Chân dung người chồng chịu nhiều thiệt thòi của BTV Hoài Anh

Yan - 05/08/2015, 19:41

Có vợ là một BTV nổi tiếng với lịch làm việc cực kỳ bận rộn và trái giờ giấc, nên chồng BTV Hoài Anh chịu khá nhiều thiệt thòi so với những người chồng khác.

Với ngoại hình khả ái và chất giọng Nam bộ đặc trưng, Hoài Anh là người đầu tiên phá vỡ nguyên tắc “bất di bất dịch” của chương trình Thời sự 19 giờ. Thời điểm đó, yếu tố hàng đầu của một BTV bản tin thời sự là giọng Hà Nội chuẩn. Vậy nên sự xuất hiện của Hoài Anh trong Thời sự 19 giờ lập tức gây nhiều sự chú ý từ khán giả.

BTV Hoài Anh.

Sau nhiều năm dẫn chương trình, Hoài Anh sở hữu lượng fan hâm mộ không nhỏ nhờ lối dẫn dắt nhẹ nhàng. Năm 2010, cô lên xe hoa và sinh hạ cô công chúa đầu lòng một năm sau đó.

Bức ảnh cưới hiếm hoi bị rò rỉ của vợ chồng Hoài Anh.

Là người cực kỳ kín tiếng về chuyện đời tư, Hoài Anh ít khi chia sẻ và tiết lộ thông tin gì về cuộc sống gia đình của mình. Vừa có tài vừa có sắc nên nhiều người đồn đoán ông xã Hoài Anh phải là một người có gia thế “khủng” mới có thể đưa cô về dinh. Nói về chồng mình, Hoài Anh chỉ cho biết: “Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng".

Công việc quá bận rộn với những lịch quay thường diễn ra vào tối muộn ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống riêng của Hoài Anh. Những bữa cơm sau 21g, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ,.. là điều thường xuyên diễn ra với Hoài Anh. Chồng cô cũng vì thế mà phải theo giờ giấc của vợ. Nhưng anh luôn ủng hộ và tôn trọng công việc của Hoài Anh.

“Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi.Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”. - Hoài Anh chia sẻ.



Hiểu và cảm thông với công việc của vợ, anh luôn giúp đỡ việc nhà và chăm con chu đáo để vợ có thể yên tâm làm việc.

Đối với Hoài Anh, gia đình chính là điểm tựa vững chắc để cô có thể yên tâm làm việc. May mắn một điều rằng, gia đình nhà chồng cũng rất yêu thương và ủng hộ con dâu. Dù hai năm sau ngày cưới, hai vợ chồng Hoài Anh vẫn chưa thể về quê ra mắt họ hàng, nhưng ai nấy đều vô cùng thông cảm cho lịch làm việc bận rộn của Hoài Anh. Thậm chí mọi người còn lượng thứ vì… đã biết mặt con cháu qua truyền hình. Mỗi khi Hoài Anh lên sóng, cả gia đình lại cùng nhau quay quần bên chiếc ti vi để xem và bình luận.



Hai vợ chồng Hoài Anh bên cô công chúa nhỏ.

Nói về gia đình chồng và đặc biệt là người chồng chịu nhiều thiệt thòi, Hoài Anh chia sẻ: “Nếu không có mẹ chồng giúp đỡ, mình thường phải đi chợ sớm, trước giờ đi làm sẽ chuẩn bị các nguyên liệu, sau giờ lên hình mới về nấu. Bữa cơm tối lúc 21 giờ đêm là chuyện bình thường của gia đình. Chỉ thương nhất là ông xã, luôn đợi cơm chứ không bao giờ ăn trước, và cũng rất chịu khó phụ giúp vợ một số công đoạn chuẩn bị khi mình chưa kịp làm như nhặt rau, rửa rau... Từ khi có mẹ chồng sang giúp thì bữa cơm gia đình ấm cúng và sớm sủa hơn rất nhiều".



Bữa cơm dù có muộn thế nào, ông xã vẫn đợi Hoài Anh về để cùng dùng bữa với nhau.




Mái ấm hạnh phúc của BTV hot nhất VTV.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất