Những bằng chứng cho thấy vòng một 77cm của Chi Pu ngày càng to ra trông thấy

19/10/2017, 11:45

Hot girl Hà thành bị nghi ngờ đã dao kéo vòng một để cải thiện vóc dáng.

Chi Pu vướng phải nghi vấn bơm ngực khi xuất hiện với vòng một to bất thường. Trước đó, ngực cô khá khiêm tốn. Cách đây không lâu, hot girl Hà thành khoe ảnh ở phòng gym.Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra vòng ngực của Chi Pu đã có sự thay đổi đáng kể so với trước kia. Chính chi tiết này khiến nhiều người ngờ vực, cựu hot girl Hà thành đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để thân hình trở nên nở nang. 

Mới đây, Chi Pu lại để lộ vòng một đầy đặn trong clip hậu trường thực hiện MV "Từ hôm nay". Diện thiết kế xẻ sâu khá táo bạo, Chi Pu khiến ai nấy không khỏi chú ý trước vòng 1 nảy nở một cách rõ rệt, càng khẳng định việc Chi Pu đã nhờ việc can thiệp dao kéo để có vòng 1 hoàn hảo hơn. 

Hình ảnh Chi Pu với vòng một căng tròn, đầy đặn trong phòng tập gym.

Hình ảnh trước đây của cô nàng hot girl.

Trong một bài phỏng vấn cho báo điện tử vào năm ngoái, Chi Pu từng chia sẻ quan điểm về thẩm mỹ nâng ngực: “Với thân hình khá nhỏ bé của tôi thì ngực lớn không được phù hợp cho lắm. Thời trang tôi hướng đến là thanh lịch và cá tính, nên ngực lớn cũng không phù hợp. Tương lai thế nào tôi không dám khẳng định nhưng hiện tại tôi chưa suy nghĩ đến chuyện đó” – Chi Pu trả lời.

Hình ảnh gần đây nhất của Chi Pu.

Và trước đây có nhiều khác biệt ở vòng một.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất