Những câu nói khiến người nghe 'tan chảy' của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby

Màn Ảnh Sân Khấu - 09/10/2015, 08:13

“Đám cưới thế kỷ” của cặp đôi siêu sao Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đã diễn ra ngày hôm qua 8/10 tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc.

Lễ thành hôn của nam tài tử và nữ diễn viên xinh đẹp thu hút giới truyền thông và cả người hâm mộ. Hết lần này đến lần khác, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến công chúng phải ghen tỵ với cô dâu Angela Baby. Không chỉ là món quà vật chất “khủng”, tiệc cưới như muốn biến Angela Baby thành công chúa mà còn là những câu nói chạm trái tim khiến phái nữ phải xao xuyến. Sau đám cưới của đôi trai tài gái sắc, Huỳnh Hiểu Minh dường như trở thành nam chính trong truyện ngôn tình mà nhiều cô gái ao ước.

Hình ảnh lãng mạn trong đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Sau khi trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trên lễ đường, Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc chia sẻ nhiều điều với người vợ xinh đẹp. Anh xúc động đến rơi lệ:“Hôm nay tôi vô cùng hồi hộp. Baby thân yêu, trước giờ anh chưa từng đối tốt với người con gái nào như em. Anh muốn tặng cả thế giới này cho em, chỉ cần em thích anh sẽ thích. Dù em có trở nên già yếu 70 hay 80 tuổi, răng không còn thì em vẫn mãi là công chúa nhỏ trong lòng anh. Em thường nói, lỡ sau này già nua xấu xí thì sao? Còn anh, anh chỉ mong em trở nên xấu xí, như vậy sẽ không ai cướp em khỏi tay anh”. Câu nói cùng những giọt nước mắt chân thành của nam tài tử khiến cả khán đường dường như “chết lặng”.

Chú rể Huỳnh Hiểu Minh xúc động giãi bày với Angela Baby

Sau khi hôn lễ kết thúc, cặp đôi siêu sao có thời gian phỏng vấn cùng giới báo chí. Chú rể mới nhận được nhiều lời khen về sự tâm lý với vợ. Khi được hỏi về món quà tin đồn hơn 30 triệu nhân dân tệ dành cho Angela Baby, Huỳnh Hiểu khẳng định chắc như đinh đóng cột đó là lời đồn nhảm nhí. Với anh “Baby là vô giá. Lần này tôi bỏ ra nhiều tiền như vậy là để hoàn thành ước nguyện của cô ấy trong ngày trọng đại”.

Cô dâu Angela Baby hạnh phúc trong ngày trọng đại

Trước đó, nam diễn viên “Tân bến Thượng Hải” cũng viết trên trang Weibo những lời lẽ yêu thương dành cho Angela Baby “đốn tim” cư dân mạng trước giờ G:“Suốt 6 năm qua, tôi luôn nghĩ rằng, việc yêu tôi có lẽ chẳng phải là chuyện tốt lành gì đối với cô ấy. Lúc nào cô ấy cũng phải chịu thiệt thòi với nhiều tin đồn không hay. Trước đây, chúng tôi vẫn luôn nghĩ nếu mình không làm gì có lỗi thì không cần phải quan tâm tới những lời đồn đó. Nhưng chính vì tính cách hiền lành của cô ấy mà cô ấy luôn chịu thiệt thòi. Xin lỗi em, vợ anh! Bắt đầu từ ngày mai, cô ấy sẽ là vợ tôi. Nếu cô ấy chịu bất cứ tổn thương hay uất ức nào thì đó là do lỗi của tôi”.

Huỳnh Hiểu Minh thề nguyện sẽ yêu Angela Baby suốt đời

Đồng thời anh cũng khẳng định rằng những tin đồn trước đấy hoàn toàn sai sự thật. Anh cũng hy vọng đám cưới này sẽ biến Angela Baby, người con gái đã cùng anh trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, thành nàng công chúa xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Những lời chia sẻ chân thành của nam diễn viên nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ người hâm mộ.

Sau lễ thành hôn đình đám showbiz, cặp đôi tạm gác lại kỳ nghỉ trăng mật mà quay trở lại với công việc bận rộn hàng ngày. Đám cưới kết thúc trong sự hoan hỉ cũng như vô số chúc mừng từ công chúng và bạn bè.

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi siêu sao được tung ra trước giờ cử hành hôn lễ

Tiểu Yến Tử

ảnh: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất