Những cô con gái của sao Việt từng đóng phim chung với mẹ

Ngoisao.net - 10/04/2017, 08:37

Diễn viên Kiều Trinh động viên con gái Thanh Tú đảm nhận nhân vật chính trong khi cô chỉ đóng vai phụ ở phim "Dịu dàng".

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet

Thanh Tú sinh năm 1997, là con gái đầu lòng của diễn viên Kiều Trinh. Ngay từ khi còn nhỏ, Thanh Tú đã được mẹ định hướng trở thành diễn viên. Năm 17 tuổi, cô có vai chính đầu tay tên Linh trong phim điện ảnh 'Dịu dàng' với nhiều cảnh quay nhạy cảm và diễn biến tâm lý phức tạp. Diễn viên Kiều Trinh cũng tham gia một vai diễn nhỏ (dì của Linh) trong phim này.

Diễn viên Kiều Trinh - mẹ của Thanh Tú - chính là người đưa con gái đến với 'Dịu dàng'. Trước khi đặt bút ký hợp đồng, Kiều Trinh yêu cầu đoàn làm phim cam kết phải để cô có mặt khi thực hiện những cảnh quay nhạy cảm của Thanh Tú. 'Dịu dàng' mang đến cho Thanh Tú giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại Đại hội Điện ảnh Mỹ ở California năm 2016.

 

Thanh Tú hiện là một trong những gương mặt được chú ý nhất tại cuộc thi The Face Online 2017. Nữ diễn viên trẻ sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối với ba vòng quyến rũ. 

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet-2

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh cũng từng 'rủ' con gái - bé Whitney Huỳnh (tên tiếng Việt là Nguyễn Huỳnh Yến Khanh) - đóng phim cùng mình. Whitney Huỳnh là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa Kiều Oanh và chồng cũ Lê Huỳnh. Năm 2013, cô bé được đạo diễn Phương Điền mời làm diễn viên nhí trong phim điện ảnh 'Bay vào cõi mộng' cùng bố mẹ. Trong khi đó, Kiều Oanh vào vai một bà giáo sư chữa bệnh bằng thuật thôi miên, thầm thương trộm nhớ ông Ẹ - một người đàn ông hiền lành, chân chất (Lê Huỳnh đóng). 

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet-3

Whitney Huỳnh năm nay 9 tuổi, được bố mẹ cho đến phim trường từ khi còn nhỏ và từng đóng phim nên rất tự tin trước ống kính. Không chỉ có tài đóng phim, năm 2015, cô bé còn tham gia múa mở màn trong liveshow hài của mẹ. Sau khi bố mẹ chia tay, Whitney ở với mẹ và thỉnh thoảng xuất hiện tại hậu trường các chương trình có Kiều Oanh tham gia. Trong ảnh, Whitney ôm vai bá cổ mẹ khi Kiều Oanh làm giám khảo chương trình 'Cười xuyên Việt'. 

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet-4

Hồng Khanh - cô con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân - từng được nhiều người biết tới qua cuộc thi The Voice Kid mùa đầu tiên. Năm 2015, Hồng Khanh cùng mẹ xuất hiện trong phim ngắn 'Thế giới bí mật của mẹ'. Dù chỉ đảm nhận vai nhỏ, cô bé vẫn thể hiện được khả năng diễn xuất tự nhiên trước ống kính.

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet-5

Hồng Khanh năm nay 13 tuổi, ngày càng phổng phao, xinh xắn và ra dáng thiếu nữ. Cô bé thỉnh thoảng được mẹ đưa đi dự sự kiện hoặc tham gia các hoạt động xã hội.

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet-7

Con gái lớn của NSND Hồng Vân tên thật là Hoàng Châu nhưng được nhiều người biết đến từ nhỏ với cái tên Xí Ngầu. Xí Ngầu sinh năm 1994, theo mẹ đi đóng kịch từ khi còn học mầm non. Cô từng tham gia hàng chục vai diễn lớn nhỏ trong các phim 'Cánh đồng gió', 'Mẹ và người tình', 'Chuyện chung cư'... Năm 2014, Xí Ngầu xuất hiện cùng mẹ trong phim 'Những kẻ hai mặt'. Cô đóng vai bà Cầm lúc trẻ còn nhân vật này khi trở về già do nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận.

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet-7

Sau thành công của 'Những kẻ hai mặt', Xí Ngầu không 'thừa thắng xông lên' trên con đường điện ảnh mà quyết định sang Mỹ du học. Cô hiện theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại California State University of Fullerton.

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet-8

Diễn viên Thùy Dương được khán giả biết tới qua các phim 'Đi qua ngày giông bão', 'Hoa nở trái mùa', 'Hạnh phúc ở cuối con đường', 'Máy bay ký sự'... Con gái cô - bé Phạm Gia Linh (tên ở nhà là Coca) - cũng thường xuyên đảm nhận vai nhí trong các phim có mẹ tham gia. 

nhung-cap-me-con-tung-dong-phim-chung-cua-showbiz-viet-9

Diễn viên Thùy Dương từng chia sẻ mục đích ban đầu của cô khi để con gái đóng phim là giúp Gia Linh mạnh bạo và tự tin hơn trong giao tiếp vì bé vốn sống khá khép kín và ít va chạm. Sau một lần đóng chung, Thùy Dương thấy con gái thích ứng khá nhanh và rất hứng thú với công việc này. Từ đó, các đạo diễn bắt đầu để ý và thường xuyên mời Gia Linh đóng phim. Trong hầu hết các phim, diễn viên Thùy Dương và con gái đảm nhận vai mẹ con trên màn ảnh.

Theo Nguyên Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất