Trước lùm xùm với Chi Pu, Hương Tràm từng "mất điểm" với những scandal này

13/10/2017, 13:49

Hương Tràm từng vướng không ít scandal khiến nhiều người thất vọng.

"Lùm xùm đá đểu" Chi Pu

Cách đây vài ngày, Chi Pu khiến cộng đồng mạng tò mò khi quyết định lấn sân ca hát với MV "Từ hôm nay" được đầu tư hoành tráng. 

Khi MV vừa ra mắt còn "nóng hổi", Hương Tràm bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?. Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!"

Status này bất ngờ trùng với thời điểm Chi Pu cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) khiến người hâm mộ cho rằng giọng ca "Em gái mưa" đang đá đểu ca khúc đầu tay của nữ diễn viên 9X. Sau khi tung "quả bom" ồn ào, Hương Tràm lại xóa dòng trạng thái này đi khiến cư dân mạng càng chắc chắn cô đang ám chỉ Chi Pu.

Sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại dù cả Chi Pu và Hương Tràm đều lên tiếng. Mới đây, ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục nêu quan điểm "hot girl đi hát" ngầm ý đồng tình với ý kiến của Hương Tràm.

Bị stylist tố sống vô trách nhiệm

Tháng 3/2017, stylist Tuấn Kiệt (Kye Nguyễn) đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư, tố ê-kíp của ca sĩ Hương Tràm làm việc thiếu chuyên nghiệp, yêu sách và không trả thù lao xứng đáng cho stylist. Ngoài ra, stylist tố phía Hương Tràm làm hỏng một bộ đầm nhưng nhất quyết phủ nhận, khiến anh phải đền bù thiệt hại là 1 triệu đồng.

Ngay sau đó, Hương Tràm đã chính thức nhắn tin xin lỗi  Kye Nguyễn, tuy nhiên vụ lùm xùm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nữ ca sĩ.

Bị tố "vô ơn" với Thu Minh

Hương Tràm từng nhận được sự chỉ trích mạnh từ cộng đồng mạng khi bị tố vô ơn với huấn luyện viên Thu Minh sau cuộc thi The Voice 2012. Sự việc bắt nguồn từ việc Hương Tràm viết một "note" rất dài trên trang cá nhân  sau khi bài phỏng vấn của Thu Minh.

Hương Tràm có được ngày hôm nay nhờ công dạy dỗ của Thu Minh.

Trước đó, Thu Minh từng trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử: “Hương Tràm hiện đang thuộc sự quản lý và có sự hỗ trợ rất lớn từ phía công ty Cát Tiên Sa nên thiết nghĩ sự quan tâm của tôi là thừa. Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ?”. 

Cô cho biết, mình rất đau lòng khi nghe những lời này. Giọng ca trẻ tự nhận cô không khéo léo nên “không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị... không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị...”.

Chưa dừng lại ở đây, quán quân Giọng hát Việt cũng “tố” đàn chị cướp công dựng bài của mình khi còn trong cuộc thi. Hương Tràm viết:

Thời gian em thi, hầu như những ca khúc chị giao cho em về tự vỡ bài và tìm cách xử lý trước rồi sau đó sẽ đến cùng chị vỡ bài. Nhưng sau khi em đến vỡ bài cùng chị thì có những clip chị tung lên lúc đấy vô hình chung mọi người nói em là không hề biết sáng tạo, tất cả đều do Thu Minh dựng lên. Em chỉ biết im lặng. Đúng thế... Bởi đó là hình ảnh của chị, là uy tín của chị. Chị đặt hết nó vào em, em sẽ trở thành niềm tin của chị”.

Sự việc chưa dừng lại khi Hương Tràm chia sẻ thần tượng của cô là Hồ Ngọc Hà. Cô mong muốn có được thần thái và bản lĩnh trên sân khấu giống như Nữ hoàng giải trí. 

Ngay lập tức, khán giả tỏ ra bức xức, khó hiểu, thậm chí còn cho rằng Hương Tràm "sống giả tạo". Bởi trước đó tại vòng giấu mặt cuộc thi The Voice 2013, Hương Tràm từng nói rằng thần tượng của cô là Thu Minh nên quyết định chọn về đội của nữ ca sĩ này. 

Trong bài phỏng vấn cuối tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ xứ Nghệ cho biết, cô đã xin lỗi Thu Minh ba lần nhưng chưa được tha thứ.

""Để gọi điện xin lỗi trực tiếp chị Minh thì tôi chưa dám, nên tôi chọn cách mở lời thông qua tin nhắn. Thế nhưng, những tin nhắn mà tôi gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp", Hương Tràm chia sẻ.

Ăn mặc hở hang, phản cảm

Sau khi có những thay đổi lớn về ngoại hình, Hương Tràm cũng chuyển hướng sang style gợi cảm. Trang phục đi biểu diễn của cô nàng thường là những bộ đồ bó sát, quần chẽn ngắn cũn và hở ngực táo bạo.

Trong một lần biểu diễn tại Hà Nội, Hương Tràm mặc bộ trang phục khá ngắn với chất liệu mỏng manh, để lộ nội y bên trong và bị sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Hà Nội cấm diễn 3 tháng.

Tuy nhiên, Hương Tràm vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm cho bản thân sau sự việc. Mới đây, cô lại khiến khán giả nóng mặt khi diện bộ cánh ngắn, lộ cả nội y trên sân khấu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất