Những hình ảnh tiếc nuối về thời vẹn nguyên của f(x)

Zing - 08/08/2015, 09:46

Sau 6 năm kẻ từ ngày thành lập, f(x) dần trở nên nhạt nhòa khi vắng bóng trên sân khấu và các bảng xếp hạng âm nhạc Kpop.

f(x) được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2009 với đội hình 5 thành viên gồm: Luna, Victoria, Sulli, Krystal và Amber.

f(x) được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2009 với đội hình 5 thành viên gồm Luna, Victoria, Sulli, Krystal và Amber.
Khác nhóm nhạc tiền bối là SNSD, f(x) không theo đuổi phong cách trong sáng, dễ thương. Thay vào đó, nhóm là một trong những cô gái cá tính nhất Kpop.
Phong cách của f(x) có phần trẻ trung, mạnh mẽ và thiên về điện tử. Thậm chí, trong những ca khúc đầu tiên như Nu ABO… f(x) còn khá màu mè.
Thời gian đầu, f(x) không nhận được sự chú ý, phải đến khi tung ra ca khúc Nu ABO và đứng đầu nhiều BXH như Monkey3, Dosirak và Bugs… nhóm mới trở nên nổi tiếng.
Đặc biệt, sang đến ca khúc Electric Shock với dòng nhạc điện tử bắt tai, f(x) đã đánh gục toàn bộ các BXH âm nhạc để leo lên vị trí quán quân.
Đặc biệt, đến ca khúc Electric Shock với dòng nhạc điện tử bắt tai, f(x) đã đánh gục toàn bộ các BXH âm nhạc để leo lên vị trí quán quân.
Những ca khúc sau đó của f(x) là Rum Pum Pum Pum, Red Light… đều đạt được thành công ngoài mong đợi.
Âm nhạc của f(x) thường bị chê là vô nghĩa nhưng không thể phủ nhận các ca khúc của nhóm luôn được đón nhận nhờ giai điệu bắt tai, cuốn hút.
Âm nhạc của f(x) thường bị chê là vô nghĩa nhưng không thể phủ nhận các ca khúc của nhóm luôn được đón nhận nhờ giai điệu bắt tai, cuốn hút.
Ngoài ra, f(x) trong mắt fan còn như “con ghẻ” của SM, do nhóm không được công ty đầu tư quảng bá. Thậm chí, sau 7 năm hoạt động, f(x) vẫn chưa có tên fan club hay một concert riêng.
Ngoài ra, f(x) trong mắt fan còn như “con ghẻ” của SM, do nhóm không được công ty đầu tư quảng bá. Thậm chí, sau 6 năm hoạt động, f(x) vẫn chưa có tên fan club hay concert riêng.
Bất chấp những khó khăn, f(x) vẫn nỗ lực và ngày một nổi tiếng. Lượng fan của nhóm vô cùng hùng hậu và luôn ủng hộ các thành viên trong mọi hoạt động.
Bất chấp những khó khăn, f(x) vẫn nỗ lực và ngày một nổi tiếng. Lượng fan của nhóm hùng hậu và luôn ủng hộ các thành viên trong mọi hoạt động.
Lần comeback gần nhất của f(x) là cách đây khoảng một năm với ca khúc Red Light. Dù gặt hái nhiều thành công, nhưng thật đáng buồn khi f(x) phải nhanh chóng ngừng quảng bá do quyết định nghỉ ngơi vì không chịu nổi dư luận của thành viên Sulli.
Lần trở lại gần nhất của f(x) là cách đây khoảng một năm với ca khúc Red Light. Dù gặt hái nhiều thành công, nhưng thật đáng buồn khi f(x) phải nhanh chóng ngừng quảng bá do quyết định nghỉ ngơi vì không chịu nổi dư luận của thành viên Sulli.
Kể từ đó, f(x) hoạt động với 4 thành viên, trong khi Sulli gần như vắng bóng hoàn toàn. Chỉ đến gần đây, nữ ca sĩ mới xuất hiện trong các sự kiện, tạp chí thời trang.
Kể từ đó, f(x) hoạt động với 4 thành viên, trong khi Sulli gần như vắng bóng hoàn toàn. Chỉ đến gần đây, nữ ca sĩ mới xuất hiện trong các sự kiện, tạp chí thời trang.
Tuy nhiên, vui mừng trước sự trở lại của Sulli chưa được bao lâu, mới đây, fan f(x) lại bị “dội” cho một gáo nước lạnh. Theo đó, hôm nay (7/8), SM đã lên tiếng thông báo Sulli quyết định rời f(x) để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Tuy nhiên, vui mừng trước sự trở lại của Sulli chưa được bao lâu, mới đây, fan f(x) lại bị “dội” gáo nước lạnh. Theo đó, hôm nay (7/8), SM đã lên tiếng thông báo Sulli quyết định rời f(x) để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Như vậy, hình ảnh 5 cô gái xinh đẹp bên nhau nay chỉ còn là dĩ vãng với f(x) cũng như fan Kpop. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối, nhất là khi nhìn lại hình ảnh ngày còn nguyên vẹn đội hình của f(x).
Như vậy, hình ảnh 5 cô gái xinh đẹp bên nhau nay chỉ còn là dĩ vãng với f(x) cũng như fan Kpop. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi nhìn lại hình ảnh ngày còn nguyên vẹn đội hình của f(x).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất