Những hoàng tử - công chúa của hai phim sitcom Việt hot nhất

Afamily - 29/05/2015, 20:44

"5S Online" và "Tiệm bánh Hoàng tử bé" đã và đang là những bộ phim sitcom ăn khách, có lượng người hâm mộ đông đảo. Điểm qua những diễn viên đã làm nên thành công của hai tác phẩm này.

Những hoàng tử Sitcom
 
Bộ ba của "5S Online": Mạnh Quân, Anh Vũ và Bê Trần
 
Bê Trần, Mạnh Quân, Anh Vũ tạo thành bộ ba thú vị trong series phim sitcom đã và đang “làm mưa làm gió” 5S Online. Họ vốn là những chàng diễn viên trẻ tuổi từng ghi dấu qua một số tác phẩm phim truyền hình nổi tiếng trước kia. Mạnh Quân nổi lên với bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh. Sau bộ phim dài tập này, sự nghiệp của Mạnh Quân dường như chững lại vì không có những dự án nổi bật. Cho đến khi 5S Online lên sóng, anh chàng mới thêm một lần nữa bật lên tên tuổi và ghi dấu duyên phận với dòng phim sitcom. 
 

mạnh quân

Mạnh Quân
 
Tương tự như Mạnh Quân, Anh Vũ ghi dấu ấn khi tham gia diễn xuất trong Nhật ký Vàng Anh. Sau đó, anh cũng mất hút và trở lại thành công với vai Trung dũng sĩ ngây thơ và ngốc nghếch. Vẻ ngoài trẻ trung của anh chàng khiến nhiều người bất ngờ khi biết ngoài đời anh đã có vợ và một con trai. 
 
Bê Trần hiện đang là một trong những hotboy được quan tâm nhiều nhất tại khu vực phía Bắc. Gương mặt thư sinh, điển trai của Bê Trần thu hút lượng lớn người hâm mộ đặc biệt là khán giả nữ. Do đó khi tham gia bộ phim 5S Online, dù diễn xuất còn hạn chế nhưng anh chàng dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả.
 

anh vũ

Anh Vũ

 

bê trần

Bê Trần
 
Dàn hotboy lung linh của "Tiệm bánh Hoàng tử bé"
 
Tiệm bánh hoàng tử bé là bộ phim ca nhạc thần tượng đầu tiên của Việt Nam. Tuy phim còn rất nhiều hạt sạn nhưng lại mang được nhiều chất giải trí cho khán giả, đặc biệt là người trẻ tuổi. 
 
Phim giới thiệu đến khán giả một loạt các gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến chàng trai tài năng Kelbin. Anh là ngôi sao thời trang khá có tiếng tại Sài Gòn nhờ những bộ ảnh tuyệt đẹp cùng gu thời trang thời thượng và khác biệt. Trong Tiệm bánh hoàng tử bé, Kelbin vào vai Kevin - một chàng trai lạnh lùng và khó tính nhưng sống rất tình cảm. Tương tự ngoài đời, nhân vật của anh chàng cũng tỏa sáng nhờ phong cách thời trang đẹp mắt. 
 

kelbin

Kelbin
 
Bên cạnh hotboy Kelbin, Tiệm bánh hoàng tử bé còn giới thiệu hai chàng diễn viên có vẻ ngoài đẹp mã là: Văn Anh Duy và Âu Thành Cát. Với ngoại hình lý tưởng và diễn xuất tự nhiên, không màu mè, Âu Thành Cát thu hút người hâm mộ trẻ khi hóa thân thành anh chàng Andrei hài hước, vui tính… Ngoài đời, Cát là ngôi sao đầy triển vọng trên các sân khấu kịch và phủ đầy hình ảnh trong các shoot hình thời trang dành cho tuổi mới lớn. Văn Anh Duy vào vai Hòa Quân – một người con trai dễ thương từ ngoại hình cho đến tính cách. Anh chàng vào vai khá ngọt vì từng có kinh nghiệm diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình trước đó.
 
Những công chúa xinh xắn của làng sitcom Việt
 
Hai cô nàng đanh đá và ngọt ngào của "5S Online"
 
Trong những tập đầu tiên của sitcom 5S Online, hai hotgirl nổi tiếng Vân NavyChi Pu rất được lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp. Vân Navy là một trong những hotgirl đời đầu của làng giải trí Việt Nam. Cô bắt đầu gây dựng hình ảnh diễn viên trên màn ảnh với bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Tuy nhiên, tên tuổi cô không cuốn hút nhiều vào thời điểm phim này lên sóng. 
 
Biến mất khỏi giới giải trí một thời gian, Vân Navy tái xuất khán giả với hình ảnh mới trong hình hài nhân vật Kiều Linh phù thủy - một cô nàng cá tính và khá đanh đá. Lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và tiếng cười đặc trưng cùng gu thời trang đẹp mắt đã biến nhân vật của Vân Navy gần như thành linh hồn của tác phẩm.
 

vân navy

Vân Navy
 
Bên cạnh Vân Navy, 5S Online còn ghi điểm với diễn xuất của cô nàng Chi Pu – hotgirl hàng đầu của Hà thành và làng giải trí Việt Nam thời hiện tại. Thủ diễn vai Nana công chúa, Chi Pu mang đến một hình ảnh ngây thơ, hiền dịu nhưng cũng không kém phần cá tính. Vai diễn được đánh giá là phù hợp với ngoại hình của hotgirl này. Ngoài Vân Navy và Chi Pu, 5S Online cũng giới thiệu đến khán giả hai gương mặt Trang Cherry và Quỳnh Anh Shyn – những gương mặt quen thuộc trong giới trẻ Việt Nam. 
 

chi pu

Chi Pu
 
Điệu đà hai cô gái của "Tiệm bánh Hoàng tử bé"
 
Ngọc Thảo là gương mặt nữ nổi bật của sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé . Đảm nhận vai San San, cô đã diễn tả được những nét tính cách tươi tắn và có phần “điệu chảy nước” của nhân vật. Ngoài đời, Ngọc Thảo là một cô gái năng động, nổi tiếng trong giới trẻ Sài thành nhờ gu thời trang cuốn hút và những dự án nghệ thuật phổ biến cộng đồng mạng.
 

ngọc thảo

Ngọc Thảo
 
Cũng là một hotgirl nổi tiếng ở TP.HCM, khi Phương Bella tham gia Tiệm bánh Hoàng tử bé, cô rất được người hâm mộ trẻ quan tâm. Diễn vai cô nàng Lucy sexy và có phần sang chảnh, nhiều khán giả đã dành những lời khen có cánh cho cô nàng này. Dù phần 3 phim Tiệm bánh Hoàng tử bé đã ra mắt với dàn diễn viên mới, nhưng Ngọc Thảo và Phương Lucy vẫn có chỗ đứng riêng trong dòng phim sitcom dành cho khán giả trẻ. 
 

phương bella

Phương Bella

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất