Lời ước hẹn của Huỳnh Hiểu Minh trong hôn lễ "dậy sóng" dư luận

Yan - 09/10/2015, 07:24

Hôn lễ thế kỉ của cặp đôi đình đám Hoa ngữ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong và ngoài nước vào ngày hôm qua 8/10.

Được xem là cặp đôi hoàn hảo nhất nhì showbiz Hoa ngữ, hạnh phúc viên mãn của Huỳnh Hiểu MinhAngelaBaby khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ganh tị. Chuyện tình của họ được ví như truyện cổ tích có thật mà trong đó hoàng tử và công chúa đã phải trải qua biết bao nhiêu sóng gió để có được cái kết viên mãn. Mọi người cho rằng, họ sinh ra là để cho nhau và không ai có thể thay thế được sự hoàn hảo này.


Từ khâu chuẩn bị đến lúc tiến hành hôn lễ, cả hai nhân vật chính cùng dàn khách mời đặc biệt luôn thu hút sự quan tâm hàng đầu của truyền thông và công chúng.


Hoàng tử và công chúa bước ra từ truyện cổ tích có thật.

Trong hôn lễ thế kỉ, lời tỏ tình trong nước mắt của Huỳnh Hiểu Minh đã "dậy sóng" dư luận và trở thành câu nói ngôn tình có thật khiến nhiều người cảm động. "Giáo chủ" đã chủ động thổ lộ với vợ: "Hôm nay anh rất căng thẳng và hồi hộp. Trên đời này ngoài mẹ anh thì anh chưa từng tốt với người phụ nữ nào như thế. Anh chỉ biết tặng hết những gì tốt đẹp trên thế giới này cho em. Những thứ em thích cũng là thứ anh thích, nguyện vọng của em cũng chính là nguyện vọng của anh. Cho dù khi 70 - 80 tuổi, răng có rụng hết, chân không còn đi vững thì em vẫn mà là công chúa nhỏ của anh. Em luôn hỏi rằng, nếu anh chiều hư em thì sao. Thật ra anh chiều hư em để người khác không thể cướp em đi được...".


Huỳnh Hiểu Minh khẳng định dù AngelaBaby có già nua thì vẫn mãi là công chúa của anh.

Dưới đây là những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày cưới khiến nhiều người ganh tị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất