Điểm mặt những ngôi sao Hoa ngữ "ăn nên làm ra" năm 2015

Kênh 14 - 21/10/2015, 08:59

Với diễn xuất đáng chú ý, những diễn viên này đã trở thành một trong những gương mặt ăn khách nhất của điện ảnh xứ Trung hiện nay.

Điện ảnh Hoa ngữ mỗi năm đều xuất hiện rất nhiều gương mới mẻ. Tài năng diễn xuất của họ nhận được sự chú ý không chỉ nhờ vào nội dung độc đáo mà còn phụ thuộc vào quá trình nỗ lực không ngừng của họ. Khởi đầu từ những dạng vai nhỏ, cố gắng của họ đã được đền đáp khi có được sự công nhận của khán giả. Dưới đây là những cái tên nổi bật nhất trong nền điện ảnh xứ Trung năm nay.
 
1. Tỉnh Bách Nhiên
 
Sở hữu ngoại hình cao ráo cùng chất giọng trầm ấm, Tỉnh Bách Nhiên bắt đầu nhận được sự chú ý khi đóng chung với "nàng Cỏ" Trịnh Sảng trong Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm. Tuy nhiên, mãi đến tác phẩm điện ảnh Tróc Yêu Ký (tựa Việt: Truy Lùng Quái Yêu), Tỉnh Bách Nhiên  mới chính thức trở thành ngôi sao điện ảnh đắt giá hiện nay. Không những thế, anh chàng còn nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ khi tham gia vào bộ phim điện ảnh Đạo Mộ Bút Ký sắp tới.
 
0-404c2

 

1-404c2

 

2-404c2
Trong Tróc Yêu Ký, Tỉnh Bách Nhiên thủ vai Thiên Âm - chàng trai luôn khao khát làm nên đại sự. Tuy nhiên, Thiên Âm ngoài ý muốn đã phải mang thai hộ đứa con của yêu quái. Vì bảo vệ đứa con từ trên trời rơi xuống này, Thiên Âm cùng thiên sư Tiểu Lam (Bạch Bách Hà) dấn thân vào con đường chống lại yêu giới. Trong cuộc chiến khốc liệt giữa loài người và yêu quái, mối quan hệ của Thiên Âm và Tiểu Lam cũng dần dần có sự thay đổi. Đồng thời, những bí mật kinh thiên động địa cũng dần sáng tỏ.
 
3-404c2

 

4-404c2
 
2. Dương Dương
 
Có thể nói, sự nghiệp của Dương Dương đã thăng tiến vượt bậc với một loạt tác phẩm xuất hiện gần đây như Tả Nhĩ (Tai Trái), Thiếu Nữ Toàn Phong, Đạo Mộ Bút Ký hay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Với vẻ ngoài đậm chất thư sinh, Dương Dương còn đốn tim người hâm mộ bởi nụ cười tỏa nắng và đôi mắt biết cười. Không những vậy, khả năng nhập vai của anh chàng cũng nhận được đánh giá cao. Khi là một Hứa Dực từ "trai ngoan" bước chân vào con đường sa ngã trong Tả Nhĩ, lúc lại là một đại sư huynh ấm áp trong Thiếu Nữ Toàn Phong... 
 
5-404c2
 
Nói về bộ phim chuyển thể  Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sắp tới, tạo hình của Tiêu Nại do Dương Dương thủ diễn nhận được vô số lời khen. Tác phẩm xoay quanh mối tình của Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) - hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A và “Đại thần” Tiêu Nại. Phim dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh 2016 bởi các gương mặt trẻ đang nổi trong làng giải trí Hoa ngữ như Dương Dương, Trịnh Sảng cùng đề tài tình yêu học trò được khán giả trẻ yêu mến.
 
6-404c2

 

7-404c2
 
3. Vương Khải
 
Vào nghề từ năm 2007 và chuyên đóng các dòng phim chính kịch, Vương Khải chiếm được tình cảm của mọi người nhờ vào việc xuất hiện trong hai tác phẩm truyền hình ăn khách hiện nay - Lang Nha BảngKẻ Ngụy Trang. Với kinh nghiệm diễn xuất phong phú, anh chàng khiến xem không thể rời mắt mỗi khi anh xuất hiện trên từng phân cảnh. Sắp tới đây, Vương Khải còn xuất hiện trong tác phẩm Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến đóng cùng với Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần.
 
8-404c2

 

9-404c2
 
4. Cận Đông
 
Đóng phim từ năm 1993, Cận Đông ban đầu cũng từng tham gia vào bộ phim thần tượng ăn khách Mật Mã Tình Thâm. Tuy nhiên, do cảm thấy không phủ hợp với dòng phim này, nên Cận Đông bắt đầu chuyên tâm đóng dòng phim chính kịch. Nhờ vao vai diễn Minh Lâu trong Kẻ Ngụy Trang đóng cùng Hồ Ca, Vương Khải, Cận Đông trở thành nam diễn viên được yêu thích và là ứng cử viên nam chính trong các dự án mới.
 
10-404c2

 

11-404c2
 
5. Ngô Lỗi
 
Sinh năm 1999, chàng trai xuất thân từ diễn viên nhí Ngô Lỗi đã sở hữu khối gia tài phim ảnh khá đồ sộ. Được chú ý qua vai diễn Dương Quá lúc nhỏ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Ngô Lỗi gần đây còn đốn tim nhiều fan trong các drama như Thiếu Nữ Toàn Phong, Lang Gia Bảng.
 
12-404c2
 
Trong bộ phim Lang Gia Bảng đóng cùng với Hồ Ca, Ngô Lỗi thủ vai cận vệ thiếu niên Phi Lưu của Mai Trường Tô (Hồ Ca). Được Mai Trường Tô cứu sống, Phi Lưu xem anh như một vị ân nhân của mình và luôn rất mực trung thành, bảo vệ anh. Ánh mắt sắc như băng khó lòng tiếp cận của Phi Lưu chỉ khi đứng trước Mai Trường Tô mới có thể tan chảy. Một Phi Lưu với trái tim đơn thuần không màng sự đời, danh vọng chỉ cần có thể bảo vệ Mai Trường Tô đã là ước muốn mãnh liệt của cậu.
 
13-404c2

 

14-404c2

 

15-404c2
 
6. Địch Lệ Nhiệt Ba
 
Nếu đem thắc mắc đi hỏi fan Cbiz rằng: "Ai là nữ diễn viên trẻ gây được nhiều sự chú ý nhất trong làng điện ảnh Hoa ngữ hiện nay?", câu trả lời nhiều nhất sẽ là Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng dân tộc Duy Ngô Nhĩ (Tân Cương) này hiện đang gây sóng gió không chỉ với diễn xuất tốt mà còn bởi gương mặt rất cuốn hút. 
 
16-404c2

 

17-404c2
 
Tốt nghiệp trường Học viện Hý kịch Thượng Hải, được nhiều người biết tới sau thành công của bộ phim Cổ Kiếm Ký Đàm (đóng vai Phù Cừ, diễn chung cùng tiểu Hoa đán Dương Mịch) và bộ phim vừa phát sóng Người Tình Kim Cương cùng với Đường Yên và Bi Rain, dường như sự nghiệp nghệ thuật của Địch Lệ Nhiệt Ba đang được mở rộng và nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn bao giờ hết. So với Cổ Lực Na Trát, Địch Lê Nhiệt Ba được đánh giá cao hơn rất nhiều về tiềm năng diễn xuất .Nhiều người dự đoán trong tương lai, Địch Lê Nhiệt Ba sẽ là một ngôi sao xinh đẹp toàn năng của làng giải trí.
 
18-404c2
 
7. Mã Khả
 
Nhờ vào vai diễn Sát Thiên Mạch trong "bom tấn" truyền hình Hoa Thiên Cốt vừa qua, Mã Khả đã bước lên hàng sao. Anh trở thành một trong những cái tên nhận được nhiều sự săn đón nhất hiện nay. 
 
20-404c2
 
Trong Hoa Thiên Cốt, vai diễn Mã Khả khiến người hâm mộ xót xa trước một ma quân Sát Thiên Mạch luôn muốn hy sinh cho Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh). Ngoài người em gái Lưu Hạ, Sát Thiên Mạch còn yêu thương Hoa Thiên Cốt đến tận xương tủy. Quan sát từng bước trưởng thành của Tiểu Cốt, trong mắt Sát Thiên Mạch, tất cả mọi người trừ Tiểu Cốt ra đều không đáng để anh ta quan tâm đến. Là bá chủ thiên hạ với thân phận một Ma Quân, nhưng khi đứng trước Hoa Thiên Cốt, Sát tỷ tỷ lại trở thành một người đàn ông dịu dàng. Vì cứu Tiểu Cốt mà Sát Thiên Mạch tình nguyện hy sinh, một mình chống chọi nhiều người. Tình cảm của anh dành cho Hoa Thiên Cốt khiến fan vô cùng cảm động và đau lòng thay cho họ.
 
21-404c2
 
Sắp tới đây, Mã Khả sẽ tiếp tục xuất hiện trong một số bộ phim hứa hẹn sẽ làm nên chuyện như Mala Biến Hình Kế, Anh Có Thích Nước Mỹ Không?Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh đóng chung với Từ Hải Kiều của Hoa Thiên Cốt.
 
(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất