Nhóm 365 lại vướng nghi án tan rã

Thanh Niên - 08/08/2015, 19:28

Trong khi trưởng nhóm Isaac thường xuyên có những hoạt động solo thì mới đây, hai thành viên S.T và Will cũng "đánh lẻ" khi tham gia chương trình Thiên đường ẩm thực khiến cho những nghi ngờ về việc nhóm 365 tan rã càng tăng cao.

 - ảnh 1

Nhóm 365 ra đời dưới sự dẫn dắt của "bà bầu" Ngô Thanh Vân - Ảnh: T.L

Trong chương trình Thiên đường ẩm thực phát sóng vào 20 giờ ngày 9.8 tới đây trên HTV7, Will và S.T là những khách mời đặc biệt tham gia vào các thử thách liên quan đến ẩm thực với sự dẫn dắt của danh hài Trường Giang. Điều đáng nói là hai thành viên còn lại là Jun và Isaac lại không tham gia chương trình này dù rằng trước đây, cả bốn thành viên luôn xuất hiện cùng nhau.
 
Trong suốt quá trình ghi hình chương trình, Will và S.T cũng  không tránh khỏi một số tranh luận. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ nhóm 365 đang có những lục đục trong nội bộ.
 

 - ảnh 2

S.T và Will tham gia chương trình Thiên đường ẩm thực với sự dẫn dắt của danh hài Trường Giang

Được biết đến như một nhóm nhạc thần tượng đầu tiên tại VN được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn nước ngoài, nhóm 365 với các thành viên Isaac, Jun, Will và S.T từ lâu đã chinh phục khán giả bởi ngoại hình bắt mắt, vũ đạo lôi cuốn. Từ khi ra mắt vào năm 2010 dưới sự dẫn dắt của "bà bầu" Ngô Thanh Vân, đến nay nhóm 365 đã có 5 năm hoạt động với nhiều sản phẩm tạo được dấu ấn như Sai Gon Here We Come, Oh My Love, Tìm lại tình yêu… 
 
Tuy nhiên, vào năm 2013, một thành viên trong nhóm là Tronie đã quyết định rời khỏi nhóm vì không tìm được tiếng nói chung. Thời gian gần đây, các thành viên còn lại cũng thường có những định hướng và kế hoạch hoạt động riêng để phát triển sở trường của mình. Gần đây nhất, trưởng nhóm Isaac đã một mình tham gia chương trình The Remix và nhận giải Bạc. Sau đó, anh cũng liên tục tung ra các sản phẩm âm nhạc của riêng mình.
 
Lần này, việc Will và S.T "đánh lẻ" khi tham gia Thiên đường ẩm thực càng củng cố thêm những nghi ngờ của khán giả về việc nhóm 365 tan rã. Thanh Niên Online đã liên hệ với người quản lý của nhóm nhạc này và được cho biết nhóm sẽ có thông báo chính thức với khán giả trong thời gian sớm nhất để giải đáp những nghi ngờ này.

Ngát Ngọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất