MC Hoài Anh vô tình bật cười trong bản tin thời sự VTV1

Zing - 24/11/2016, 15:40

Đây là lần thứ hai Hoài Anh gặp sự cố hy hữu khi dẫn trực tiếp chương trình thời sự.

Các MC, biên tập viên gặp sự cố trên sóng truyền hình không phải chuyện hiếm, có thể kể đến một số trường hợp gần đây như MC Tuyết Minh, Á hậu Tú Anh...

Mới nhất, trong bản tin Thời sự, phát sóng trên kênh VTV1 vào 12h hôm 23/11, MC Hoài Anh - một trong những MC dày dạn kinh nghiệm và được nhiều khán giả yêu mến - vô tình mắc lỗi.

Cụ thể, khoảng phút thứ 13, MC Hoài Anh và Hữu Bằng đưa tin về việc thay đổi đầu số, mã vùng điện thoại. Khi đọc đến câu cuối, nam MC hơi vấp và có vẻ như đã đọc sai.

Sau đó, máy quay đổi sang góc chỉ có Hoài Anh. Dường như người dẫn chương trình không biết, cô bật cười và lấy tay che miệng. Vài giây sau, nữ MC nói giọng miền Nam nhanh chóng trấn tĩnh và hoàn thành nốt bản tin.

Liên lạc với MC Hoài Anh, nữ BTV chia sẻ muốn cân nhắc xem có nên lên tiếng về sự việc này không. Cuối cùng, cô cho biết không muốn bình luận gì về nụ cười vô tình trên sóng.

Nhưng trên trang cá nhân, biên tập viên thời sự lại chia sẻ rất dí dỏm. Cô viết: "Dù sao thì cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, trong hoàn cảnh nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà nhé! Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất là dù vui hay buồn vẫn phải tránh được cái máy quay".

Dòng trạng thái của cô nhận được sự quan tâm, chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Hầu hết ý kiến đều cho rằng khoảnh khắc bật cười của Hoài Anh duyên và đáng yêu. 

MC Hoai Anh vo tinh bat cuoi trong ban tin thoi su VTV1 hinh anh 1

Phút bật cười của MC Hoài Anh. Ảnh: Chụp màn hình.

Đây là lần thứ hai MC Hoài Anh gặp sự cố trên sóng truyền hình. Trước đó, trong bản tin Thời sự 19h hôm 21/7/2014, một chiếc hoa tai của cô bất ngờ rơi xuống mặt bàn kính, phát ra âm thanh. Tình huống bất ngờ khiến cô cúi xuống nhìn theo. Tuy nhiên, sự cố không ảnh hưởng đến sắc diện khuôn mặt và lời dẫn của Hoài Anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất