Chuyên gia make-up tiết lộ chi phí trang điểm cao ngất cho Chi Pu

Ione - 24/08/2015, 19:30

Chuyên gia trang điểm 9x hot nhất Sài thành tiết lộ, chi phí tân trang nhan sắc cho Chi Pu cao ngang cát xê quảng cáo của cô nàng.

 

chuyen-gia-trang-diem-cua-chi-9405-8168-

Để có diện mạo luôn xinh đẹp, chỉn chu và không ngừng biến hóa tùy theo tính chất sự kiện, Chi Pu có một chuyên gia trang điểm riêng ở Sài thành. Anh chàng 9x này là Hi Won - một thợ make-up rất có tiếng và được hàng loạt ngôi sao, hot girl Việt tin tưởng.

chuyen-gia-trang-diem-cua-chi-2507-9574-

Làm việc với Chi Pu đã lâu nên Hi Won hiểu rất rõ về cô bạn thân. Trên gương mặt của Chi Pu, hầu hết các đường nét đều hài hòa nên anh hầu như không gặp khó khăn nào khi trang điểm cho cô nàng.

chuyen-gia-trang-diem-cua-chi-5687-3325-

Chi Pu hợp nhất với cách trang điểm tự nhiên, trong sáng, khoe những đường nét hiền hòa. Trước đây, hot girl Hà thành là một tín đồ của kính giãn tròng vì luôn mong có một đôi mắt thật to tròn. Tuy nhiên, kể từ khi tham dự Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu hạn chế đeo lens vì sợ thiếu an toàn cho mắt. Gần đây, với cách trang điểm phù hợp của Hi Won, nữ diễn viên trẻ cũng không cần đến kính áp tròng mà vẫn có đôi mắt sáng long lanh.

chuyen-gia-trang-diem-cua-chi-8655-3778-

Hi Won thích nhất mỗi khi được "phóng tay" sáng tạo những cách make-up mới lạ cho Chi Pu. Cô nàng này tuy cầu toàn nhưng cũng rất dễ tính, không ngại thử nghiệm cái mới và hầu như style trang điểm nào cũng phù hợp. "Chắc là vì Chi xinh sẵn rồi nên make-up kiểu gì cũng đẹp", Hi Won hóm hỉnh chia sẻ.

chuyen-gia-trang-diem-cua-chi-3806-4109-

Luôn có một chuyên gia trang điểm cận kề nhưng thực tế, tay nghề tự trang điểm của Chi Pu cũng cao lắm đấy nhé. Trước đây khi còn ở Hà Nội, Chi tự mày mò học hỏi được khá nhiều bí quyết hay ho nên lúc mới vào TP HCM, cô nàng luôn tự tay tút tát vẻ ngoài. "Sau này ít có điều kiện "trổ tài" hơn nên Chi chỉ tự trang điểm khi đi chơi thôi", Hi Won chia sẻ.

chuyen-gia-trang-diem-cua-chi-6640-3054-

Hi Won tiết lộ, phần trang điểm cầu kỳ nhất trên gương mặt của Chi Pu là lông mày vì đối với cô nàng, đây là chi tiết quan trọng nhất. "Những lúc mình bận thì Chi sẽ nhờ mình qua tút tát chân mày từ buổi tối trước, sau đó Chi để nguyên như thế đi ngủ và đến sáng "tự xử" những phần còn lại".

chuyen-gia-trang-diem-cua-chi-3310-1710-

Với các nghệ sĩ khác, Hi Won tính phí sau khi trang điểm xong. Tuy nhiên, vì lịch make-up cho Chi Pu rất dày đặc nên anh chàng và quản lý riêng của Chi Pu đến cuối tháng mới tính toán một lần. "Tổng chi phí trang điểm cho Chi một tháng cũng cao ngất ngưởng như cát xê Chi làm quảng cáo luôn nhé hihi. Nếu thường xuyên theo dõi các thông tin về Chi, bạn sẽ thấy đó là con số không nhỏ đâu ^^", Hi Won tiết lộ.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất