Dàn sao Việt xúc động khi xem phim Lô tô ngày ra mắt

Tiin - 29/03/2017, 17:20

Tối ngày 28/3, bộ phim Lô tô chính thức ra mắt  báo giới tại TP HCM . Đông đảo nghệ sĩ Việt đã có mặt để chúc mừng đoàn làm phim.

Sau hơn 3 tháng khởi quay, 'Lô tô' đã chính thức ra mắt khán giả cả nước bằng buổi chiếu đặc biệt dành cho nghệ sĩ và giới truyền thông tại TP HCM.  Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh kết hợp cùng nhà sản xuất Lý Minh Thắng với sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu, Phương Thanh, Trung Dân, Long Nhật, Bình Minh, Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, Nam Em, Xuân Nhản…
 

Với những góc nhìn đầy nhân văn và yêu thương về những cuộc đời 'ba chìm bảy nổi' của gánh lô tô Phù Hoa của Lệ Liễu , bộ phim đã khiến rất nhiều nghệ sĩ xúc động khi xem. Hành trình đi tìm cha mình chỉ với một bức ảnh đen trắng của Thương (Nam Em) với muôn vàn biến cố, sóng gió khi cô vô tình 'đụng độ' Lệ Phi Phi đã lấy được nước mắt của rất nhiều khán giả.

NSƯT Hữu Châu diện vest lịch lãm đi dự họp báo. Từng tham gia rất nhiều phim  truyền hình lẫn điện ảnh, song đây lại là vai chính đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng.  Vai diễn Lệ Liễu của nam diễn viên nhận được sự yêu mến và khâm phục  từ đồng nghiệp và khán giả trong ngày ra mắt phim.

Top 8 hoa hậu Trái đất Nam Em lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với nhiều bỡ ngỡ. Vai diễn cô gái tên Thương cũng mộc mạc, giản dị và dễ thương như chính Nam Em ngoài đời. Người đẹp cho biết, vai diễn này sẽ là động lực cho cô cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với vẻ ngoài nữ tính.

Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng là bộ ba mang lại tiếng cười sảng khoái những cũng đầy chua xót cho Lô tô. Đằng sau nụ cười, tiếng hát, những màn cãi vã gay gắt là sự đùm bọc, yêu thương, san sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống rày đây mai đó của Phù Hoa.

 

Diễn viên Hải Triều gây xúc động bởi những câu nói 'xé lòng' về nỗi nhớ nhà, nhớ mẹ cha  và những cử chỉ đầy yêu thương với Lệ Liễu, Lệ Phi Phi, Thương.

Huỳnh Lập nhận vai Lệ Phi Phi - vai câm trong gánh lô tô Phù Hoa thực sự là một thử thách rất lớn với anh như Lập từng chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim hồi cuối năm ngoái.

 

Đảm nhận vai khách mời trong phim, Phương Thanh thuyết phục khán giả bởi khả năng diễn xuất của mình.

 Xuất hiện khá ngắn trong phim nhưng Long Nhật cũng tạo được dấu ấn với người xem qua lối diễn duyên dáng.

Đến chung vui cùng ê-kíp có rất đông các nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Nghệ sĩ Hồng Vân diện trang phục hoạ tiết trẻ trung đự sự kiện.

Nghệ sĩ Thành Lộc.

 Phương Trinh Jolie gợi cảm với váy xuyên thấu.

 Nam Cường trẻ trung với tóc nhuộm màu tím, quần jean và áo kẻ sọc ca rô.

 Ngọc Thanh Tâm

 

Nghệ sĩ Lê Giang và Minh Nhí.

 Will (365) và bạn gái Kaity cũng là bạn diễn trong phim Em chưa 18.

 Đạo diễn Charlie Nguyễn và Kiều Trinh.

 Đào Bá Lộc.

 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Huy Khánh.

Diệu Linh, Hà Thu đến chúc mừng Nam Em với vai diễn điện ảnh đầu tay.

Khánh Ngọc.

Kiwi Ngô Mai Trang.

La Quốc Hùng.

 BB Trần. 

Theo PV/Baodatviet

Ảnh: Hoàng Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất