Những biên tập viên gây tiếc nuối khi nghỉ việc ở VTV

Zing - 25/11/2016, 13:51

Vân Anh, Diệp Anh, Minh Trang đều là những MC truyền hình được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, họ quyết định từ bỏ niềm đam mê vì những lý do riêng.

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 1

Mới đây nhất, thông tin BTV Vân Anh không còn làm việc tại Ban thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam, khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả tiếc nuối. Nữ MC chia sẻ việc chị rời VTV là chuyện bình thường vì ai cũng đến lúc phải dừng lại. Tuy vậy, chị cũng cảm thấy buồn khi rời xa công việc mình gắn bó hơn 20 năm. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 2

Với gương mặt phúc hậu và giọng nói trầm ấm, Vân Anh là một trong những BTV thời sự được khán giả yêu mến nhất. Các đồng nghiệp cũng dành cho chị nhiều lời khen, tình cảm trân trọng. BTV Ngọc Trinh tâm sự đàn chị là người tài năng trong công việc truyền hình và rất khéo tay. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 3

Hồi giữa năm 2016, BTV Diệp Anh cũng bất ngờ nghỉ làm tại Đài Truyền hình để mở công ty riêng, phát triển kinh doanh. Trước đó, cô được khán giả biết đến qua nhiều chương trình như Bản tin thời sự, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay... Ảnh: VTV

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 4

Khoảng thời gian đầu khi mới tốt nghiệp đại học, Diệp Anh từng có 3 năm thử việc không lương ở nhà đài. Theo chia sẻ của nữ MC, cô vẫn sung sướng vì được làm việc và được tin tưởng. Ảnh: VTV. 

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 5

Quang Huy được biết đến là phóng viên, biên tập viên thể thao, bình luận viên (BLV) bóng đá nổi tiếng và giàu kinh nghiệm. Năm 2006, anh chính thức nói lời chia tay VTV3 sau 10 năm gắn bó để chuyển sang công việc mới. Trong chương trình kỷ niệm 20 năm VTV3, nhà báo Quang Huy tâm sự những năm tháng tuổi trẻ sôi nổi của anh đã cống hiến cho nơi này. Ảnh: NVCC

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 6

Nói về quyết định chuyển sang VTC, Quang Huy cho biết anh cần sự thay đổi và làm mới bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ảnh: FBNV.

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 7

Trong số những hoa hậu, á hậu Việt lấn sân làm nghề dẫn chương trình có Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Cô từng làm việc tại kênh VTV4, Đài Truyền hình Việt Nam trong hai năm (2009-2011). Khán giả yêu mến Nguyễn Thị Huyền qua vai trò MC của chương trình Cuộc sống vẫn tươi đẹp. Ảnh: NVCC

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 8

Sau đó, người đẹp gốc Hải Phòng quyết định nghỉ việc tại VTV4 để phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Huyền về công tác tại Viện nghiên cứu và Truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: Chí Linh.

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 9

 

MC Minh Trang là gương mặt quen thuộc với những khán giả yêu thích chương trình Tuổi đời mênh mông, Tạp chí MTV. Sau thời gian đi du học, cô trở về nước và tiếp tục công việc tại kênh truyền hình đối ngoại VTV4. Ảnh: NVCC.

Nhung bien tap vien gay tiec nuoi khi nghi viec o VTV hinh anh 10

Tuy nhiên, sau khi lập gia đình và sinh con, Minh Trang từ bỏ công việc fulltime tại VTV để tập trung chăm sóc mái ấm nhỏ. Bà mẹ hai con cho biết cô vẫn hoạt động như một cộng tác viên, chứ không hòa toàn rời xa lĩnh vực truyền hình. Ảnh: FBNV. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất