Những cặp đôi Hàn khiến truyền thông và các fan “mệt mỏi” nhất

Yan - 07/07/2015, 15:38

Chuyện tình cảm của họ đã làm hao tốn biết bao giấy mực của giới báo chí.

Cùng điểm qua các cặp đôi “làm mệt” truyền thông và các fan nhất nhé!

Khỏi phải nói cặp đôi Lee Min Ho – Suzy hot cỡ nào khi chàng là tài tử hàng đầu xứ kim chi còn nàng là “tình đầu quốc dân” vạn người mê. Tin tức hẹn hò của cả hai khiến làng giải trí được phen chấn động. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng thái độ cởi mở cũng như độ đẹp đôi miễn bàn của họ đã chiếm được không ít tình cảm từ phía các fan và khán giả.

Lee Seung GiYoona (SNSD) là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí xứ Hàn. Từ hình ảnh, lý lịch “sạch” đến thói quen hẹn hò phong cách “hoàng tử - Lọ Lem”, cặp đôi đã thuyết phục các fan khó tính nhất cũng phải chuyển sang ủng hộ. Hy vọng sau khi Lee Seung Gi xuất ngũ, cặp đôi sẽ gửi đến các fan “tin hỉ” trong thời gian ngắn nhất.

Gặp gỡ khi cùng tham gia ghi hình MV 1AM, TaeyangMin Hyo Rin đã cảm mến nhau và bắt đầu hẹn hò từ 2 năm trước. Chuyện tình cảm của cả hai cũng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực để theo chân và ghi lại bằng chứng hẹn hò. Dù mãi mới chịu thừa nhận nhưng các fan của Big Bang vẫn vui vẻ đón chào cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” đáng yêu này.

Thời gian đầu yêu nhau, RainKim Tae Hee nhận về khá nhiều lời chỉ trích cho rằng nam ca sĩ không hợp với bạn gái. Tuy nhiên, 2 năm vừa qua đủ chứng tỏ tình cảm bền vững của họ. Điều này khiến báo chí và những người phản đối cũng không khỏi “xiêu lòng”. Nếu những lời đồn là sự thật, hy vọng vào mùa thu này, cặp đôi hàng đầu châu Á sẽ đãi fan ăn “bánh cưới” của họ.

Mới đây, Dispatch tiếp tục mang đến cho làng giải trí một cặp đôi “đẹp như mơ” Lee Jong Suk – Park Shin Hye. Trước đó, những hình ảnh thân thiết của cả hai khi đóng phim và chụp tạp chí đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Dù nhiều bằng chứng thuyết phục đã được tung ra nhưng đến nay, hai bên vẫn chưa chịu thừa nhận chuyện tình cảm khiến khán giả cũng không khỏi bối rối không biết mọi chuyện thực hư thế nào.

Việc thử sức trên sân khấu kịch giúp Sungmin (Super Junior) vô tình gặp được “người bạn đời” của mình – Kim Sa Eun. Dù trông đẹp đôi và nhận được sự ủng hộ của các thành viên cùng nhóm nhưng Sungmin lại bị chỉ trích nặng nề bởi quyết định kết hôn vội vàng của anh, khiến cô vợ cũng bị “ghét lây”. Giờ đây, mỗi “nhất cử nhất động” của đôi vợ chồng trẻ đều làm “ngứa mắt” cư dân mạng khiến cả hai luôn nhận về những bình luận tiêu cực không hay.

Nhìn vào phản ứng của fan 2 bên khi tin hẹn hò được công bố, có thể nói Taeyeon (SNSD) - Baekhyun (EXO) là cặp đôi fan mong muốn chia tay nhất Kpop. Chỉ vì chuyện hẹn hò này mà cả hai đã phải chịu biết bao sóng gió. Nhất là Taeyeon đã bật khóc công khai xin lỗi fan tại sân bay vì chuyện cá nhân của mình. Từ đó đến nay, cặp đôi hạn chế chạm mặt nhau đến mức tối đa và các fan mặc định cả hai đã ngầm chia tay.

Không chỉ cư dân mạng mà các fan Big Bang cũng tỏ ra không ưa “bạn gái tin đồn”, người mẫu Nhật Bản, Kiko Mizuhara của G-Dragon. Từ năm 2010, tin đồn hẹn hò đã râm ran bởi những hình ảnh du lịch cùng nhau của cả hai. Dù sau này bị “bắt tại trận” hôn nhau thắm thiết nhưng cặp đôi vẫn một mực phủ nhận. Chuyện tình cảm này khiến truyền thông vô cùng “mệt mỏi” vì có đủ bằng chứng thuyết phục. Dù không thừa nhận nhưng các fan đều tin chắc thủ lĩnh Big Bang và bạn gái vẫn còn đang rất mặn nồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất