Những hình ảnh đầu tiên của Chi Pu ở Tokyo

Afamily - 26/08/2015, 10:13

Vừa đến Nhật, Chi Pu đã tranh thủ dạo chơi trên đường phố Tokyo.

Chi Pu thả dáng ở Nhật

Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên của cô tại xứ sở hoa anh đào. Trong ảnh Chi Pu khá giản dị với chiếc váy maxi đen mix cùng đôi giày trắng ấn tượng.

 
Chi Pu thả dáng ở Nhật

Từ Sài Gòn, đáp chuyến bay sang Nhật lúc sáng sớm nhưng ngay khi vừa đặt chân đến Tokyo, Nhật Bản, Chi Pu đã không ngại ngần đi tham quan thành phố và thích thú chụp lại những hình ảnh về con người, cuộc sống nơi đây.

 
Chi Pu thả dáng ở Nhật
Một trong những sở thích của Chi Pu mỗi khi ra nước ngoài là khám phá và thưởng thức ẩm thực của nước sở tại. Ngay ngày đầu tiên ở đất nước mặt trời mọc, cô đã kịp khám phá ra con phố ẩm thực nổi tiếng của Nhật Bản. 

 

Chi Pu thả dáng ở Nhật
Chi Pu tỏ ra thích thú khi tận hưởng không khí đường phố vào buổi tối. 
 
Chi Pu thả dáng ở Nhật

Trong chuyến đi này, ngoài Chi Pu và "người tình tin đồn" Gil Lê còn có ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế thời trang Lý Quý Khánh và ca sĩ Quang Vinh. Trước đó, nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã "khoe" hình ảnh cả đoàn vừa đến sân bay Nhật Bản. Đây là chuyến đi do Hồ Ngọc Hà tổ chức cho các đồng nghiệp sang Nhật để tham gia buổi tư vấn và chăm sóc sắc đẹp cùng các chuyên gia nổi tiếng của đất nước sở tại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất