Những ca sĩ nổi tiếng Vpop vốn là thầy giáo

Zing - 20/11/2015, 10:53

Thanh Duy, Hồ Trung Dũng, Minh Quân Idol... là những thầy giáo và tỏa sáng trên các sân khấu ca nhạc.

Thanh Duy giành ngôi Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2008. Ít ai biết trước khi nổi tiếng với vai trò ca sĩ, anh là giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Bộ Ngoại giao. Tốt nghiệp loại ưu khoa Sư phạm tiếng Anh, ĐH Cần Thơ, chính đam mê đã đưa anh từ bục giảng lên sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.
Sau khi tạm gác việc dạy học, thầy giáo Thanh Duy tham gia các sân khấu ca nhạc cũng như công việc liên quan đến lĩnh vực truyền thông. Các sản phẩm âm nhạc của anh nhận được tín hiệu khá tích cực từ khán giả. Mới đây, anh xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Gương mặt thân quen mùa 3.
Bùi Minh Quân là thầy giáo điển trai dạy tiếng Anh từng gây sốt tại cuộc thi Vietnam Idol 2015. Sinh năm 1992, anh gây ấn tượng với khán giả bằng chất giọng vang, quãng giọng rộng và đầy cảm xúc. Trước đó, Minh Quân đã được nhiều khán giả Hà Nội biết đến. Anh từng góp giọng trong những buổi giao lưu của fanclub diva Hà Trần.
Sau cuộc thi Vietnam Idol, Minh Quân có những bước đi vững chắc hơn. Trong live show Bài hát yêu thích tháng 11, anh sẽ trình diễn ca khúc Giữa mùa đông. Đây là bài hát lọt vào top 10 trên BXH của chương trình âm nhạc nổi tiếng này.
Hồ Trung Dũng bước chân vào con đường ca hát với vai trò thành viên của nhóm bè Cadilac. Sau này, anh tách ra theo đuổi sự nghiệp đơn ca, gặt hái được một số thành công nhất định. Với phong cách bảnh bao, lịch lãm, giọng hát ấm áp của anh khiến cho nhiều khán giả thích thú.
Nổi tiếng với vai trò ca sĩ nhưng Hồ Trung Dũng cũng là thầy giáo trên bục giảng gây ấn tượng với nhiều sinh viên. Anh là giảng viên khoa Ngữ văn Đức của trường ĐH KHXH&NV TPHCM. Đối với Hồ Trung Dũng, cả hai nghề giáo và nghề hát đều mang lại cho anh hạnh phúc và trải nghiệm như nhau.
Võ Trọng Phúc được khán giả biết đến từ chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam's Got Talent). Chất giọng country giàu cảm xúc và khá đặc biệt đã giúp anh chiếm trọn tình cảm của khán giả. Với chỉ bản cover Home, Võ Trọng Phúc bỗng nổi tiếng và được chú ý.
Trước khi mang đàn guitar lên sân khấu trình diễn, Võ Trọng Phúc từng là giáo viên dạy Anh văn lâu năm. Thầy giáo sở hữu giọng hát đặc biệt này khiến mọi người thích thú. Những sản phẩm âm nhạc của anh sau đó cũng được khán giả đón nhận.
Nguyễn Dương Quang Nhật từng gây bất ngờ với khán giả khi trình diễn ca khúc For the first time tại cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Anh khiến cả 4 giám khảo phải quay ghế lại lựa chọn. Không có ngoại hình đẹp nhưng giọng hát của Quang Nhật khiến cho nhiều người phải...phát cuồng.
Trước khi nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Quang Nhật là người làm khá nhiều công việc khác nhau. Anh tham gia trình diễn tại các phòng trà, mở tiệm bán bánh hotdog và đặc biệt là, thầy giáo dạy môn tiếng Anh. Sau này, anh gia nhập nhóm nhạc The Zoo tiếp tục con đường ca hát bên cạnh những người bạn của anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất