Chi Pu là "ca sĩ" có MV bị dislike nhiều nhất Youtube
Tính đến thời điểm hiện tại (17h00 ngày 12/10), MV "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) nhận được hơn 54.000 lượt dislike. Con số này dự đoán sẽ còn tăng chóng mặt trong thời gian tới.
- Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV debut của Chi Pu nhận lượt dislike 25 nghìn, gần gấp đôi lượt like
- Giữa lùm xùm "đá đểu" Chi Pu, Hương Tràm phản ứng mạnh với giới truyền thông
- Giữa lùm xùm "đá đểu" Chi Pu, Hương Tràm gây sốc khi diện trang phục phản cảm diễn ở quán bar
- Hương Tràm bất ngờ đá đểu Chi Pu: "Không biết hát thì đừng mang nghề ca sĩ ra để kiếm tiền!"?
- Xem xong MV chỉ muốn thốt lên, nổi tiếng cả chục năm rồi mà sao nhan sắc Chi Pu cứ mãi trẻ thế?
Chi Pu - Từ hôm nay
Hôm qua (11/10), Chi Pu ra mắt MV "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) chính thức lấn sân con đường ca hát. Sau hơn 24 tiếng lên sóng, sản phẩm của cô đã thu hút hơn 1,3 triệu view. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc đầu tiên của hot girl Hà thành lại nhận về số lượt dislike (không thích) là 54 nghìn, gần gấp đôi số lượt like (thích) là 32 nghìn. Con số dislike tăng nhanh chỉ trong vòng vài phút.
Bên dưới video, nhiều khán giả để lại bình luận khá gay gắt. Đa phần, người hâm mộ cho rằng, Chi Pu đầu tư MV hoành tráng, đẹp mắt, công phu nhưng giọng hát của cô chưa thực sự nổi bật.
Nói về việc “đứa con tinh thần” vừa ra mắt đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều, Chi Pu không quá bất ngờ. Cô đã chuẩn bị tâm lý cho tất cả khi quyết định bước ra khỏi vòng an toàn, thử thách bản thân trong những vai trò mới.
“8 năm trong showbiz là một quãng đường dài để tổi luyện, Chi đã chờ ngày này từ lâu. Chi Pu sau 8 năm đã đủ bản lĩnh để đối mặt với tất cả” - cô trải lòng.
MV "Từ hôm nay" được Chi Pu đầu tư kinh phí 1 tỷ đồng.
Huyền Sambi - Như cái lò
Giữa tháng 8 vừa qua, Huyền Sambi phối hợp với nhạc sĩ Khắc Hưng cho ra mắt MV "Như cái lò". MV khiến dư luận chú ý bởi cái tên "độc" nhưng sự chú ý theo hướng… tiêu cực, khi ca khúc bị đánh giá là “thảm họa âm nhạc”.
Ngoài ra, nội dung ca khúc còn bị cho rằng quá sơ sài. Ca khúc xoay quanh cuộc đối thoại của đôi trai gái về vấn đề thời tiết khắc nghiệt, đơn điệu về mặt nội dung với đôi ba câu hát được lặp đi lặp lại: "... Nóng như cái lò, nóng, nóng, nóng như cái lò…”
MV "Như cái lò" của Huyền Sambi nhận được 59.000 lượt dislike và chỉ có 45.000 lượt like.
MV "Như cái lò".
Thiều Bảo Trang - Be with you
MV Be With You của Thiều Bảo Trang nhận được 1.000 lượt like (thích) trên YouTube nhưng ngược lại, có tới 4.000 lượt dislike (không thích).
Với kinh phí thực hiện hơn nửa tỷ đồng, Be With You là MV được Thiều Bảo Trang đầu tư lớn nhưng cũng là sản phẩm khiến cô bị "tẩy chay" nhiều nhất. Đáng chú ý là dưới khung bình luận, những ý kiến tiêu cực đa phần đến từ fan của Sơn Tùng - bạn trai Thiều Bảo Trâm (em gái Bảo Trang).
MV "Be with you".
Phi Thanh Vân - Da nâu
Năm 2009, cựu người mẫu- diễn viên Phi Thanh Vân khiến cho người nghe nhạc choáng váng khi thể hiện ca khúc “Da nâu” gói gọn trong mấy câu: “Em sống trong ước ao/ Em sống trong khát khao/ Làn da nâu/ Làn da nâu...”.
Không chỉ ca từ bị cho là hời hợt, nhảm nhí; giọng hát của Phi Thanh Vân cũng yếu, hụt hơi kèm theo màn vũ đạo rời rạc. Ngay sau khi ra mắt, “Da nâu” của Phi Thanh Vân bị phản ứng, thậm chí chương trình thời sự của nhà Đài còn đưa “Da nâu” làm dẫn chứng tiêu biểu cho “thảm họa nhạc Việt”.
MV "Da nâu"
(tổng hợp)
Video được xem nhiều nhất