ hội dự các kỳ LHP quốc tế các năm sau vì tiếng… nhục quốc thể.
Lương Triều Vỹ yêu Lưu Gia Linh nhưng từng xao lòng vì Trương Mạn Ngọc. Năm xưa, nếu không vì clip Lưu Gia Linh bị cưỡng hiếp đăng tải rộng rãi trên báo chí, Lương chắc hẳn vẫn say men tình bên giai nhân họ Trương. Câu chuyện tình tay ba này kết thúc khi Mạn Ngọc chấp nhận là người ra đi. Bất ngờ, trên thảm đỏ Cannes năm 2000, một lần nữa, ba người cùng xuất hiện trước ống kính. Hình ảnh này cho đến giờ vẫn được nhắc đi nhắc lại.
Lương Triều Vỹ yêu Lưu Gia Linh nhưng từng xao lòng vì Trương Mạn Ngọc. Năm xưa, nếu không vì clip Lưu Gia Linh bị cưỡng hiếp đăng tải rộng rãi trên báo chí, Lương chắc hẳn vẫn say men tình bên giai nhân họ Trương. Câu chuyện tình tay ba này kết thúc khi Mạn Ngọc chấp nhận là người ra đi. Bất ngờ, trên thảm đỏ Cannes năm 2000, một lần nữa, ba người cùng xuất hiện trước ống kính. Hình ảnh này cho đến giờ vẫn được nhắc đi nhắc lại. 15 năm qua, bộ ba chưa bao giờ hội ngộ.
Huỳnh Dịch khi còn giai đoạn nổi tiếng liên tục vấp chỉ trích kiêu kỳ. Có lần trên thảm đỏ LHP Thượng Hải, biết trời mưa bão, cô vẫn diện váy áo dài thướt tha lông vũ. Hình ảnh trợ lý loay hoay nâng tà váy cho giai nhân đến giờ vẫn là chủ đề tranh cãi. Nhất là khi cô vì thị phi đời tư đã rớt xuống hàng sao hạng B, có muốn ra oai như xưa cũng khó.
Huỳnh Dịch khi nổi tiếng liên tục vấp chỉ trích kiêu kỳ. Có lần trên thảm đỏ LHP Thượng Hải, biết trời mưa bão, cô vẫn diện váy lông vũ dài thướt tha. Hình ảnh trợ lý loay hoay nâng tà váy cho giai nhân đến giờ vẫn là chủ đề tranh cãi.
Tại lễ trao giải Hoa Biểu, Viên Lập gây sốc khi mặc bộ váy xuyên thấu thấy cả nội y. Câu chuyện này bị gièm pha trên mạng còn thân chủ bình thản: “Không phải tôi to gan làm liều, chỉ là mọi người gan to mà không dám làm. Tôi đã tạo nên kỳ tích”. Nhưng từ đó đến giờ, Viên Lập chưa lần nào làm nên “kỳ tích” tương tự.
Tại lễ trao giải Hoa Biểu, Viên Lập gây sốc khi mặc bộ váy xuyên thấu nội y. Câu chuyện này bị gièm pha trên mạng còn thân chủ bình thản: “Không phải tôi to gan làm liều, chỉ là mọi người gan to mà không dám làm. Tôi đã tạo nên kỳ tích”. Nhưng từ đó đến giờ, Viên Lập chưa lần nào dám làm “kỳ tích” tương tự.
Trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Tượng, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tay trong tay hạnh phúc trước sự trầm trồ của khán giả. Nào ngờ, chỉ sau đó vài tuần, họ tuyên bố chia tay. Màn kịch âu yếm trên thảm đỏ chỉ là vở kịch vụng về đánh lừa truyền thông. Nhiều người yêu thích cặp đôi tiếc nuối về ngày có thể nhìn thấy họ lại tay trong tay như xưa.
Trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Tượng, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tay trong tay hạnh phúc trước sự trầm trồ của khán giả. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tuần, họ tuyên bố chia tay. Màn kịch âu yếm trên thảm đỏ chỉ là vở kịch vụng về đánh lừa truyền thông.
Hình ảnh của Củng Lợi bên Trương Quốc Vinh tại Cannes năm 1996 khi họ tay trong tay quảng bá phim Phong nguyệt của Trần Khải Ca. Đây là sự kiện hiếm hoi Trương Quốc Vinh có mặt tại LHP tầm cỡ. Năm 2003, tài tử qua đời sau khi nhảy từ tầng cao một khách sạn. Hình ảnh năm ấy đã trở thành ký ức không thể phai nhòa.
Hình ảnh Củng Lợi bên Trương Quốc Vinh tại Cannes năm 1996 khi họ tay trong tay quảng bá phim Phong nguyệt của Trần Khải Ca. Đây là sự kiện hiếm hoi Trương Quốc Vinh có mặt tại LHP tầm cỡ. Năm 2003, tài tử qua đời sau khi nhảy từ tầng cao một khách sạn. Hình ảnh năm ấy đã trở thành ký ức không thể phai nhòa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất