Chi Pu: "Làm điều gì cũng vì khán giả, không liên quan đến Hương Tràm"

Ione - 12/10/2017, 17:35

Chi Pu có những chia sẻ trước nghi vấn bị Hương Tràm "đá xéo" khi chính thức lấn sân ca hát.

Ngày 10/10, Chi Pu ra mắt MV debut đầu tay mang tên Từ hôm nay gây nhiều tranh luận. Bên cạnh sự ủng hộ, động viên của fan thì có không ít ý kiến soi xét về năng lực của cô nàng.

Gây tranh cãi giữa thời điểm "nóng" là phát ngôn của Hương Tràm. Giọng ca Em gái mưa dù không nhắc thẳng tên ai nhưng có thái độ bức xúc trước chuyện những hot girl không biết lượng sức, xem nghề hát là cách để kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Status rơi vào ngay đúng thời điểm hot girl Chi Pu vừa tuyên bố debut nên không ít người cho rằng cô đang có thái độ "xéo xắt".

Trong buổi livestream cùng ngày, Chi Pu có những chia sẻ xung quanh những ồn ào này. Nữ diễn viên Yêu cho rằng không quan tâm đến phát ngôn của Hương Tràm vì nó không chỉ đích danh mình. Cô cho rằng mỗi người một quan điểm nên không quan tâm đồng nghiệp đang nói gì. "Chi biết đang làm gì cho mình, cho khán giả của Chi nên không liên quan gì đến Hương Tràm", Chi Pu nói.

Chi Pu thể hiện quan điểm về việc lấn sân ca hát. Cô cho biết đang xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa năng. Dù hát nhảy hay diễn xuất thì cô vẫn là Chi Pu. Những gì chưa tốt, cô sẽ cố gắng khắc phục và hoàn thiện mình trong tương lai.

chi-pu-lam-vi-khan-gia-khong-lien-quan-gi-den-huong-tram

Hương Tràm bị cho đá xéo Chi Pu trên mạng xã hội qua status 'gây bão'.

Trước đó, Hương Tràm đăng status thể hiện quan điểm trên cá nhân với giọng điệu bức xúc nói về thực trạng lấn sân ca hát. Cô giải thích chuyện bị cho đá xéo: "Tràm đang nói đến số đông chứ không nói cá nhân ai cả, để tương lai không một ai không bỏ công nghiên cứu hoặc học tập, xin đừng cho ra sản phẩm như thế nữa. Mình đang là một người định hướng thời trang, định hướng cái đẹp cho giới trẻ, thì không thể định hướng fan của mình nghe nhạc như vậy được".

Thế nhưng, status này sau đó nhanh chóng được chủ nhân gỡ bỏ. Cô nói: "Mình vừa viết một status mang cảm xúc cá nhân khi xem một sản phẩm âm nhạc, nhưng thiết nghĩ là ở nơi công cộng không nên đưa những điều mang tính cảm xúc cá nhân lên, nên mình xoá đi, cũng là để không có thêm những phiền phức không đáng có. Chỉ mong các bạn hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề. Là ca sĩ trước tiên hãy để khán giả "nghe" được, đừng áp bức âm nhạc như vậy".

Chi Pu là một trong những hot girl nổi tiếng trong cộng đồng teen Việt. Từ một model, Chi Pu dần dần lấn sân sang diễn xuất qua một số phim ngắn, sitcom rồi đến các vai chính điện ảnh. Việc lấn sân ca hát được cô nàng tiết lộ chuẩn bị suốt 3 năm. Thời gian qua, Chi Pu đã tầm sư học đạo về thanh nhạc, lẫn vũ đạo. Với cô đây là thời điểm thích hợp để debut, chứng tỏ bản thân nhiều hơn.

Hương Tràm được công chúng biết đến với danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Sự nghiệp ca hát của cô gái xứ Nghệ khá phát triển khi liên tục có những bản hit tạo dấu ấn như Ngốc, Em gái mưa...

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất