Gặp lại ‘cặp đôi hoàn hảo’ Thái Lan trên màn ảnh Việt

Zing - 29/05/2015, 17:26

Pinky và Fluke được đánh giá là cặp diễn viên ăn ý, đẹp đôi sau các phim “Bản nhạc định mệnh”, “The Brass Ring”, “Thiên sứ tội lỗi”...

Trong giới showbiz xứ chùa vàng, Pinky (Savika Chaiyadet) được ví như “viên ngọc lục bảo” có nhan sắc lai Thái - Ấn với đôi mắt sắc sảo và bờ môi quyến rũ.

Bén duyên nghệ thuật khi mới 7 tuổi, đến nay mỹ nhân sinh năm 1986 đã có trong tay một gia tài đồ sộ với nhiều vai diễn ấn tượng, được khán giả Việt Nam yêu thích qua vai kiều nữ “chân dài mặt lạnh” trong Lưới tình Catwalk.

Còn Fluke (Jira Danbawornkiat) cũng là một cái tên sáng giá khi vừa đảm trách công việc ca hát cùng nhóm C-Quint nổi tiếng, vừa theo đuổi đam mê diễn xuất. Sinh năm 1985, anh từng tạo dấu ấn đẹp khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Chàng rể quái, bố vợ ma.

Tiếp sau Bản nhạc định mệnh, khán giả Việt gặp lại cặp đôi Pinky và Fluke với một câu chuyện đầy bi kịch trong Thiên sứ tội lỗi.

Bộ phim kể về Thongdi - một cô gái quê có cuộc đời sóng gió và trắc trở. Trong một lần cãi nhau với mẹ, Thongdi lỡ tay đẩy bà đập đầu vào cột, bất tỉnh. Hoảng hốt và sợ hãi, cô bỏ trốn lên Bangkok cùng bạn trai Pisun.

Là một cặp lý tưởng trên màn ảnh nhỏ nhưng Pinky và Fluke đều chọn một lối đi riêng cho cuộc sống cá nhân. Pinky đã “theo chồng về dinh” vào năm 2014 sau những ồn ào tình ái, còn Fluke cũng đang hạnh phúc bên cô bạn gái người Campuchia - Apple.

Là một cặp lý tưởng trên màn ảnh nhỏ nhưng Pinky và Fluke đều có lối đi riêng cho cuộc sống cá nhân. Pinky đã “theo chồng về dinh” vào năm 2014 sau những ồn ào tình ái, còn Fluke cũng đang hạnh phúc bên cô bạn gái người Campuchia - Apple.

Chưa kịp bình tâm trước biến cố bất ngờ, Thongdi tiếp tục nhận tin xấu khi Pisun - chỗ dựa tinh thần duy nhất đã qua đời vì tai nạn giao thông. Không chốn nương tựa, không người thân thích giữa phố thị xa lạ, cô đành chấp nhận làm vợ của Wilachai - quản lý khách sạn mà cô từng thuê ở. Chẳng được lâu, vì ghen tuông nên Wilachai đánh nhau với bạn, bị đâm chết. Một lần nữa, sợ cảnh sát truy ra những tội lỗi xưa, Thongdi bỏ trốn, làm việc tại các hộp đêm, quán rượu để mưu sinh.

Dòng đời đưa đẩy, cô may mắn lọt vào “mắt xanh” của một bộ trưởng. Được ông cưới làm vợ, Thongdi tưởng rằng những tháng ngày sắp tới sẽ là chuỗi ngày hạnh phúc và bình yên. Nào ngờ, vì đỡ đạn cho cô trong một cơn cuồng ghen vì hiểu lầm, vị bộ trưởng chết…

Bên cạnh Fluke, Thiên sứ tội lỗi còn có sự xuất hiện của nhiều mỹ nam Thái Lan như Athikitti Pringprom, Atsadawut Luangsuntorn, Thana Sutthikamon, Bonma Imanothai… trong vai những người đàn ông đi qua cuộc đời bất hạnh của Thongdi. Phim dài 32 tập, sẽ lên sóng Let’s Viet lúc 18h30 hàng ngày từ 7/6.

Bên cạnh Fluke, Thiên sứ tội lỗi còn có sự xuất hiện của nhiều mỹ nam Thái Lan như Athikitti Pringprom, Atsadawut Luangsuntorn, Thana Sutthikamon, Bonma Imanothai… trong vai những người đàn ông đi qua cuộc đời bất hạnh của Thongdi. Phim dài 32 tập, sẽ lên sóng Let’s Viet lúc 18h30 hàng ngày từ 7/6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất