Khoảnh khắc rung động trên màn ảnh của 4 cặp đôi Hàn

Zing - 21/05/2015, 10:08

Cảnh lau nước mắt cho người yêu tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại có hiệu ứng vô cùng lớn, "đốn tim" hàng loạt khán giả.

1. The Girl Who Sees Smells

 

Shin Se Kyung và Yoo

Shin Se Kyung và Yoochun trong phim.

 

The Girl Who Sees Smells gây sốt trên màn ảnh Hàn trong thời gian qua. Thể hiện vai diễn Cho Rim trong bộ phim này, Shin Se Kyung dần thoát khỏi cái mác "bình hoa di động". 

 

Cô cùng Yoochun mang đến cho khán giả chuyện tình đẹp của cặp đôi Cho Rim và Moo Gak. Hai người có nhiều cảnh quay lãng mạn, xúc động bên nhau, trong đó đáng chú ý là phân cảnh Moo Gak lau nước mắt cho Cho Rim.

 

2. The Heirs 

 

Cặp đôi Kim Tan (Lee Min Ho) và Cha Eun Sang (Park Shin Hye)

Cặp đôi Kim Tan và Cha Eun Sang trong Người thừa kế.

 

Do cách biệt quá lớn về địa vị, chuyện tình giữa Kim Tan (Lee Min Ho) và Cha Eun Sang (Park Shin Hye) gặp phải nhiều cản trở từ phía gia đình Kim Tan. Eun Sang đã phải khóc rất nhiều vì mối tình không môn đăng hộ đối này. 

 

Thế nhưng, với sự chăm sóc, yêu thương sâu sắc của Kim Tan, Eun Sang đủ kiên cường để có thể vượt qua mọi sóng gió, trắc trở.



3. Secret Garden

 

Hyun Bin) và Ra Im (Ha Ji Won

Hyun Bin và Ha Ji Won.

 

Joo Won (Hyun Bin) và Ra Im (Ha Ji Won) trong Secret Garden là cặp đôi hoàng tử - Lọ Lem đáng nhớ trên màn ảnh Hàn. Ra Im chỉ là một nữ diễn viên đóng thế nghèo khổ, trong khi Joo Won là giám đốc trung tâm một bách hóa lớn. 

 

Vì thế, mẹ Joo Won kịch liệt phản đối mối quan hệ của hai người. Những lời nói của mẹ Joo Won nhiều lần khiến Ra Im khóc nức nở. Khi đó, Joo Won không chỉ lau nước mắt mà còn biết cách trêu cho Ra Im vui.



4. Bridal Mask

 

Kang To và  Mok Dan có mối tình bi thương.

Kang To và Mok Dan có mối tình bi thương.

 

Nhìn thấy người yêu Kang To (Joo Won) bị thương nặng, Mok Dan (Jin Se Yeon) không khỏi đau lòng, xót xa. Nước mắt lăn dài trên má cô. 

 

Thấy Mok Dan khóc, Kang To vô cùng cảm động. Anh nhẹ nhàng lau khô hàng lệ cho người yêu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất